Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Điểm tin sáng 29/7: Mỹ quán quân mới Gold Cup 2013

ĐT Mỹ quán quân Gold Cup 2013

Kết quả loạt trận bữa qua, rạng sáng nay (ngày 29/7)

Vòng 17 V-League 2013
SHB.Đà Nẵng2-0 V.Ninh Bình
V.Hải Phòng4-0 Đồng Nai
Hà Nội T&T4-1 B.Bình Dương
Thanh Hóa 1-2XMXT.SG

Giao hữu
Thái Lan 0-3Liverpool
Porto1-0 Celta Vigo
Werder Bremen1-0 Fulham

Chung kết Gold Cup
Mỹ
1-0 Panama

Mỹ quán quân Gold Cup 2013
Bàn thắng độc nhất của Brek Shea ở phút 69 giúp cho ĐT Mỹ đánh bại Panama 1-0 để giành chức quán quân Gold Cup 2013. Đây là danh hiệu vô địch thứ 5 trong lịch sử của đội bóng xứ "cờ hoa".

Samson tỏa sáng, HN.T&T phả hơi nóng lên SLNA
Cú đúp của Samson đã giúp HN.T&T thắng dễ B.BD 4-1. Đội bóng thủ đô đã phả hơi nóng lên SLNA trong cuộc đua tới ngôi quán quân với 1 điểm ít hơn. Trong diễn biến của cặp đấu khác, SHB.ĐN đã đánh bại V.NB với tỉ số 2-0 với các bàn thắng của Hoàng Quãng và Merlo. Trên sân nhà, V.HP thi đấu quật khởi và thắng đậm Đồng Nai với tỉ số 4-1. Chiến thắng này giúp V.HP chấm dứt chuỗi 7 trận liên tiếp không thắng. Trong khi đó, với thất bại này, Đồng Nai chấm dứt chuỗi 6 trận bất bại liên tiếp.

Thái Lan 0-3 Liverpool: The Kop nối dài mạch thắng
4-0, 2-0, 2-0 rồi 3-0. Thêm một Chiến thắng tuyệt đối nữa cho thầy trò HLV Brendan Rodgers ở thời đoạn chuẩn bị cho mùa bóng mới, với nạn nhân lần này là ĐTQG Thái Lan. Ba cầu thủ lập công cho Liverpool là Coutinho (17), Aspas (49) và Gerrard (60).

ĐT nữ Đức vô địch châu Âu 2013
Các nữ tuyển thủ Đức vừa đánh bại Na Uy 1-0 để đăng quang tại giải vô địch châu Âu 2013. Đây là chức quán quân thứ 6 liên tiếp của các cô gái Đức.


ĐT nữ Đức


M.U đón thêm tin vui ở hàng thủ
HLV David Moyes xác nhận, trung vệ Nemanja Vidic đã bình phục chấn thương để ra sân trong trận đấu giữa M.U với Crewe Alexandra diễn ra vào tối nay. Sự trở lại của Vidic giúp Moyes bớt lo lắng cho khu vực hàng thủ, trong bối cảnh trung vệ Jonny Evans sẽ phải ngồi ngoài vì chấn thương. Ở các trận đấu đã qua, hàng thủ chính là tuyến chơi tệ hại nhất của M.U, khi liên tục để lộ những khoảng trống và để thua những bàn thua "chết người".

Robbie Cooke rời Everton về M.U
Robbie Cooke từng là cánh tay đắc lực của HLV David Moyes khi nhà cầm quân người Scotland còn làm việc ở sân Goodison Park. Đến M.U, Robbie Cooke sẽ được bổ nhiệm là trưởng nhóm săn lùng cầu thủ cho đội chủ sân Old Trafford.

Villas-Boas: Bale sẽ ra sân trận gặp Monaco
HLV Andre Villas-Boas của Tottenham hy vọng Gareth Bale sẽ trở lại tập dượt vào thứ Tư này và có thể góp mặt ở trận đấu với Monaco vào cuối tuần. Tuyển thủ xứ Wales được thông báo là chưa kịp hồi phục chấn thương lưng, song cũng có những giả thuyết khác về lý do Bale vắng mặt, và nó trùng hợp vào thời điểm nhạy cảm: Real liên tiếp nâng giá sẽ mua anh.


