Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2013

Khám phá ái tình nhiều màu của Thiên Bình

>> Bí hiểm khi yêu của đàn bà Thần Nông
>> Giải mã ái tình của đàn bà Bảo Bình


Phụ nữ Thiên Bình trong tình ái


Là con gái của sao Kim – vị thần biểu trưng cho tình yêu, người con gái thuộc cung Thiên Bình luôn được trời phú cho nhiều ưu điểm nổi bật hơn các cung khác. Đó có thể là những chuyên gia giao tiếp với khiếu nói chuyện suýt tuốt tuột những nam giới đối diện, đó cũng có thể là nàng Thiên Bình có óc thẩm mỹ sáng tạo…

Nếu bạn đang đứng trước một nàng Thiên Bìnhthì hãy phòng ngừa! Trong vở diễn tình, cô ấy sẽ luôn là vai chính bởi nhân kiệt hấp dẫn đàn ông thuộc vào hàng bậc thầy của 12 cung.




Nhiều người cho rằng cung Thiên Bình là cung không hề có chút máu đua tranh nào. Điều này không thật sự chuẩn xác đâu. Xét một trên góc cạnh nào đó, Thiên Bình và Sư Tử có một đặc điểm chung: họ đều là những người muốn tỏa sáng. Chỉ khác là nàng Thiên Bình muốn mình nổi trội như một ngôi sao sáng nhất trên bầu trời xanh khiến ai nhìn cũng phải thấy đẹp, thấy tự hào và ước muốn về nó, còn Sư Tử thì muốn làm quạ để soi sáng cõi tục.


Một biệt tài của nàng Thiên Bình mà khiến mọi người con trai ở bên cô ấy đều cảm thấy hạnh phúc đó chính là đem lại vẻ đẹp cho cuộc sống. Cô ấy biết ứng dụng sự lãng mạn và khiếu hí hước một cách hài hòa, giúp cho mối tình của mình luôn đầy thi vị cho đến điểm chấm dứt. Tuy nhiên, nếu bạn đang được hưởng thụ sự sáng ý của cô nàng thì đừng do vậy mà vùi đầu, đắm chìm trong thứ hạnh phúc đó vội nhé! Ngay khi đưa đối phương đến được vùng đỉnh cao của cảm xúc, nàng Thiên Bình sẽ… bỗng nhiên muốn buông bỏ.


Nàng cảm thấy mỏi mệt, tự hỏi vì sao mình lại phải là người điều khiển cuộc chơi tình ái này. Nàng muốn dựa dẫm, muốn có một nhạc trưởng tài ba giúp nàng cảm thấy mình đang tìm được chỗ trú ngụ đủ an tâm. Khi đó, nàng sẽ mất hứng trong tình yêu và dễ dàng buông bỏ để tìm đến những nguồn vui mới nhiều thích thú hơn.


Nếu bạn đang “cầm cưa” một nàng Thiên Bình, hãy học cách hiểu được cô ý từ thái độ, ánh mắt cho đến cử chỉ chứ đừng chờ đợi cô ấy phải cương trực nói hết những gì mình nghĩ.

Nàng Thiên Bình đem mọi mong muốn của mình ẩn giấu trong nghĩ suy và biểu hiện nó một cách khéo léo. Đối với nàng, người đàn ông của mình phải là người giúp nàng nâng cao hình ảnh của chính mình, một người có thể sống và tìm hiểu con người nàng một cách tình nguyện và sâu sắc hơn chính nàng. Thế nhưng, thực tại, người con gái Thiên Bình thường dễ dàng bị thất vọng vì nguyện ước này. Một chiêm tinh gia đã nói rằng, mối quan hệ hoàn hảo của Thiên Bình cựu chỉ tồn tại trong tấm gương soi chính nàng mà thôi.


Nàng Thiên Bình cũng mong chờ người mình yêu là bến đỗ bình yên giúp nàng yên tâm để tỏa sáng trên bầu trời của mình. Cô ấy thích mọi sự lãng mạn, những lời tỏ tình dễ thương, thích và những điều bất thần nho nhỏ trong cuộc sống. Ngoài sự yêu mến, thấu hiểu, thông cảm, nàng Thiên Bình còn chờ ở người thương mình sự đáp ứng mọi ý thích của cô ấy.


Giả dụ chấm dứt một mối quan hệ, Song Tử sẽ tìm cách bỏ trốn, Kim Ngưu chìm đắm trong khổ cực đến mức hận thù thì nàng Thiên Bình lại nạm duy trì mối quan hệ trong vai trò tình bạn. Cô ấy không muốn đánh mất bất cứ ai ở bên mình. Điều này dễ đẩy nàng Thiên Bình rơi vào vị trí không rõ ràng trong nhiều mối quan hệ xung quanh mình và những rối rắm của nàng cũng thường xuất hành từ chính điều này.


Nàng Thiên Bình nhiều đòi hỏi nhưng lại là cô nàng dễ dàng thỏa hiệp với những thói xấu có thể hài lòng được của đàn ông. Cô ấy ít khi ghen tuông và cũng không ràng buộc, níu kéo bạn nhiều như Cự Giải. Cô ấy biết quý trọng và sẵn sàng hài lòng mọi sở thích của bạn trong cuộc sống. Có một ý trung nhân Thiên Bình giống như bạn đang sở hữu cùng lúc một tình nhân trong mộng đáng yêu và một cô bạn tâm giao. Điều này xứng đáng để mọi đàn ông lao vào cuộc đua để giành được nàng Thiên Bình đáng yêu này.


Chàng Thiên Bình trong ái tình


Cũng giống như nữ giới, đàn ông thuộc cung Thiên Bình cũng là mẫu con trai được nhiều phụ nữ theo đuổi và mến mộ vì sự thật, anh ấy cũng là một người đàn ông khá duyên dáng từ cử chỉ đến tư thế. Tuy nhiên, với cá tính không ổn định của mình, càng có nhiều sự ái mộ đến từ xung quanh thì đàn ông Thiên Bình càng dễ dàng trở nên… hỏng hóc.




Đàn ông Thiên Bình là người sẵn sàng dành nhiều thời kì, sức lực và cả tiền bạc để vun đắp và xây dựng một mối tình bền vững trong mơ. Và khi có được ái tình, anh ấy luôn quyết đoán rằng thứ anh ấy mong muốn chính là một cuộc tình bền vững đến trọn đời.

Tuy nhiên,thực làm bộ mà chàng Thiên Bình thật sự mong muốn lại là một chuyện tình hoàn hảo. Anh ấy sợ sự vỡ vạc, sợ đánh mất lý tưởng của mình được vun đắp từ nhiều năm tháng trước đó. Đàn ông Thiên Bình luôn dạo một nữ thần hoàn hảo, một ai đó thật sự tôn trọng và thấu hiểu anh ấy.


Cá tính này của nam Thiên Bình là tốt hay xấu còn phụ thuộc nhiều vào sự chi phối của sao Kim và sao Hỏa của chàng. Nếu bộ đôi chi phối này sở hữu các cá tính mạnh mẽ và quyết liệt như Bạch Dương, Bọ Cạp, Xử Nữ, Ma Kết thì chính mong ước hoàn hảo của Thiên Bình lại là nền móng để đưa chàng đến một kết thúc có hậu. Còn trái lại, nếu bộ đôi chi phối này lại có cá tính vốn không ổn định như Song Tử, Nhân Mã thì đàn ông Thiên Bình rất có thể sẽ trở nên những anh chàng cá tính thay đổi bất thường và có nhiều hơn một ái tình.

Theo Trí thức trẻ