Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Chia sẻ Điểm tin chiều 27/7: Klinsmann bị cấm tiệt đạo CK Gold Cup

Klinsmann chẳng thể cùng ĐT Mỹ dự trận chung kết Gold Cup

Lịch thi đấu - Tỷ lệ các trận đêm nay và rạng sáng 28/7
VIDEO - Bản tin chuyển nhượng ngày 27/7
RADIO - Tin chuyển nhượng ngày 27/7
RADIO - Điểm tin chiều 27/7

BÓNG LĂN HÔM NAY
Vòng 17 V-League 2013

17h00 ngày 27/7, ĐT.LA vs K.Kiên Giang: mai sau bắt đầu từ bữa nay
18h00 ngày 27/7, SLNA vs HAGL: Thứ nhất đấu số một

Siêu cúp nước Đức 2013
01h30, ngày 28/7, Dortmund vs Bayern: Thổi lửa hận thù

Giao hữu
17h00 ngày 27/7, South China vs Tottenham: Tìm chiến thắng đầu tiên
19h30 ngày 27/7, Sunderland vs Man City: Danh hiệu an ủi!
20h30 ngày 27/7, Hamburg vs Inter: Nụ cười trên đất khách!
22h15 ngày 27/7, Leicester City vs Monaco: Đi mãi rồi cũng tới đích
1h00, 28/7, PSG vs Real Madrid: Màn so tài thượng đỉnh
1h00 ngày 28/7, Valencia vs Milan: Ưu thế của Bầy dơi!

Sanna Khánh Hòa đặt đích lên V-League
Ban lãnh đạo Sanna Khánh Hòa xác định sẽ xây nền móng chắc chắn rồi sau đó mới xây nhà. Và nếu có dịp, đội bóng phố Biển sẽ trở lại mái nhà V-League trong vài năm tới.

Scholes khuyên Rooney ở lại
Paul Scholes khuyên Wayne Rooney hãy từ khước yêu cầu tuyển mộ từ Chelsea để nối chơi cho M.U. Cựu tiền vệ đã gắn bó suốt sự nghiệp với M.U nói: "Tôi không nghĩ có bất kỳ nơi nào tốt hơn Man United để chơi bóng đá. Tùy Wayne thôi, cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu và ai cũng muốn Wayne ở lại".


Rooney và Scholes hồi còn cùng khoác áo M.U

Liverpool phủ nhận tin đồn bán CLB
Phát ngôn viên của Liverpool chính thức lên tiếng phủ nhận tin đồn Liverpool sẽ được đem rao bán như bản tin của tờ The Sun. Vị này nói: "Fenway Sports Group (công ty do ông chủ Liverpool John W Henry là chủ) đã làm rõ vấn đề. Liverpool không hề bị mang đi bán. Câu truyện này không có chút này sự thật".

Moyes lo ngại về tình trạng sân bãi tại Hong Kong
Tân HLV trưởng CLB M.U David Moyes phân trần sự lo âu về tình trạng sân bãi ở Hong Kong, nơi đội bóng của ông sẽ phải thi đấu vào thứ Hai tuần tới. Trước cuộc chạm trán với CLB Kitchee FC, trận đấu rút cuộc của họ trong khuôn khổ tour du đấu châu Á, Moyes nói: “Chúng tôi hy vọng điều kiện thời tiết ở Hong Kong sẽ được cải thiện trong những ngày tới.”

Mata bị "bấm lỗ" và nộp phạt 200 bảng
Ngôi sao Juan Mata của Chelsea ưng bị bấm 3 lỗ vào giấy phép lái xe và nộp phạt 200 bảng vì điều khiển công cụ vượt quá tốc độ hồi năm ngoái. Mata lái chiếc Aston Martin ở tốc độ 63 dặm/h ở Esher, Surrey trong khi tốc độ cho phép là 50 dặm/h. Và anh dĩ nhiên đã vi phạm luật giao thông ở nước Anh.


Mata bị phạt vì tài xế quá tốc độ


Klinsmann bị cấm tiệt đạo trận chung kết Gold Cup
Đội tuyển Mỹ sẽ mất đi một nhân vật mấu chốt cho trận chung kết Gold Cup với Panama, đó là HLV trưởng Juergen Klinsmann. Chiến lược gia người Đức đã bị truất quyền chỉ đạo phút thứ 87 trong trận bán kết với Honduras. Theo luật của giải, Klinsmann vẫn có thể chỉ đạo ở trận kế tiếp. Tuy nhiên, Ủy ban kỷ luật của giải đấu đã không chấp thuận và quyết định truất quyền điều quân của ông này 1 trận. Điều này đồng nghĩa Klinsmann sẽ phải làm khán giả trong trận chung kết.

HLV Ranieri gặp áp lực lớn
Mùa giải 2013/14 còn chưa bắt đầu nhưng nhiều CĐV Monaco đã mất nhẫn nại khi đòi BLĐ đội bóng thải hồi Claudio Ranieri. Họ cho rằng chiến lược gia người Italia không đủ tài năng để dẫn dắt Monaco chơi thành công tại Ligue 1. Chắc chắn, những kết quả giao hữu tệ hại vừa qua của Monaco khiến các fan không còn tin tức vào HLV 61 tuổi này.

Martino nhắm mua nhân kiệt người Uruguay
chủ toạ CLB Uruguay Defensor Sporting tiết lậu Barcelona đang đàm phán với họ để có được chữ ký của nhân kiệt trẻ De Arrascaeta. Năm nay 19 tuổi, cao 1,72 mét, De Arrascaeta chơi ở vị trí tiền vệ và từng khoác áo đội U20 Uruguay.

Có người cầu hôn hậu vệ người Liverpool tại... Bangkok
Trong lúc Liverpool lưu trú tại Thái Lan cho chuyến du đấu tại châu Á, hậu vệ cánh Martin Kelly của họ đã nhận được lời cầu hôn của một fan ái mộ. Trên đường phố Bangkok, người ta thấy một cô gái cầm tấm bảng ghi: "Anh sẽ cưới em chứ, Martin Kelly?" để thổ lộ sự ái mộ dành cho hậu vệ người Anh.