Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Điểm tin trưa 29/7: bữa nay quyết định mai thay đổi sau Cesc

Bữa nay là ngày quyết định vụ chuyển nhượng Cesc Fabregas

Bóng lăn đêm nay
01h45 ngày 30/7, Napoli vs Galatasaray: Benitez thử nghiệm tân binh
19h00 ngày 29/7, Kitchee vs M.U: Tour đấu thảm hại!


bữa nay vụ Cesc sẽ minh bạch
Hôm nay Cesc Fabregas sẽ trở lại Barcelona theo lịch tập kết và anh sẽ có cuộc trò chuyện rõ ràng với Ban huấn luyện. Nếu Cesc muốn ra đi, Barca sẽ ngồi vào bản thương thảo với Barca. Nếu anh tin vào chiến lược của CLB và được tân HLV Martino trọng dụng, vụ này sẽ kết thúc.

Tottenham nhắm Pastore, sẵn sàng cho cuộc sống không Bale
Để chuẩn bị cho cuộc sống không Gareth Bale – cầu thủ được đồn đoán sẽ tới Real Madrid trong mùa hè này, Tottenham đã dòm ngó Javier Pastore của PSG.



Man City phải trở lại thị trường chuyển nhượng
Man City đã tính khóa sổ chuyển nhượng, nhưng chấn thương của trung vệ Matija Nastasic buộc họ phải quay lại tìm một sự bổ sung nơi hàng thủ. HLV Manuel Pellegrini muốn nối lại thương vụ mộ Pepe. Bất kỳ cầu thủ nào mà City tuyển mộ cũng sẽ khiến cho phí chuyển nhượng của họ trong mùa hè này vượt cột mốc 100 triệu bảng.

Coentrao đắt hàng
Không chỉ Tottenham mà Napoli cũng muốn có chữ ký của hậu vệ đang bất mãn Fabio Coentrao. Nhật trình Gazzetta dello Sport cho biết Napoli quyết có được tân binh thứ 4 là người của Real trong mùa hè sau Jose Callejon, Raul Albiol và Gonzalo Higuain.

Fan Liverpool tại Thái Lan trưng banner chống M.U phản cảm
Một nhóm các CĐV Liverpool tại Thái Lan nhanh chóng trở thành... Nổi danh sau khi đón đội nhà với một banner vô cùng phản cảm nhắm về đội bóng kình địch Man United. Không chỉ có ý làm nhục M.U thời hậu Sir Alex Ferguson, họ còn soi mói lại thảm họa hàng không Munich 1958 để giễu cợt đội bóng đối lập với Liverpool.



Klopp thú lôi kéo Kagawa trở lại Dortmund bất thành
HLV Juergen Klopp của thừa nhận đã lôi kéo Shinji Kagawa của M.U trở lại Borussia Dortmund nhưng tiền vệ người Nhật từ chối nhịp quay lại nước Đức mùa Hè này. Kagawa muốn chứng tỏ mình hữu dụng tại M.U trong kỷ nguyên hậu Ferguson.

Lewandowski "khó ở" tại Dortmund
Sau khi cụ sang Bayern bất thành, Robert Lewandowski biết mình sẽ phải trải qua năm cuối tại Dortmund với nhiều khó chịu. Anh tâm can trên kênh Sky của Đức: "Vấn đề đã chấm dứt, nhưng tôi sẽ có chút khó khăn với một số người trong đội".

Hạ Hàn Quốc, Nhật giành chức quán quân Đông Á
Nhật hạ Hàn Quốc 2-1 để giành chức quán quân Đông Á lần đầu tiên. Yoichiro Kakitani là người hùng khi ghi cả 2 bàn, trong đó có bàn ấn định tỷ số trong phút bù giờ. Nhật chấm dứt giải đấu với 7 điểm, nhiều hơn Trung Quốc 2 điểm.


Nhật lại chứng tỏ sức mạnh ở đấu trường khu vực


Bonera nghỉ 3 tháng đầu mùa
AC Milan phải hứng chịu tổn thất sau trận giao hữu thắng Valencia 2-1 khi cả Robinho và Daniel Bonera đều chấn thương. Trong đó chấn thương của Bonera khiến anh phải xa sân cỏ đến 3 tháng và buộc phải nghỉ giai đoạn đầu của mùa bóng.