Thứ Năm, 25 tháng 7, 2013

'Sao' Việt chia sẻ niềm say mê đồ Italy - VnExpress Giải Trí

anh_4.jpg
Diễn viên Minh Tiệp lừng danh là chàng trai mê đồ công nghệ, đặc biệt là xe hơi Italy nhưFiat, Ferrari, Tsucani. Minh Tiệp am tường các dòng xe đến nỗi lúcngười bạn sắm xe hơi, anh trở nên chuyên gia bản vấn miễn phí cho bạn suốt cả tháng trời.
anh_5.jpg
“Tôi tin tưởng vào chất lượng cao cấp của hàng công nghệ Italy. Những nhà thiết kế và chuyên gia công nghệ Italy hình như luôn có một nguồn năng lượng khổng lồ để cho ra đời những sản phẩm đỉnh cao, bảo đảm cả công năng lẫn mỹ thuật tuyệt vời”, Minh Tiệp san sớt. Đến thăm nhà của anh, bạn sẽ thấy phong cách Italy hiện hữu khắp mọi nơi, từ những cuốn catalogue cập nhật thông báo hàng công nghệ đến nội thất từng phòng.
anh_6.jpg
Ba má Minh Tiệp kể con trai thích xe Italy từ ngày nhỏ xíu. Khi 3 tuổi, thấy một chiếc xe Fiat, anh nằng nặc được ngồi lên nóc xe chụp ảnh.
Anh-4-4-1374655402_500x0.jpg
Khi sửa nhà, anh cũng đặt niềm tin vào những sản phẩm đến từ Italy bằng việc chọn lọc Ariston, nhãn hiệu máy nước nóng đã có mặt 25 năm ở thị trường Việt Nam.
anh_1.jpg
MC Phan Anh chia sẻ sơn hà Italy trong anh là những công trình trường tồn với thời gian”. Phan Anh đặc biệt ấn tượng với những công trình kiến trúc nức tiếng của Italy vì sự phối hợp hài hòa giữa nguyên tố mỹ thuật và kỹ thuật.
anh_2.jpg
Là người ái mộ phong cách kiến trúc Italy, thích đá marble, những mảng tường đầy màu sắc kiểu Địa Trung Hải nên anh luôn nuốm “rinh” những gì thuộc về xứ sở thành Rome.
anh_3.jpg
Phan Anh luôn tìm đồ Italy cho căn hộ của mình ngay cả với phòng tắm.
anh_8.JPG
Thúy Hạnh cũng là người rất mê đồ Italy, đặc biệt là thời trang của sơn hà hình đôi ủng. Cô san sớt rất thích phong cách thời trang đơn giản nhưng tinh tế.
anh_9.jpg
Chú trọng đến thời trang, yếu tố thẩm mỹ nên những gì cô và ông xã của mình lựa chọn cho không gian sống của gia đình cũng nói lên tính cách và gu thẩm mỹ của chủ nhân khá rõ.
anh_10.jpg
Thúy Hạnh cho biết: “Từng món đồ vật trong nhà, dù nhỏ như chiếc ly, bộ bát đĩa đến những sản phẩm trang trí cao cấp, tôi đều chuộng hàng có phong cách châu Âu, nhất là Italy. Người Italy luôn đặt mình vào vị trí người sử dụng để làm nên những sáng tạo nghệ thuật bảo đảm ba nhân tố đẹp, độ bền, kỹ thuật chuẩn, đơn cử như chiếc máy nước nóng Ariston mặc cả bốn thành viên trong nhà đều thích".

Phương Thảo