Thứ Hai, 22 tháng 7, 2013

Siêu anh hùng Marvel rủ nhau "tung chưởng"

Marvelvừa tung ra 2 tấm poster độc quyền choLễ hội Comic–Con 2013đang diễn ra tại San Diego, giới thiệu đến khán giả hai siêu phẩm sắp ra lò của mình làThor: The Dark WorldCaptain America: The Winter Soldier. Trên poster đều là cảnh hành động nảy lửa của các nhân vật chính.

Tấm poster củaThor: The Dark Worlddo hai tác giảCharlie WenRyan Meinerdingthiết kế, với hình ảnh nhân vật chínhThor(Chris Hemsworth) đang bay lên trời, tay vung chiếc búa đáng sợ của mình. Lẫn trong ánh chớp chói lòa phía sau làLoki(Tom Hiddleston), thầnOdin(Anthony Hopkins), cũng như cô gái anh yêu -Jane Foster(Natalie Portman) và một số nhân vật khác.

Trong khi đó, tấm posterCaptain America: The Winter Soldiercho thấySteve Rogers/Captain America(Chris Evans) đang trong trận chiến dữ dội với kẻ thù. Anh dùng chiếc khiên chống lại cánh tay giả bằng thép củaBucky Barnes/Winter Soldier(Sebastain Stan).Bucky Barnestừng chống chọi bênSteve Rogers70 năm trước, nay đã bị tẩy não và trở nên sát thủ cao cấp của quân đội Nga. Hiện nay,Captain Americaphải đối mặt với kẻ tử thù từng là huynh đệ với mình.


Captain America: The Winter Soldiersẽ ra rạp ngày 4/4/2014, cònThor: The Dark Worldsẽ được phát hành vào ngày 8/11/2013.