Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Điểm tin trưa 28/7: Real hỏi mua được Bale giá kỷ lục

Bale = 51 triệu bảng + Di Maria + Coentrao?

Lịch thi đấu - Tỷ lệ các trận đêm nay và rạng sáng 29/7

RADIO: Điểm tin trưa 28/7


Bóng lăn đêm nay
V-League
16h30 ngày 28/7, SHB.ĐN vs V.NB: uy quyền của nhà vô địch!
17h00 ngày 28/7, Thanh Hóa vs XMXT.SG: thời cơ cho chủ nhà
17h00 ngày 28/7, V.HP vs Đồng Nai: “Derby Hải Phòng” tại Lạch Tray
17h00 ngày 28/7, HN.T&T vs B.BD: Chủ nhà quyết đòi nợ

Giao hữu quốc tế
17h45 ngày 28/7, ĐT Thái Lan vs Liverpool: Thêm một thắng lợi

quán quân bóng đá Nữ châu Âu
21h00 ngày 28/7, Đức vs Na Uy

Chung kết Gold Cup
3h00 ngày 29/7, Mỹ vs Panama: Hạ Panama, dệt mộng vàng

HA.GL–Arsenal JMG: 19 viên ngọc thô vào chung kết
Sau 45 ngày tuyển sinh trên 21 tỉnh, thành, có toàn bộ 3.915 thí sinh đến thi tuyển vào Học viện bóng đá HAGL-Arsenal JMG Khóa III năm 2013. Và sau 2 ngày thi thố nhân kiệt, có 19 viên ngọc thô đã lọt vào vòng chung kết ngày 31/7 tới.



Guardiola ưng ý dù Bayern đánh mất Siêu cúp Đức

Dù vừa phải hứng chịu thất bại trước hết với tỷ số 2-4 trước Dortmund trên cương vị HLV trưởng Bayern Munich, nhưng Pep Guardiola vẫn tỏ ra đầy lạc quan. Trả lời báo chí sau trận đấu, chiến lược gia người TBN cho rằng Bayern đã chơi tốt, và sẽ mau chóng hoàn thiện trước khi bước vào mùa giải mới.

Real sẽ nâng giá Bale lên 95 triệu bảng
Sunsport đưa tin, phía Real sẽ trả cho Tottenham 51 triệu bảng tiền mặt cộng với hai cầu thủ là Angel di Maria (định giá 25 triệu bảng) và hậu vệ Fabio Coentrao (định giá 19 triệu bảng) để đổi lấy Gareth Bale. Như vậy, chỉ cần Tottenham nhận lời, họ sẽ thu về tới 95 triệu bảng và Bale sẽ trở nên cầu thủ đắt giá nhất lịch sử đội bóng hoàng thất, vượt qua Cris Ronaldo (chuyển đến Real từ M.U giá 80 triệu bảng).

M.U tính nâng giá mua Fabregas lên 36 triệu bảng
thông báo trên Daily Mail cho biết, M.U đang cân nhắc nâng giá hỏi mua Cesc Fabregas lên thành 36 triệu bảng. Theo HLV David Moyes của M.U, đội bóng thành Manchester đã 2 lần hỏi mua Fabregas song vẫn chưa được Barca ưng.

M.U hủy buổi tập ở sân Hong Kong
Manchester United đã quyết định hủy buổi tập mở tại sân Hồng Kông vì lý do chất lượng sân bãi quá kém. M.U sẽ có trận đấu với đội bóng địa phương Kitchee FC vào tối mai và rõ ràng không muốn mạo hiểm luyện tập trên mặt sân có nguy cơ gây chấn thương cao cho các cầu thủ.


Chelsea không cần bán người nếu Rooney gia nhập đội
HLV Jose Mourinho khẳng định Chelsea không cần phải đẩy đi bất cứ ai để có thể tuyển mộ tiền đạo ngôi sao Wayne Rooney. Đội bóng thành London dự định sẽ hỏi mua Rooney với giá 25 triệu bảng vài ngày tới sau khi lời đề nghị ban đầu trị giá 20 triệu bảng bị từ chối.

Arsenal tiếp chuyện để Campbell đi tu nghiệp
BLĐ Arsenal xác nhận tiền đạo Joel Campbell tới khoác áo Olympiakos của Hy Lạp duyệt y bản hợp đồng cho mượn đến cuối mùa giải tới. Trung phong người Costa Rica gia nhập Arsenal cuối năm 2011. Tuy nhiên, sau khi ký hiệp đồng với "Pháo thủ", Campbell được đội chủ sân Emirates tuần tự đẩy sang Lorient và Real Betis duyệt y những bản hiệp đồng cho mượn trong 2 mùa giải gần nhất.


Chi 30 triệu euro, Tottenham sắp có Soldado
Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Tottenham đã trở lại bàn thương lượng với Valencia với nhòm có được chữ ký tiền đạo người Tây Ban Nha - Roberto Soldado. Trước đó, tiền đạo 28 tuổi này đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Tottenham và sẵn sàng nhập Premier League duyệt bản giao kèo có kì hạn 4 năm.

Kaka chưa đạt đề nghị của Ancelotti
HLV Carlo Ancelotti cho biết Kaka đang phải luyện tập những bài riêng để cải thiện tốc độ, điểm yếu của ngôi sao người Brazil ở thời điểm này. Ancelotti đã quyết định không bán Kaka trong kỳ chuyển nhượng này khi sẽ trao cho người học sinh cũ tại Milan một dịp nữa.

Roma tăng giá hỏi mua Gervinho
Không bỏ cuộc sau lần đầu bị từ chối, Roma đang tính tăng giá hỏi mua Gervinho lên thành 7 triệu bảng. Được biết, đội bóng thành Rome đã đưa ra mức giá 6,2 triệu bảng trong lần thương thảo trước nhất với Arsenal.

Pastore không rời PSG
Người đại diện của Javier Pastore khẳng định, PSG chưa từng đưa tiền vệ người Argentina vào danh sách chuyển nhượng. Trước đó, nhiều nguồn tin cho rằng Pastore đang muốn ra đi và có thể trở lại Italia đầu quân cho Roma.