Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2013

Khám phá 'khu vườn nha đam' của ca sĩ Ái Phương

Xuất thân từ giải đồngSiêu mẫu Việt Nam 2011, tuy không nhiều kinh nghiệm trong showbiz nhưng Phan Lê Ái Phương sở hữu cho mình được bước khởi đầu khá thuận tiện. Không chỉ có ngoại hình với khuôn mặt xinh đẹp và vóc dáng chuẩn, Ái Phương còn được trời phú cho một chất giọng khá tốt. Nữ ca sĩ đang hướng mình trở thành một nghệ sĩ đa năng. Trong vai trò là một ca sĩ, cô đang sở hữu những bản hit được rất nhiều khán giả trẻ yêu thích nhưXin lỗi anh, Cô dâu, Còn nguyên vết thương sâu...

Hiện tại, Ái Phương đã hoàn tất chương trình học của mình tại ĐH Mở TP.HCM và đang làm luận án tốt nghiệp. Khi việc học đã gần như hoàn thành, Ái Phương bắt đầu dành thời gian nhiều hơn cho niềm đam mê lớn của mình với âm nhạc. Sau một thời gian "về chung nhà" với nhóm nhạc đình đám V.Music, Ái Phương đã "ra ở riêng" và trở thành ca sĩ độc lập.

Cùng ghé thăm không gian sống của chân dài đa tài này:

Ái Phương hiện đang sống cùng ba mẹ trong một căn nhà khá khang trang và rộng rãi tại khu vực quận 8, TP.HCM. Gia đình cô đã chuyển về đây năm 2005 khi Ái Phương 16 tuổi.
Phòng khách được bài trí đơn giản nhưng yên ấm. Đây là nơi mà cả gia đình cô thường ngồi nói chuyện và xem tivi sau bữa ăn tối.
Một góc nhà bếp...
Và bàn ăn nhỏ xinh, nơi có cửa sổ kiếng nhìn ra giếng trời trồng khá nhiều hoa, cây cảnh.
Phòng riêng của Ái Phương với chiếc giường trải ga đỏ - màu sắc mà cô nàng rất yêu thích. Ái Phương đùa rằng hơi "nóng mắt" tí đỉnh nhưng phù hợp với cá tính "như con trai" của mình. Cô nàng cũng tiết lậu bí ẩn luôn bị khó ngủ ở nơi lạ vì đã quen ôm chú gấu bông vĩ đại này.
Bên cạnh giường là chiếc đàn mà Ái Phương thường dùng để luyện thanh hoặc vỡ bài trước khi vào phòng thu.
Bộ sưu tập thú nhồi bông và các cuốn sách quý của Ái Phương. Có nickname là "Voi" nên các fan ruột của Phương toàn tặng cô những chú voi nhồi bông khá đáng yêu.
Phòng ngủ của Ái Phương có treo tấm hình khổ lớn được chụp năm cô ca sĩ xinh đẹp vừa tròn 18. "Lúc này, trông mình khá già dặn so với tuổi" - Ái Phương thích.
Làm ca sĩ, người mẫu, nghề nào cũng đòi hỏi phải thật đẹp nhưng "kho mỹ phẩm" của Ái Phương khá khiêm tốn. Tính cách cựu đơn giản và khá giống con trai nên ít khi nào Ái Phương để ý đến khoản này.
Ba mẹ Ái Phương rất yêu thích ca hát nên gia đình cô có hẳn một căn phòng để giải trí. Mỗi dịp cuối tuần mọi người đều rủ nhau lên đây hát karaoke và nhảy đầm.
Gia tài giá trị và đáng tự hào nhất của Ái Phương chính là những giải thưởng, cúp, kỷ niệm chương các cuộc thi mà cô đã dự. Đây cũng chính là động lực không nhỏ giúp cô luôn biết cố hơn với công việc mà mình đang đeo đuổi.
Khu vườn nhỏ đặt trên sân thượng của gia đình Ái Phương, rất nhiều trong số đó là những chậu cây nha đam (lô hội) mọc xanh tốt. Phương và mẹ cùng nhau coi ngó những cây nha đam này để dùng bởi chúng có tác dụng giúp cho da mềm mịn và trắng hồng tự nhiên.
Đặc biệt nó còn rất hiệu quả trong việc giảm nếp nhăn, trị nám da và tương trợ việc giảm cân. Đây chính là bí quyết coi ngó sắc hiệu quả và ít tốn kém của cô nàng thay vì phải phụ thuộc và tiêu tốn bạc triệu cho mỹ phẩm, phấn sáp.

Theo Đất Việt