Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Điểm tin chiều 31/7: Tottenham thay đổi đòi Modric mới nhả Bale

Gareth Bale

Lịch thi đấu - Tỷ lệ các trận đêm nay và rạng sáng 1/8
RADIO chuyển nhượng ngày 31/7
VIDEO: Bản tin chuyển nhượng ngày 31/7

RADIO: Điểm tin chiều 31/7

BÓNG LĂN bữa nay
Audi Cup
23h15, 31/7, Man City vs AC Milan: Màn PR của Pellegrini
01h30, 1/8, Bayern vs Sao Paulo: Gã khổng lồ giấy Brazil

Vòng sơ loại thứ ba Champions League
01h30 ngày 1/8, Salzburg vs Fenerbahce: Đại náo trên đất Áo
01h45 ngày 1/8, Celtic vs Elfsborg: Ưu thế chủ nhà

Tottenham muốn tiền + Modric mới chịu nhả Bale
Tờ The Times đưa tin, Tottenham nhiều khả năng sẽ bán Gareth Bale cho Real và tạo nên kỷ lục mới trên TTCN. Tuy nhiên, đội bóng Anh muốn “người cũ” Luka Modric là một phần trong thương vụ này. Modric chuyển đến Real từ Tottenham mùa Hè năm ngoái với phí chuyển nhượng 33 triệu bảng.

Nani bất thần khẳng định ngày mai với M.U
Sao thất sủng Nani không mất quá nhiều thời kì để nói “có” khi được hỏi về việc có muốn thi đấu dưới trướng HLV David Moyes hay không. Bên cạnh đó, Nani còn tin tưởng.# Moyes sẽ dẫn dắt M.U mang về được những danh hiệu mới trong tương lai. Nani vừa trở lại sau chấn thương và đã tỏa sáng bằng một “cú đúp” trong trận thắng của đội dự bị M.U trước Crewe Alexandra.

Suarez vẫn hạnh phúc ở Liverpool
HLV Brendan Rodgers khẳng định cậu học trò cưng Luis Suarez vẫn cảm thấy chấp nhận với cuộc sống ở Anfield cho dù chưa xác định rõ được ngày mai. Báo chí Anh mới đây đưa tin, Liverpool sẽ chỉ nhả ngôi sao người Uruguay nếu thu về đủ 55 triệu bảng, vượt xa con số Arsenal đang đàm phán là “40 triệu bảng + 1 bảng”.


Luis Suarez


Nasri so sánh Wenger với Pellegrini
Tiền vệ Samir Nasri khẳng định HLV Pellegrini (City) có phong cách huấn luyện khá giống với người thầy cũ Wenger ở Arsenal. “Ông ấy (Pellegrini) có một chút gì đó giống Wenger trong cách làm việc. Cùng kiểu tập dượt, cùng quan điểm, nhưng khác ở chỗ Pellegrini không ngại dừng buổi tập nếu cảm thấy có điều gì đó đi lệch hướng”, Nasri nói.

Sao Barca ủng hộ Bale đến Madrid
Tiền vệ Javier Mascherano của Barca khẳng định việc Gareth Bale (Tottenham) chuyển đến thi đấu tại La Liga sẽ giúp truyền bá danh tiếng cho giải đấu này, cho dù bến đỗ mà ngôi sao người xứ Wales chọn là đại kình địch Real Madrid.

Dzeko sẽ là chủ công của Man City mùa tới
HLV Manuel Pellegrini của Man City vừa tiết lộ, Edin Dzeko sẽ là lựa chọn số 1 của ông trên hàng công trong mùa giải mới. Đây thực sự là thông tin gây sốc, bởi City mới đây đã đón về Alvaro Negredo từ Sevilla với nhiệm vụ cải thiện khả năng tiến công của The Citizens.


Edin Dzeko


Siêu quậy Barton ngỏ lời với Everton
Tiền vệ “lắm tài, nhiều tật” Joey Barton khẳng định sẵn sàng giảm 50% lương để được chuyển đến thi đấu cho đội bóng yêu thích là Everton. Barton hiện đã trở lại QPR sau 1 năm được đem cho Marseille mượn.

Người cũ khẳng định Mourinho sẽ phục hưng Chelsea
Cựu trung vệ Chelsea, Ricardo Carvalho tin tưởng.# Ông thầy cũ Jose Mourinho hoàn toàn nghiêm chỉnh trong chuyến trở lại sân Stamford Bridge lần này. Carvalho khẳng định Mou sẽ giúp Chelsea lấy lại vị thế ở Premier League, cũng như xây dựng nên một thế hệ tuấn kiệt mới ở đây.

Monaco không phải dời hội sở đến Pháp
Bộ trưởng bộ tài chính Pháp, Pierre Moscovici cho biết chính phủ nước này sẽ không áp thuế thu nhập cá nhân 75% cho AS Monaco, song song khẳng định rằng mức thuế này chỉ được vận dụng trong 2 năm. Hồi tháng 3 vừa qua, Liên đoàn Bóng đá Pháp (LFP) đã tìm cách ngăn chặn AS Monaco thao túng thị trường chuyển nhượng bằng cách đề nghị họ rời hội sở về Pháp trước tháng 6/2014. Điều này có nghĩa rằng Monaco cũng sẽ phải chịu bổn phận đóng thuế giống như các CLB khác ở Ligue 1.