Thứ Hai, 15 tháng 7, 2013

Sao "Glee" chưa kịp đám cưới đã đột tử

 Nam diễn viên điển trai phim truyền hình nức danh Glee, Cory Monteith đã tạ thế vào ngày 13/7 tại 1 khách sạn ở Vancouver ở tuổi 31, trước kế hoạch đám cưới chỉ hai tuần. 

  
Lea Michele, người đã hò hẹn với nam diễn viên hơn một năm qua, đang khôn xiết suy sụp sau cái chết đột ngột của Monteith vào hôm thứ Bảy.

Cory Monteith và Lea Michele đang chờ đám cưới trong hai tuần nữa.

Người mến mộ đã san sẻ tin buồn trên Twitter cho cặp đôi đã đính ước và chuẩn bị tiến đến một cuộc sống gia đình.
Cory Monteith 31 tuổi được tìm thấy đã chết trong phòng khách sạn tại Vancouver, Canada vào hôm thứ Bảy ngày 13/7 sau khi sang một đêm trong thị thành với bạn bè.
Không loại trừ khả năng Monteith bị ám sát nhưng nguyên do cái chết vẫn đang được điều tra.
Lea Michele đã đề nghị mọi người coi trọng sự riêng tây của cô khi cô đang ở thời đoạn suy sụp này.
Lea Michele đã tương trợ Cory Monteith khi anh tình nguyện vào trại cai nghiện hồi tháng 3 để tìm sự trợ giúp sau khi anh đã được mỏng đi lạc đường, bắt đầu uống rượu và dùng ma túy tại các bữa tiệc ở Hollywood Hills của mình.

Nữ diễn viên 26 tuổi cũng công khai phân vua sự tương trợ đối với nhân tình vào thời khắc đó. Cô nói: "Tôi xót thương và tương trợ Cory, tôi hàm ân và kiêu hãnh về quyết định này của anh ấy."
Monteith đã được nhận vào một cơ sở cai nghiện ma túy trong tháng Tư năm nay và đã từng công khai nói về cuộc đương đầu chống lại chứng nghiện ma túy trong quá vãng của mình.


Mai Lan - (Theo MSN)