Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

Người mẫu 81 tuổi làm khuân mặt đại diện thời trang cao cấp - VnExpress Giải Trí

Jennie Rhodes là bộ mặt mới trong những người mẫu già thành danh. Trong những shot hình quảng cáo của Vielma - hãng thời trang Italy, Rhodes toát lên vẻ mạnh mẽ mà tao nhã với bộ sưu tập “Vẻ đẹp cùng tận thế giới”.

o-VIELMA-570-1373949755_500x0.jpg
Jennie Rhodes thanh nhã, năng động và trầm tĩnh trong những shot hình lăng xê của thương hiệu Vielma.

Nhà thiết kế Gabriel Vielma cho rằng cựu diễn viên Hollywood, Rhodes, là sự chọn lọc hoàn hảo cho chiến dịch lăng xê của thương hiệu này thay vì các khuân mặt trẻ tuổi khác: “Có nhiều vẻ đẹp khác nhau trên thế giới. Chẳng thể bó hẹp khuôn mẫu rằng sự xuất hiện của các người mẫu trẻ mới đem lại hiệu quả quảng bá. Các thiết kế của tôi thiên về sự mạnh mẽ và năng động và những người mẫu tôi lựa chọn cũng vậy. Cách diễn tả của bà ấy mang đến chính xác những gì tôi muốn ở bộ sưu tập của mình. Những trang phục của tôi được mặc trên người nữ giới này cũng giống như trên người một thiếu nữ 17 tuổi vậy”.

o-VIELMA-570-2-1373949755_500x0.jpg
Jennie Rhodes được chọn làm khuân mặt đại diện của Vielma nhờ vẻ đẹp "mạnh mẽ và năng động" phi thời gian.

Bên cạnh Rhodes, người mẫu 82 tuổi ăn khách hiện thời, Carmen Dell’Orefice cũng được biết đến là một khuân mặt được nhiều nhà mốt "chọn mặt gửi vàng". Rõ ràng, sự chuyên nghiệp của người mẫu được mô tả ở cá tính mà họ toát ra, bất kể độ tuổi hay giới tính.

1512374-1373949755_500x0.jpg
Carmen Dell’Orefice là "người mẫu tóc bạc" lừng danh trướcJenni Rhodes.

Jenni Rhodes là một diễn viên Hollywood đã về hưu. Bà đang ký hiệp đồng với Close Models để tiếp làm người mẫu. Con cháu của bà không ai theo nghề này.

Vũ Khanh