Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Chia sẻ Điểm tin trưa 25/7: Liverpool hét giá Suarez 50 triệu bảng

Suarez có giá tới 50 triệu bảng?

RADIO - Điểm tin trưa 25/7

Bóng lăn đêm nay

Giao hữu
20h30 ngày 25/7, Ngôi sao Indonesia vs Chelsea:Thắng làm... Kỷ niệm
01h30 ngày 26/7, Barnsley vs Bordeaux: Niềm vui trên đất khách

Giải quán quân Đông Á
18h00 ngày 25/7, Nhật Bản vs Australia: Niềm vui chia đôi


Liverpool hét giá Suarez 50 triệu bảng
BLĐ Liverpool khẳng định sẽ bán Luis Suarez cho Arsenal nếu đội bóng này đồng ý chi 50 triệu bảng. Trước đó, Liverpool đã từ chối lời đề nghị rị giá 40 triệu + 1 bảng kích hoạt một điều khoản phức tạp trong giao kèo Suarez đã ký với The Kop.


Guardiola chấp nhận khi đánh bại Barca


HLV Guardiola dấn rất vui khi Bayern vượt qua Barca với tỷ số 2-0 trong trận giao hữu đêm qua. Pep tin rằng với phong thái này, Bayern kiên cố sẽ thành công ở mùa giải tới.


Real giữ chân Jese với điều khoản "khủng"
trung phong người Tây Ban Nha vừa đặt bút kí vào bản hợp đồng mới có kì hạn 4 năm với Real. Chi tiết của bản hiệp đồng không được tiết lậu nhưng nhiều nguồn tin cho rằng điều khoản giải phóng hợp đồng của chân sút 20 tuổi này lên tới 200 triệu euro. Mức lương mới của Jese (chỉ 1 triệu euro/năm) sẽ được tăng dần theo thời gian.

M.C thách thức M.U và Chelsea

HLV Manuel Pellegrini đã gửi lời cảnh báo đến Manchester United và Chelsea với tuyên bố: "Chúng tôi đã có những trung phong giỏi nhất Premier League". HiệnPellegrini đang được làm việc với 4 cái tên "khủng" là Alvaro Negredo, Stevan Jovetic, Sergio Aguero và Edin Dzeko.

Cựu HLV thể lực M.C chê Moyes
tiền đạo Robin van Persie đã dính chấn thương trong trận gặp Yokohama Marinos. Raymond Verheijen - cựu HLV thể lực của Man City cho rằng Moyes quá lạm dụng van Persie và đẩy tiền đạo này vào tình trạng quá tải.


Mourinho mất niềm tin ở Lampard


HLV Jose Mourinho thừa nhận không trông đợi Frank Lampard có thể chơi bít tất các trận đấu lớn của Chelsea ở mùa giải này. Theo Mou, mùa tới "Người không phổi" sẽ chỉ được chơi dưới 50 trận trong tổng số hơn 60 trận của Chelsea ở tất tật các giải đấu.

Huyền thoại Barca không biết gì về Tata

Đáp phỏng vấn kênh truyền hình El 9 TV, huyền thoại Johan Cruyff của Barca dấn không biết tí gì về Gerardo "Tata" Martino - tân HLV của đội chủ sân Nou Camp.

Ibra đòi tăng lương lên 15 triệu euro/năm: PSG sẽ đồng ý có điều kiện!

Theo tờ L’Equipe, Ibra muốn gặp chủ tịch Nasser al-Khelaifi để đòi tăng lương thành 15 triệu euro/năm (hiện Ibra nhận lương 14 triệu euro/năm sau thuế). PSG sẽ tăng lương cho Ibra với điều kiện tiền đạo này cam kết gắn bó với PSG đến hết hợp đồng và không đề nghị tăng thêm lương một lần nữa.

Olympiakos đã có Saviola
Sau khi đáo hạn giao kèo với Malaga, Javier Saviola - cựu ngôi sao Barca đã ký giao kèo 2 năm với Olympiakos. Bữa nay, cựu tiền đạo Barca đã có mặt ở Thổ Nhĩ Kỳ để ra mắt đội bóng mới.

Vertonghen dính chấn thương


Vertonghen đã dính chấn thương đầu gối trong trận thua Sunderland 1-3 đêm qua. HLV Villas-Boas cho rằng mặt sân ở Hồng Kông là nguyên khiến trung vệ người Bỉ bị đau. Theo bộ phận y tế, Vertonghen có thể sẽ lỡ một số trận ở Premier League mùa tới.


Juventus và Fiorentina đeo đuổi Verratti
Người đại diện của Marco Verratti công nhận thân chủ mình đã nhận được lời yêu cầu từ Juve và Fiorentina. Mới đây, tiền vệ đang khoác áo PSG dấn muốn trở lại thi đấu ở Serie A.

Arsenal đòi tăng giá bán Gervinho
AS Roma từng đưa ra lời đề nghị 6,8 triệu bảng cho trung phong Gervinho. Tuy nhiên, Arsenal đòi phí chuyển nhượng tới 8,6 triệu bảng.

Chelsea đưa 3 cầu thủ trẻ đi tu nghiệp
HLV Jose Mourinho đồng ý để 3 nhân tài trẻ đi tu nghiệp. Cụ thể, Patrick van Aanholt và Gael Kakuta sẽ tới Vitesse Arnhem, còn Thorgan Hazard sẽ trở lại đội bóng cũ Zulte Waregem.