Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Điểm tin sáng 28/7: Dortmund buộc Pep được nếm trái đắng

Dortmund giành Siêu Cúp Đức 2013

VIDEO - Bản tin chuyển nhượng ngày 27/7
RADIO - Tin chuyển nhượng ngày 27/7
RADIO - Điểm tin sáng 28/7

Bóng lăn đêm qua
Siêu cúp Đức
Dortmund4-2 Bayern (VIDEO)

Giao hữu CLB
PSG 0-1Real Madrid (VIDEO)
Sunderland 0-1Man City
Valencia 1-2Milan(VIDEO)
Valerenga 0-7Barcelona(VIDEO)
Hamburg 1-1 Inter (VIDEO)
Leicester 0-3Monaco(VIDEO)
South China 0-6Tottenham(VIDEO)

SLNA 1-0 HAGL: Hector tặng Công Vinh thắng lợi
Trọng Hoàng mờ nhạt, Công Vinh im tiếng, nhưng SLNA vẫn buộc HAGL phải rời sân Vinh với bàn trắng tay. Bàn thắng độc nhất của Hector đã giúp SLNA giành lợi thế không nhỏ trong cuộc đua giành chức quán quân với chính đội bóng phố Núi. Điều quan yếu bàn thắng của Hector như món quà tặng dành cho Công Vinh trước khi sang Nhật thi đấu.

CĐV xứ Nghệ chen lấn, xô đẩy để chia tay Công Vinh
Một sự cố hiếm đã xảy ra khi có hàng CĐV SLNA đã chen lấn, giẫm đạp lên nhau để chia tay Công Vinh, người vừa chơi trận đấu rốt cục cho CLB trước khi sang Nhật thi đấu. 2 CĐV không may mắn đã bị ngã gãy cả răng.


Các CĐV SLNA chen lấn, xô đổ hàng rào khán đài B để xuống sân chia tay Công Vinh - Ảnh: Minh Tuấn


VCK hạng nhì QG 2013: Đắk Lắk giành vé cuối cùng lên hạng Nhất

Chiều qua (27/7), VCK giải hạng Nhì QG 2013 đã diễn ra trận đấu giữa Nam Định và Đắk Lắk để xác định vé thăng hạng rốt cuộc. Chơi chủ động hơn, nhưng Nam Định vẫn thất bại với tỷ số sít sao 0-1. Bàn thắng duy nhất của Đắk Lắk do công của Y Thăng Êban (49’) thực hành từ chấm 11m. Thắng lợi này đã giúp đội bóng Tây Nguyên lần trước hết góp mặt ở giải hạng Nhất.

Dortmund 4-2 Bayern: Guardiola nhận trái đắng trước hết ở Siêu Cúp Đức
Guardiola đã phải nếm thất bại đầu tiên cùng Bayern và đó là trận thua tâm phục, khẩu phục trước kình địch Dortmund, trong trận đấu quan trọng đầu tiên của mùa giải. Reus là người hùng của Dortmung khi anh lập một cú đúp, và đó là 2 bàn quan trọng nhất: mở tỷ số và ấn định tỷ số 4-2.

PSG 0-1 Real Madrid: Ancelotti chuốc sầu PSG
Trong ngày gặp lại PSG, HLV Carlo Ancelotti chuốc sầu cho đội bóng cũ bằng chiến thắng 1-0 cùng Real Madrid. Bàn thắng duy nhất được ghi ở phút 23 do công của Benzema với cú dứt điểm một chạm ngoài vòng cấm.

Giao hữu: Barca, Monaco thắng lớn, Milan qua mặt Valencia

Barca đã có chiến thắng tưng bừng 7-0 trước Valerenga như món quà chào đón HLV mới Martino, trong khi Monaco đánh bại Leicester 3-0 để xua tan áp lực lên HLV Ranieri. Trong khi đó, Milan hạ Valencia ngay trên sân đối phương để giành quyền gặp đội thắng ở cặp Chelsea vs Inter tại giải giao hữu Guinness International Champions Cup.

Hạ Sunderland 1-0, Man City giành Cúp giao hữu châu Á
Tiền đạo người Bosnia Edin Dzeko ghi điểm quan yếu trước tân HLV Manuel Pellegrini khi làm bàn độc nhất của trận đấu vào lưới Sunderland từ cú vô lê tuyệt đẹp, mang về Cúp giao hữu tại châu Á cho Man City. Ở trận tranh ba-tư, Tottenham hạ South China với tỷ số mặn mà 6-0.


Man City: Matija Nastasic dính chấn thương mắt cá
HLV Manuel Pellegrini đã từ khước đổ lỗi cho mặt sân lợt tại Hồng Kông đã gây nên chấn thương mắt cá với Matija Nastasic sau khi trung vệ của Manchester City phải rời sân sau chấn thương ở trận chung kết Barclays Asia Trophy thắng Sunderland 1-0.

Napoli tiếp tục săn người của Real
Napoli vẫn đấu tăng cường đội hình với đích mới nhất là Coentrao của Real Madrid. Tuyển thủ người Bồ Đào Nha được nhắm đến để thay thế Zuniga đang có tin đồn sang Juventus.

Andre Villas-Boas từ khước bình luận về tin đồn quanh Gareth Bale
Andre Villas-Boas đã từ khước khẳng định cũng như phủ nhận tin đồn Gareth Bale đã đề nghị được rời Tottenham đến Real Madrid. Tin từ tờ thân Real – Marca khẳng định Bale đã gặp chủ tịch Daniel Levy để yêu cầu ra đi sau khi Spurs không giành được quyền dự Champions League mùa này.

M.U tặng... Cỏ cho CĐV
Các CĐV M.U đang đứng trước thời cơ sở hữu những mảnh cỏ của sân Old Trafford, nơi từng chứng kiến những siêu phẩm của Wayne Rooney hay Michael Owen trong các trận derby thành Manchester. Mặt cỏ Old Trafford sẽ được thay mới hoàn toàn trong mùa hè này. Và bề mặt cỏ cũ sẽ thuộc về những CĐV nào may mắn trong một cuộc thi do CLB tổ chức.


Mảnh cỏ dưới chân Rooney ở bàn thắng tuyệt đẹp này sẽ được tặng cho fan M.U


Scholes xem việc ký hiệp đồng với Fabregas là "một giấc mơ"
Tiền vệ vừa nghỉ hưu Paul Scholes tin Cesc Fabregas sẽ là một sự tăng cường tuyệt trần cho M.U. Anh thậm chí còn gọi đó là một sự phối hợp "trong mơ".

Monaco phủ nhận mua Nani
HLV Ranieri đã lên tiếng bác bỏ thông tin Monaco hiện quan hoài đến cầu thủ chạy cánh bị thất sủng ở M.U: Nani. Ông khẳng định việc chuyển nhượng của đội bóng Công quốc về cơ bản đã hoàn tất. Monaco vừa có chiến thắng 3-0 trước Leicester ở trận giao hữu tối qua.

Di Maria muốn ở lại Real
Angel di Maria đã khẳng định kiên tâm ở lại Real Madrid dù có một số yêu cầu chuyển nhượng. Chỉ có độc nhất một khả năng để tiền vệ người Argentina rời Madrid mùa hè này: Tottenham muốn có anh như một phần của vụ chuyển nhượng Gareth Bale.



Edgar Davids vui vẻ bên tình mới
“Người dơi” Edgar Davids đã hết cô độc. Trái tim của danh thủ người Hà Lan đang đập từng nhịp rộn ràng nhờ có bóng vía của nữ diễn viên đồng hương, Halina Reijn…