Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

Đông Nhi xì tin ở phòng thu

Dự án này gồm 2 albumThe B – InvasionThe G – Invasionquy tụ 12 ca sĩ đang được yêu thích, với 6 nam và 6 nữ, mỗi người một ca khúc hit là tiêu chí mà Đăng Khôi đặt ra.

Đăng Khôi cho biết anh ấp ủ rất lâu dự án này và đến thời điểm hiện tại nam ca sĩ hoàn toàn ưng ý về sản phẩm mà mình làm được. Các bài hát trong 2 album được hé lộ từ từ đang được khán giả trẻ đón nhận nhiệt thành. Mỗi bài hát được "đo ni đóng giày" cho từng ca sĩ, mang đúng màu sắc âm nhạc của chính họ nên các fan không khỏi nóng vội chờ từng bài hát, từng MV được ra mắt.

12 ca sĩ tham gia dự án là những ca sĩ trẻ nức danh, có gu âm nhạc riêng, hình ảnh đẹp, có lượng fan cực kỳ hùng hậu như Thu Thủy, Bảo Thy, Đông Nhi, Khổng Tú Quỳnh, Trang Pháp và Windy Quyên. Về phía nam ca sĩ có Đăng Khôi, Lê Hiếu, Ngô Kiến Huy, Ông Cao Thắng, Bùi Anh Tuấn và Hồ Quang Hiếu. Và thêm một lý do nữa, ngoài đời, họ là những người bạn, người em thân thiết của Đăng Khôi.

Đăng Khôi cho biết: "Chúng tôi đã phải chọn lựa rất nhiều ca khúc, rất nhiều bản phối và sản phẩm chung cuộc được ra mắt là đứa con ý thức của tôi và các ca sĩ. Những ca khúc này được sáng tác "đo ni đóng giày" cho từng ca sĩ nên chúng tôi đầu tư rất nhiều về âm nhạc và hình ảnh cũng như truyền thông. Các ca sĩ sẽ mang những ca khúc này bộc lộ trong các buổi diễn, show ca nhạc trên khắp cả nước”.

Sau dự ánGreat hitstrước hết này, Đăng Khôi cũng đã lên ý tưởng cho các kế hoạch quy tụ nhiều ngôi sao tiếp theo.

Ngắm ảnh Đông Nhi, Tú Quỳnh, Trang Pháp trong phòng thu của Đăng Khôi.

Nữ ca sĩ sinh năm 1992 tự tín với mặt mộc khi vào phòng thu. Đây cũng là dự án đánh dấu sự trở lại của cô với âm nhạc sau một thời gian lặng im.
Trong khi đó, Đông Nhi điểm trang nhẹ nhõm hơn. Cô phấn khởi vì dự án này có cả bạn trai tham gia.
Đông Nhi và Đăng Khôi cũng đàm luận và tập hợp về hình ảnh cho MV của cô trong dự án này.
Nữ ca sĩ trẻ Windy Quyên.
Dù mới tham dự ca hát nhưng Trang Pháp có nhiều sản phẩm ấn tượng và giọng hát được đánh giá cao.
Ngoài ca hát, Đăng Khôi đang đóng vai trò nhà sản xuất âm nhạc cho nhiều ca sĩ trẻ.
Ngô Kiến Huy.
Ông Cao Thắng với MV có sự tham dự của Đông Nhi cũng nằm trong dự án này.

TN

Theo Infonet