Thứ Năm, 25 tháng 7, 2013

10 website giúp bạn thư giãn trong 2 phút

Calm

Có tên miền thực sự hấp dẫn (“calm” có tức thị “êm đềm, điềm tĩnh”). Sau khi trang được tải, bạn có thể lên chương trình thư giãn cho riêng mình, chọn thư giãn trong 2 phút, 10 phút hoặc 20 phút và tuyển lựa nền động theo ý thích cùng với âm nhạc thảnh thơi., Nhẹ nhõm. Những âm thanh này bao gồm tiếng sóng vỗ trên bờ biển, tiếng chim hót và tiếng mưa rơi.

Silk

Như một dạng “nghệ thuật tương tác tạo sinh”. Khi đã vào trang, bạn sẽ thấy một nền tối và được đề nghị vẽ bất cứ gì bạn thích lên nền này. Bút vẽ của bạn sẽ tạo ra một hiệu ứng như dải lụa, bạn sẽ được thư giãn đích thực.

Line 3D

Là công cụ đơn giản nhưng hữu ích, giúp bạn thư giãn và quên bất cứ muộn phiền nào. Ngay khi trang web được tải, bạn sẽ thấy mình đang dạo trong một sợi dây 3D. Mỗi lần chuyển di chuột, bạn sẽ thấy sợi dây chuyển động, đu dưa. Bạn có thể xây dựng một số hình mẫu phức tạp khi có những cử động nhỏ.

Rain For Me

Trang web sẽ buộc bạn quên mọi thứ lơi là xung quanh và tụ họp vào phần âm thanh mà tất cả chúng ta đều cảm thấy thoải mái. Trên nền đó sẽ là một hình ảnh tĩnh đơn giản, và bạn sẽ nghe thấy âm thanh của tiếng mưa rơi. Nếu không thích âm thanh này, bạn có thể mở lại trang ở một tab hoặc cửa sổ khác và nghe một vài loại nhạc nhẹ. Tiếng mưa rơi chừng như mang lại sự thư thái, nhẹ nhõm cho mọi người.

Liquid Particles

Trang web tương trợ HTML này sẽ có các hạt lỏng nhiều màu sắc. Bạn không cần nhập bất cứ gì vào, chúng sẽ ở ngay trọng điểm nơi con trỏ chuột của bạn chạm vào, tạo thành một điểm phát sáng lung linh. Nếu bạn chuyển di con trỏ xung quanh màn hình, chúng sẽ tạo thành những mẫu hình khác nhau. Nếu bạn bấm chuột, các hạt nhỏ sẽ thổi vỡ ra và tạo thành một vòng tròn hoàn hảo xung quanh.

Into Time

Nó sẽ hiện ra một màn hình màu sắc, mỗi lần bạn click chuột vào các hình trên đó sẽ được chia đôi. Đơn giản bạn chỉ cần ngồi và xem màu sắc chuyển đổi, pha trộn trước mắt mình.

Falling Falling

Nó có vẻ hơi khiến bạn “choáng” vì quờ những gì hiện ra trên trang này là các khối màu sắc đổ chồng lên nhau xã hội, tầng lớp. Một số người nhận thấy trang này hơi tẻ nhạt, gây chóng mặt và âm thanh không du dương lắm.

Tone Matrix

Thư giãn trong 2 phút không có tức là bạn phải nhắm mắt lại và để cái đầu của mình trống lổng. Với trang web này, bạn có thể thư giãn hích. Bạn sẽ có một ô vuông gồm 16x16 ô vuông nhỏ, và có thể chọn bất kỳ ô nào để bắt đầu. Các ô vuông sẽ hiển thị nhạc điệu đơn giản với mỗi lần bạn nhấp chuột vào các ô vuông. Bạn cũng có thể giữ nguyên chuột và tạo thành các chữ cái, nghe âm thanh mà mình vừa tạo ra.

Do Nothing For 2 Minutes

Là một trong những website bổ ích tiệt. Nó không mang đến cho bạn bất cứ gì ngoài hình ảnh biển mênh mông với âm thanh sóng vỗ rì rào. Nhiệm vụ của bạn là ngồi yên trong 2 phút, không chạm vào chuột hay bàn phím trong khoảng thời gian đó, và thư giãn.

The Quiet Place Project

Website giúp bạn tránh xa mọi sự rầm rĩ trên web. Trang này còn cung cấp thêm một số trang web giúp bạn thư giãn nữa, như 90 Seconds Relaxation Exercise, the Quiet Place, và the Thoughts Room, cả thảy đều có nhạc điệu nhẹ nhõm, êm ái, giúp bạn thư giãn và thoát khỏi mọi lo lắng muộn phiền. Chẳng hạn, vào http://thequietplaceproject.Com/90seconds , bạn sẽ được thưởng thức bản nhạc êm ái và có thể giúp bạn “sống chậm” lại một chút để hưởng thụ giai điệu cuộc sống.


Thảo Nguyên