Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Battlefield 4 multiplayer sẽ trình làng vào E3 năm nay

Sau đoạn gameplay 17 phút trình chiếu tại GDC 2013, có lẽ điều duy nhất mà người mến mộBattlefield 4còn cảm thấy chưa yên tâm lúc này là multiplayer - yếu tố làm nên tiếng tăm cũng như quyết định thành bại của tựa game FPS do DICE phát triển. Và EA mới đây đã cho biết nó sẽ được ra mắt tại hội nghị của họ tổ chức trước thềm E3 sắp tới dưới dạng demo chơi thử được.

Thông báo được đăng trên blog của Battlefield 4 cách đây vài ngày.

"Chúng tôi đã nhận được đề đạt từ hàng triệu người ngưỡng mộ trên thế giới, rằng multiplayer là thứ mà các bạn muốn xem nhất. Quãng thời kì chờ đã gần đến hồi kết, tại E3 2013 sẽ có hàng giờ gameplay chơi mạng củaBattlefield 4được trình chiếu, ở cả buổi họp báo diễn ra vào ngày 10 lẫn stream trực tiếp từ gian hàng trưng bày của chúng tôi - nơi mà mọi người được mời tham gia trải nghiệm phần chơi multiplayer" - thông tin của EA đăng trên blog nói trên.

Qua những gì đã diễn đạt, đồ họa của Battlefield 4 phải nói là không còn gì để chê trách.

Nói về multiplayer, chưa rõ quy mô chiến trường và khả năng phá hủy vật thể củaBattlefield 4có tiến bộ đáng kể nào so với người tiền nhiệm hay không khi game được phát triển trên engine Frostbite 3 nâng cấp từ Frostbite 2 cũ, song song ra mắt trên cả các hệ console nextgen. Theo các đoạn trailer giới thiệu trước đây,Battlefield 4sẽ có thêm cả các đơn vị thủy quân (vốn vắng mặt trong Battlefield 3) hẹn làm tăng tính đa dạng cho phần chơi mạng.

Battlefield 4dự tính phát hành vào ngày 29/10 trên PC, Xbox 360, PS3, Xbox One và PS4.