Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Điểm tin sáng 27/7: Arsenal toàn thắng, M.U lại hòa ở cung cấp Nhật

Van Persie chưa thể giúp M.U giành chiến thắng

VIDEO - Bản tin nhịp đập sân cỏ ngày 27/7
VIDEO - Tổng hợp chuyển nhượng trong tuần
RADIO - Bản tin sáng 27/7

BÓNG LĂN ĐÊM QUA

Cerezo Osaka 2-2 Man United (VIDEO)
Urawa Red 1-2 Arsenal (VIDEO)

Vòng 17 V-League 2013
17h00 ngày 27/7, ĐT.LA vs K.Kiên Giang: Ngày mai bắt đầu từ hôm nay
18h00 ngày 27/7, SLNA vs HAGL: Thứ nhất đấu số một

Urawa Red 1-2 Arsenal: thắng lợi may mắn
Arsenal khép lại tour du đấu châu Á toàn thắng bằng cách đánh bại Urawa Red Diamonds với tỷ số 2-1. Những sai trái trong khâu phòng ngự của đội bóng Nhật Bản đã tạo dịp cho Pháo thủ có được thắng lợi đầy may mắn.

Cerezo Osaka 2-2 M.U: Quỷ đỏ thoát thua phút bù giờ

M.U nối đón nhận kết quả không đợi mong trong chuyến du đấu châu Á khi chỉ kiếm được trận hòa 2-2 với Cerezo Osaka. Hàng phòng vệ một lần nữa trở thành nỗi ám ảnh của đội khách khi những gương mặt vượt trội về thứ hạng thi đấu như trên mây.



Zaha giúp M.U tránh thất bại


Bale sẽ sớm là người của Real
Theo tiết lộ, tiền vệ Gareth Bale vừa lên tiếng kêu gọi BLĐ Tottenham ngồi vào bàn đàm phán chuyểng, đồng thời hy vọng chủ tịch Daniel Levy sẽ giữ đúng lời hứa để anh ra đi nếu CLB không giành được suất dự Champions League. Mai sau của ngôi sao chạy cánh người xứ Wales giờ rất khó đoán, bởi cách đây không lâu HLV Andre Villas-Boas còn khẳng định cầu thủ này sắp ký hợp đồng mới.

Ibrahimovic phủ nhận Ronaldo là cầu thủ số 1
Zlatan Ibrahimovic gọi Cristiano Ronaldo là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới, nhưng không tin siêu sao người Bồ Đào Nha đã đủ tư cách để trở thành số 1.

Barca trả 29 triệu euro cho David Luiz
Báo chí TBN đưa tin, Barca vừa yêu cầu Chelsea nhượng lại trung vệ David Luiz với phí chuyển nhượng 29 triệu euro. Tuy nhiên, yêu cầu này khó được chuẩn y, bởi Jose Mourinho mới đây đã khẳng định kiên tâm giữ chân ngôi sao người Brazil sau khi xuất hiện tin đồn anh bị đem bán hồi đầu Hè năm nay.

Benitez hết lời tụng ca Higuain
HLV Rafa Benitez tin Gonzalo Higuain sẽ lấp đầy khoảng trống mà Edinson Cavani để lại một khi đã khoác lên mình chiếc áo Napoli. "Higuain rất mạnh mẽ và tỏa sáng tại một CLB lớn như Real. Tôi biết anh ấy rõ và không thấy lý do gì để Higuain không thành công tại đây cả," Benitez nói.


Higuain tại sân bay Naples


Bayern tổn thất lớn trước đại chiến với Dortmund
Bayern Munich hứng chịu một loạt tổn thất trước trận tranh Siêu cúp Đức với Borussia Dortmund vào mai sau, khi Franck Ribery và Manuel Neuer không thể góp mặt, còn Bastian Schweinsteiger cũng không vững chắc.

Lượng thành viên Bayern tăng lên mức kỷ lục
Bayern tuyên bố lượng thành viên của đội bóng trong mùa bóng vừa qua tăng đến mức kỷ lục và hiện thời các fan đã giữ 81,8% sở hữu CLB. Bayern chứng kiến số lượng thành viên mùa bóng vừa qua tăng gần 30.000 để lên đến con số 217.241 thành viên. Bayern cũng là CLB Bundesliga trước nhất vượt qua cột mốc 200.000 thành viên.

Tân HLV của Barca tuyên bố không bán Fabregas
Chiều qua (26/7), HLV Gerardo Martino người Argentina đã đặt bút ký vào hiệp đồng dẫn dắt Barca trong 2 năm tới. Phát biểu sau khi nhậm chức, ngoài việc truyền tụng công đức của Barca như thường lệ, Martino còn tuyên bố sẽ không bán tiền vệ Cesc Fabregas nếu M.U hỏi mua.


Martino trong buổi ký kết hiệp đồng với Barca


Kiessling gia hạn với Leverkusen đến 2017
Chân sút số 1 Bundesliga - Stefan Kiessling đã gia hạn hiệp đồng thêm 2 năm, đến 2017, với Leverkusen, kết thúc mọi tin đồn chuyển nhượng xung quanh anh. Năm ngoái, Kiessling ghi 25 bàn, góp công lớn vào chiếc vé dự Champions League của Leverkusen.

Tottenham đón tân binh thứ hai trong Hè này
Tottenham công nhận đã ký giao kèo với Nacer Chadli sau khi cầu thủ chạy cánh người Bỉ đồng ý các điều khoản cá nhân và hoàn thành rà soát y tế. Chadli sẽ sẵn sàng ra sân ở trận gặp Monaco ngày 3/8 tới.