Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Điểm tin chiều 25/7: cập nhật Ancelotti tiết lộ lý do loại Kaka

Kaka và Ancelotti

VIDEO - Bản tin chuyển nhượng ngày 25/7
RADIO - Bản tin chuyển nhượng ngày 25/7
RADIO - Bản tin chiều 25/7

Bóng lăn đêm nay

Giao hữu
20h30 ngày 25/7, Ngôi sao Indonesia vs Chelsea: Thắng làm... Kỷ niệm
01h30 ngày 26/7, Barnsley vs Bordeaux: Niềm vui trên đất khách

Giải vô địch Đông Á
18h00 ngày 25/7, Nhật Bản vs Australia: Niềm vui chia đôi

BongdaplusTV: K+ họp báo công bố BQTH mùa 2013/14
Tại Việt Nam, độc nhất chỉ có K+ được quyền phát sóng tất các trận đấu ở Premier League ngày Chủ nhật (ngoại trừ ngày Chủ nhật chung cuộc của mùa giải), các trận đấu sớm ngày thứ 7 lúc 18h45 hoặc 19h45 giờ Việt Nam.


K+ họp báo ban bố bản quyền phát sóng mùa giải 2013/2014


Ancelotti tiết lộ lý do loại Kaka khỏi trận giao hữu với Lyon

Kaka đã không có tên trong danh sách đăng ký của Real Madrid chuẩn bị cho trận giao hữu với Lyon đêm qua. Giải thích cho điều này, HLV Carlo Ancelotti cho biết ông muốn cậu học trò người Brazil dự một chương trình tập luyện đặc biệt để lấy lại thể lực tốt nhất.

Lội ngược dòng, Atletico Mineiro lần đầu giành Copa Libertadores
Để thua 0-2 ở trận chung kết lượt đi trên sân đối phương nhưng Atletico Mineiro đã ngược dòng Olimpia 2-0 trước khi giành thắng lợi (4-3) sau loạt đá luân lưu đầy may rủi ở lượt về. Đây cũng là chức vô địch trước tiên của Atletico Mineiro trong lịch sử giành Copa Libertadores.

Schwarzer tiết lộ lí do gia nhập Chelsea
Thủ thành Mark Schwarzer tiết lậu lý do nhập Chelsea vì lời mời của HLV Mourinho. Cụ thể, Mourinho muốn kinh nghiệm của thủ thành 40 tuổi trợ giúp Chelsea ở mùa giải tới.


Mark Schwarzer


Arsenal quan tâm đến tiền vệ Atletico Mineiro
Báo chí Anh đưa tin, tiền vệ Bernard (Atletico Mineiro) đã được Arsenal liên can và nhiều khả năng hai bên sẽ ký hiệp đồng trong tuần này. Tờ Daily Mail còn tiết lậu, Arsenal đã cử quan sát viên xem chân cẳng Bernard trong trận chung kết Copa Libertadores giữa Atletico Mineiro gặp Olimpia.

West Brom muốn mượn Sinclair

Tờ SportMail đưa tin, West Brom đã gửi lời yêu cầu mượn tiền vệ Scott Sinclair của Man City. Có tin HLV Manuel Pellegrini đã đồng ý vì đội chủ sân Etihad đang thừa đứa ở hàng tiền vệ.

Sau Higuain, Napoli có thêm tân binh?
Sau khi được cho là đã có tiền đạo Gonzalo Higuain, Napoli tiếp kiến thẳng tay trên thị trường chuyển nhượng khi hỏi mua trung phong Jackson Martinez của Porto. Mức giá chuyển nhượng không được hai bên tiết lộ.

Newcastle xúc tiếp với Gomis
chủ toạ Jean-Michel Aulas công nhận Lyon đã nhận được đề nghị từ Newcastle United dành cho tiền đạo Bafetimbi Gomis. Cũng theo ông Aulas, tiền đạo 27 tuổi cũng nhận được sự quan tâm của vài đội bóng ở Premier League.


Bafetimbi Gomis


Ranieri tin Monaco có thể quán quân Ligue 1
HLV Claudio Ranieri tin rằng Monaco có thể giành chức vô địch Ligue 1 mùa này. "Chúng tôi cần thời kì. Thực thụ khó khăn để Monaco vô địch Ligue 1 mùa này. Hãy cho tôi một thời kì. Theo tôi, điều quan yếu nhất là xây dựng đội bóng tốt nhất có thể".

Cựu sao Chelsea tới Bỉ thi đấu
Tal Ben Haim - cựu hậu vệ cánh trái của Chelsea đã ký hợp đồng 2 năm với CLB Standard Liege (VĐQG Bỉ) theo dạng chuyển nhượng tự do. Ben Haim đang là cầu thủ tự do sau khi chia tay QPR ở mùa trước.

West Brom sắp có Kalou

West Brom đã gửi lời yêu cầu trị giá 2,6 triệu bảng đến Lille để thuyết phục đội này nhả Kalou. Ngoài WBA, Cardiff, West Ham và Trabzonspor (Thổ Nhĩ Kỳ) cũng quan hoài Kalou - cầu thủ có mức lương 75.000/bảng/tuần.