Gareth Bale


M.U dự phòng Fellaini nếu mua hụt Fabregas
Tờ SportMail cho biết, HLV David Moyes coi cậu học trò cũ Marouane Fellaini ở Everton là phương án B trong trường hợp không thể chiêu mộ Cesc Fabregas của Barcelona. Dự định, M.U sẽ chi ra 23 triệu bảng để thuyết phục Everton nhả Fellaini.

Moyes bác bỏ có thù hận với Mourinho
Ở cuộc đáp phỏng vấn mới nhất, HLV David Moyes của M.U nhấn mạnh rằng giữa ông và đồng nghiệp phía Chelsea - Jose Mourinho không có bất cứ vấn đề gì nghiêm trọng. Thay vào đó, vị thuyền trưởng người Scotland đã phân bua sự ngưỡng mộ với Mourinho, giống như cách HLV của Chelsea đã có những lời lẽ hăng hái với Moyes cuối tuần trước.

Mou có “kế hoạch đặc biệt” cho Mata
Như một cách gián tiếp khẳng định ngày mai của tiền vệ Mata, Mourinho hé lộ ông đã có ý tưởng đặc biệt để sử dụng tuyển thủ Tây Ban Nha trong đội hình của Chelsea mùa tới.

Barca dự chi 4 triệu euro cho sao trẻ Tây Ban Nha của Man City
Tiền vệ tấn công Denis Suarez đã chơi rất ấn tượng ở giải U20 Thế giới tại Thổ Nhĩ Kỳ và đó là lý do Barca dự định chi 4 triệu euro để hỏi mua anh. Denis Suarez, năm nay 19 tuổi, khởi nghiệp ở Celta Vigo song hiện đang thuộc biên chế của Man City.


Denis Suarez


Park trở lại PSV
Báo chí Hà Lan đưa tin, cựu tiền vệ Park Ji-sung của M.U đồng ý các điều khoản cá nhân để trở lại khoác áo PSV Eindhoven, đội bóng mà anh từng gắn bó trước khi đầu quân cho Quỷ đỏ. Hôm qua, ngôi sao người Hàn Quốc đã tới sân Philipps làm thủ tục rà soát y tế.

Verratti gia hạn giao kèo với PSG
Tiền vệ người Italia đã chấm dứt những lời đồn đoán về mai sau của anh khi ký vào bản hiệp đồng mới với PSG có hạn vận đến năm 2018. Verratti nhập nhà ĐKVĐ Ligue 1 hồi mùa Hè năm 2012 từ Pescara.

Schweinsteiger xuất sắc nhất Bundesliga 2012/13
Vài ngày trước sinh nhật lần thứ 29, tiền vệ Bastian Schweinsteiger trở nên chủ nhân của giải thưởng “Cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga 2012/13” do tập san Kicker tổ chức bình chọn. Đây là giải thưởng cá nhân cao quý bậc nhất trong làng bóng đá Đức được tờ Kicker duy trì suốt 53 năm qua.


Bastian Schweinsteiger


Napoli lăm le hỏi mua Alexis Sanchez
Do không thuyết phục được Porto "nhả" Jackson Martinez với mức giá thấp hơn 30 triệu euro, Napoli dự tính hỏi mua tiền đạo khác là Alexis Sanchez của Barcelona. Mức giá mà Napoli đưa ra để mua Sanchez là 20 triệu euro.

Bosingwa, Malouda chính thức nhập Trabzonspor
Trang chủ của Trabzonspor xác nhận, 2 cựu ngôi sao của Chelsea, hậu vệ Jose Bosingwa và tiền vệ Florent Malouda đã chính thức nhập đội bóng này theo dạng chuyển nhượng tự do.

Mẹ John Terry bị con dâu chuốc say mèm, ngủ trên sàn xe
Theo The Sun, bà Sue – mẹ đẻ John Terry đã “nằm thẳng cẳng” ở ghế sau chiếc taxi sau khi tham dự bữa tiệc cùng với nàng dâu John Toni. Khi hình ảnh mẹ mình bí tỉ bị lên báo, Terry chỉ còn biết cách ập cánh giới truyền thông cũng như các câu hỏi từ phía đồng đội.