Thứ Năm, 25 tháng 7, 2013

Một ngày trải nghiệm Flamingo Đại Lải Resort

QĐND- Khu nghỉ dưỡng Flamingo Đại Lải Resort chỉ cách Hà Nội 45km, nên dịp cuối tuần, không ít gia đình ở Thủ đô và các vùng phụ cận chọn nơi đây để trải nghiệm, nghỉ ngơi, thư giãn.

Sau khoảng 1 giờ di chuyển bằng ô tô từ Hà Nội, Flamingo Đại Lải Resort đã lấp ló dưới những đồi thông, rặng núi trập trùng. Những đường cong uốn lượn, những thảm cỏ xanh và dải hoa màu nhãi ranh bước đầu tạo cho du khách cảm giác khác lạ trước khi bước vào Flamingo Đại Lải Resort. Càng đi sâu vào resort, du khách như lạc vào thế giới hoàn toàn khác với không gian rộng dài, màu xanh của thảm cỏ được điểm xuyết với sắc vàng của hoa lạc tiên, sắc tím của violet, tạo nên bức tranh thiên nhiên muôn màu.

Buổi sáng ở Flamingo Đại Lải.

Dù nằm tản mạn, lại ẩn mình dưới không ít hàng cây, nhưng các biệt thự nơi đây đều dễ nhận thấy bởi chúng đều tọa lạc trong không gian mở. Với thiết kế hài hòa, tông màu trắng tinh khiết điểm xuyết màu nâu, màu xanh nhạt, những biệt thự này là nơi nghỉ lý tưởng cho các gia đình. Mọi người đều có không gian riêng nhưng vẫn cùng sinh hoạt và quây quần bên bữa ăn yên ấm, thoáng đạt

Bàn bạc với chúng tôi, ông Khắc Ngân (quận Tây Hồ) tâm tình, đại gia đình của ông, 8 người, cứ một tháng lên đây một lần. Gia đình ông thường chọn biệt thự Thiên Yến là điểm tụ tập, bởi bước ra khỏi cửa là bàn chân trần của ông được thảm cỏ nhung nhẹ nhõm đón nhận. Chiều tà, mọi người có thể bách bộ, ngắm cảnh bình minh lãng mạn bên hồ rồi trải mình trên ghế salon ngoài trời để tận hưởng làn gió mùa hè dịu mát mang âm hưởng đồng nội… Bữa tối lung linh tại Bamboo Wings là trải nghiệm ấn tượng của cả đại gia đình. Một không gian thoáng đạt, lộng gió cùng tiếng nhạc dương cầm du dương càng làm cho bữa tiệc thêm thắm thiết, sâu lắng. Trong không gian lãng mạn nhưng cũng rất ấm êm, đại gia đình 3 đời như muốn thời kì ngừng lại để được tận hưởng cảm giác giao hòa với thiên nhiên. Vừa thưởng thức ẩm thực, vừa thưởng ngoạn vẻ đẹp bầu trời với ngàn vạn ánh sao lung linh càng làm tâm hồn mỗi người trở lên tĩnh tại, xua tan mọi lo toan, buồn phiền của cuộc sống.

Đến Flamingo Đại Lải Resort, mọi người có thể cùng nhau đạp xe và cùng khám phá sóng nước Đại Lải bằng du thuyền cao cấp Bayliner. Còn trẻ con thì ưa thí điểm tuốt luốt các trò chơi tại Wonder Park trong niềm hoan hỉ và tiếng cười rộn rã.

Có thể khẳng định nơi đây sẽ tạo cho du khách một ngày nghỉ cuối tuần nhẹ nhàng, thoải mái.

Bài và ảnh:THU NGUYỆT