Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

5 thiên hướng sẵn sàng để bạn đầu tư cho Thu/Đông này

Bình thường, khi bắt đầu một mùa mới chúng ta thường sẽ để tâm tới những phong cách có thể sẽ trở nên thiên hướng để lựa chọn cho ăn nhập. Tuy nhiên, việc chọn lựa những trang phục bạn có thể mặc trong thời kì chuyển mùa thì lại là vấn đề khác. Đó có thể là phụ kiện, y phục nhưng nó cần đủ linh hoạt để bạn có thể biến tấu và sử dụng trong cả 2 tiết trời khi giao mùa.

Nếu đọc đến đây bạn bỗng giật thột nhận ra không biết phong cách nào có thể sử dụng được trong tiết trời như vậy thì hãy để tâm tới 5 khuynh hướng trổi được đề cập bên dưới nhé.

Phong cách rocker thập kỷ 60

mặc dầu thời trang những năm 1960 không để lại nhiều dấu ấn trên y phục nam giới hiện giờ, nhưng nguyên tố cũng như phong cách của chúng vẫn được sử dụng như một nguồn cảm hứng cho các bộ sưu tập thu đông 2013. Chất liệu da, mẫu mã đơn giản cùng việc sử dụng màu đơn sắc giúp tạo nên vẻ mạnh mẽ mà không kém phần trải qua. Các y phục lấy cảm hứng từ phong cách rocker những năm 60 xứng đáng là thứ để bạn đầu tư vào mùa thu đông năm nay.




Burberry


Gucci


Saint Lauren Paris

Đỏ đậm

thường ngày, khi tiết trời dần chuyển lạnh thì những y phục với màu sắc như nâu, đen hay ghi tối sẽ được nam giới sử dụng nhiều hơn. Tuy nhiên, trong bộ sưu tập thu đông năm nay, các nhà thiết kế cũng các hãng lớn đã mang đến một thiên hướng khá bất thần về màu sắc: Đỏ đậm - màu sắc hoàn hảo trong thời kì chuyển mùa bởi bạn hoàn toàn có thể sử dụng chúng dù cho thời tiết nóng hay lạnh mà vẫn đảm bảo sự nam tính và phong phú cho bộ y phục.




Jill Sander


Prada


Topman


Mũ nồi

Kiểu mũ lấy cảm hứng từ phong cách vintage này bỗng chốc xuất hiện với tần số chóng mặt trên sàn catwalk Thu/Đông năm nay như một minh chứng rằng loại phụ kiện này sẽ trở nên khuynh hướng trong ngành thời trang nam giới khi nhiệt độ giảm dần xuống. Mùa Thu/Đông này, hãy chọn cho mình những chiếc mũ nồi với đủ chất liệu từ dạ, tweed cho tới nỉ, len để tạo điểm nhấn thật sang và cổ điển trên bộ đồ của mình.




Viviene Westwood




Corneliani


trang phục cho những chuyến xiêu dạt

Bộ sưu tập thu đông năm nay chừng như được thiết kế để nam giới có thể dùng trong mọi loại địa hình: Đồi núi, đồng bằng, qua các thác nước trắng xóa hay xuống những hang động sâu thẳm nhất. Các chi tiết như la bàn, ba lô, giày leo núi, áo khoác chống mưa vừa là phụ kiện, lại vừa được dùng trong các bộ sưu tập tạo cảm giác rằng người mặc không hề phải sợ khi tự mình đối mặt với tự nhiên. Cố nhiên, những y phục này dù có nguyên tố lưu lạc nhưng cũng không kém phần sang trong.


Louis Vuitton




Topman


Họa tiết da thú

Nếu cho rằng họa tiết da thú không thế trở thành xu hướng trong thời trang nam giới thì đây là lúc bạn cần nghĩ lại đấy. Các họa tiết da báo, ngựa vằn hay hổ đã được các hãng lớn như Burberry hay Louis Vuitton đưa vào bộ sưu tập năm nay của mình. Việc dùng những họa tiết này giúp gợi nên chút gì đó khôn cùng hoang dại nhưng cũng rất sang. Tuy nhiên, bạn cũng cần nhớ tránh việc dùng cả trang phục vào phụ kiện cùng một loại họa tiết nếu không muốn tự biến mình thành chính con thú đó.




Burberry




John Varvatos