Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

Những kiểu giày đẹp nhất Thu Đông 2013

Đôi giày cao gót phom dáng sandals vững chắc này nằm trong những thiết kế giày mới nhất của Marc Jacobs. Họa tiết da rắn cùng tông xanh biển đậm là dấu ấn trổi của thiết kế, chứa đựng nhiều cảm hứng của Jacobs, khiến chúng được ra mắt không chỉ một lần với công chúng yêu thời trang: lần trước nhất trong bộ sưu tập Marc Jacobs Thu Đông 2013 và lần thứ hai, chính tại bộ sưu tập Louis Vuitton Thu Đông 2013.

Alexander McQueen luôn mang đến những thiết kế sống động, thỏa mãn trí tưởng tượng của những tín đồ sành điệu. Những đôi giày được ra mắt trong bộ sưu tập Thu Đông 2013 được ví von như những “sinh vật sống”, lấy cảm hứng từ thế kỉ 18 với các phụ liệu nổi bật như hạt tròn, đá quý, ngọc trai và thậm chí cả lông vũ điểm xuyết.

Chanel, vốn được mệnh danh là “bậc thầy” dùng chất liệu tweed trong các thiết kế của mình nay đã biến tấu chất liệu thô này trong các thiết kế giày. Đôi bốt cao cổ được ra mắt trong bộ sưu tập Thu Đông 2013 này được làm từ chất liệu da và tweed thô, cách điệu với chi tiết xích bóng.

Givenchy vẫn “bảo lưu” phong cách bóng bẩy bằng thiết kế bốt cao gót với những đường sọc tròn đầy màu sắc và họa tiết da rắn.

Acne luôn tìm tòi những sáng tạo kì dị trên những thiết kế cũ, lần này là những đôi bốt cổ cao, hở mũi.

Giày cao gót mũi kim khí vẫn chưa có thiên hướng hạ nhiệt trong năm 2013, bằng chứng là những thiết kế giày cao gót Vanessa Bruno ra mắt đã nhận được sự hưởng ứng rất nhiệt thành của giới chuyên môn.

Vẫn là kiểu dáng mũi nhọn truyền thống, tuy nhiên, một nét dáng bộ ở gót giày đem lại diện mạo mới cho đôi giày cổ điển – thiết kế của Christian Dior trong bộ sưu tập Thu Đông 2013.

Miu Miu tiếp đeo đuổi cảm hứng thời trang “tương lai” với những thiết kế dáng bộ ánh bạc nổi trội.

Quyến rũ và thứ hạng, mẫu mã giày cao gót của Nini Ricci với tông màu trung tính nhã nhặn, cùng chi tiết da rắn trội.

Dolce & Gabbana trở lại sân khấu Thu Đông 2013 với thiết kế giày cao gót đậm chất Ý – với tông vàng sang trọng cùng những họa tiết mô phỏng nghệ thuật điêu khắc.

Tiếp tục một thiết kế tinh tế khác của Dolce & Gabbana.

Meadham Kirchhoff biểu diễn những đôi giày cao gót ánh kim nổi bật

Sự tinh tế, cầu kì trong những thiết kế trang phục của Tom Ford đã trở nên dấu ấn của ông, nay những đôi giày cũng được thừa hưởng sự tài giỏi đó với kiểu dáng khác lạ cùng họa tiết hoa văn biến tấu với tông xanh cobalt trội.

Christopher Kane dự báo tông màu của mùa thời trang Thu Đông 2013 sẽ là nâu da bò với những thiết kế giày đơn giản nhưng sang.

Những đôi bốt của Prabal Gurung mang chất “lính” với chất liệu da đen và móc khóa khỏe khoắn.

Một thiết nhã nhưng không “nhàm chán” với tông vàng ánh kim của Rodarte.

Linh Viet

Biên dịch từmllionlooks

Bạn am hiểu về thời trang, ham mê cập nhật và tìm hiểu những thông báo xung quanh các thiên hướng mới nhất, vậy thì còn lừng chừng gì mà không gửi ngay cho chúng tôi những bài viết san sớt cảm nhận và cách nhìn của bạn về các khuynh hướng mới nhất. Bài được chọn đăng sẽ hưởng nhuận bút theo quy định chung của tòa soạn. Mọi thông báo xin gửi về e-mail:thoitrang@dep.Com.Vn