Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Điểm tin chiều 26/7: 17h15, thêm Martino ra mắt tại Barca

Tata Martino

BongdaplusTV: Bản tin chuyển nhượng ngày 26/7
RADIO - Bản tin chiều


BÓNG LĂN bữa nay
- Giao hữu
17h00 ngày 26/7, Cerezo Osaka vs M.U: Câu giải đáp từ Quỷ đỏ
17h30 ngày 26/7, Urawa vs Arsenal: Chuyến đi hoàn hảo

Martino đã có mặt ở Barcelona, 17h15 chiều nay ra mắt
22h00 tối qua (giờ Việt Nam), HLV Martino cũng đã có mặt tại Barcelona để chuẩn bị cho lễ nhậm chức và ra mắt tại sân Nou Camp. Cùng bay sang Tây Ban Nha với chiến lược gia người Argentina là ê-kíp làm việc cùng ông, gồm các trợ lý Jorge Pautasso, Marcelo Fernandez và chuyên gia thể lực Elvio Paolorosso. Đúng 17h15 HÔM NAY, bộ ba lãnh đạo chóp bu của Barca gồm chủ tịch Sandro Rosell, PCT Josep Maria Bartomeu và GĐTT Andoni Zubizarreta sẽ có mặt tại sân Nou Camp để đón Martino, đồng thời ký giao kèo chính thức.

Bale thương lượng hợp đồng mới với Spurs

Từ Hong Kong, nơi Tottenham đang du đấu, HLV Andre Villas-Boas công nhận Gareth Bale đang thương thảo gia hạn giao kèo mới với CLB. Spurs đang gắng giữ ngôi sao sáng giá nhất của mình trước sự chèo kéo của hai gã khổng lồ Real Madrid và M.U.

Mourinho cổ xúy Arsenal mua Suarez

HLV Jose Mourinho của Chelsea nói rằng ông chẳng ngạc nhiên nếu Arsenal gửi một yêu cầu mộ Luis Suarez tới Liverpool. “Người đặc biệt” đánh giá Arsenal đủ tiềm lực tài chính để đeo đuổi vụ này và Suarez sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho Pháo thủ.


Luis Suarez


Arsenal và Liverpool tranh giành "Marco Reus mới"
Báo chí Đức đưa tin, Arsenal và Liverpool đang trong cuộc cạnh tranh chữ ký của hào kiệt trẻ Sinan Kurt. Cầu thủ 17 tuổi của Borussia M’Gladbach được mệnh danh là Marco Reus mới và anh cũng rất được Valencia, PSG, Galatasaray và Porto quan tâm.

Bayern tiến sát kỷ lục của Benfica
Bayern Munich cho biết họ đã đạt được con số 217.241 thành viên đăng ký tính đến ngày 30/6/2013, tăng thêm 30.000 so với trước khi đoạt được cú ăn ba mùa vừa qua. Như vậy, Bayern hiện chỉ còn kém Benfica, CLB bóng đá dẫn đầu về số lượng thành viên chính thức, là 224.000 người.

PSG nguy cơ mất Verratti về tay Napoli
Ngôi sao đang lên Marco Verratti có thể sẽ rời PSG sau khi người đại diện của anh hé lộ Napoli đã đưa ra một lời đề nghị “quái dị”. Đến giờ, Verratti vẫn không có động thái muốn gia hạn hợp đồng với PSG, trong khi Napoli sẵn sàng chi 20 triệu euro để chiêu mộ anh.


Marco Verratti


Tottenham vẫn đeo đuổi Soldado
HLV Villas-Boas khẳng định Tottenham vẫn đang thương thảo để có được chữ ký của Roberto Soldado. Tuy nhiên, ông thừa nhận chưa có tiến triển nào trong mấy ngày vừa qua. Được biết, điều khoản phá vỡ hợp đồng của Soldado là 30 triệu euro.

Arsenal, Barca và Man City tranh giành sao trẻ châu Á
Sau một lần “vồ hụt” Omar Abdulrahman, Man City giờ đây phải đối diện với 2 đối thủ Arsenal và Barca trong cuộc đua giành chữ kí của thiên tài trẻ người UAE này. Được biết, 1 năm trước Omar đã tới thử việc tại sân Etihad nhưng sau đó chẳng thể ký hợp đồng vì không đủ điều kiện xin giấy phép lao động.

“Messi 12 tuổi của Brazil” chối từ Barcelona
Barca đã thất bại hoàn toàn trong việc mời tài năng 12 tuổi người Brazil Cassiano Bouzon nhập lò La Masia. Thay vào đó, Cassiano xin vào học tại lò đào tạo của Flamengo, đội bóng đã giành 6 chức vô địch Brazil.

Milan chờ Paletta
Báo Corriere dello Sport nói rằng hậu vệ Gabriel Paletta của Parma đang muốn gia nhập AC Milan. Tờ báo có hội sở tại Roma lập luận rằng cầu thủ người Argentina không chắc sẽ ký hợp đồng mới với Parma sau khi GĐĐH Pietro Leonardi nói rằng có thể bán anh nếu nhận được 35 triệu euro.