Thứ Năm, 25 tháng 7, 2013

Những tâm trạng tối kỵ trong chuyện ấy

Chuyện trò quá nhiều hoặc cười khinh khích trong khi "yêu" là sai trái trên giường, bởi nó có thể khiến bạn trở thành "vô duyên" trong mắt đối phương.

Đừng nghi ngờ bạn tình ở thời điểm bắt đầu chuyện ấy, bởi chuyện ấy có trơn tru và thăng hoa hay không phụ thuộc rất nhiều vào sự tự tin của bản thân bạn cũng như niềm tin của bạn đối với đối phương.

Có nhiều quan điểm cho rằng nói tục trong khi làm chuyện ấy có thể khiến cả hai hứng khởi hơn, tuy nhiên, điều này không có cứ khoa học và còn phụ thuộc vào bản tính, tâm cảnh của từng người.

Không chủ động. Nếu bạn đủ trưởng thành để quyết định đi đến chuyện ấy, thì bạn nên hành động như một người trưởng thành. Nhút nhát và e ấp không phải là cách để chuyện ấy tốt đẹp, hãy thư giãn, chủ động và coi đây là một cuộc dạo chơi cần sự khám phá thú nhận.

Không có màn dạo đầu. Màn dạo đầu giúp cho chất lượng quan hệ dục tình được tốt hơn. Nếu vì quá vội vã mà bạn bỏ qua màn dạo đầu sẽ làm cho "chuyện ấy" trở lên nặng nề.

Uống một tí rượu có thể giúp "chuyện ấy" trở lên ngọt và tiệt hơn. Nhưng trái lại, khi bạn quá say thì nó lại là một kẻ giết chết sự hứng khởi về sex của cả hai bất cứ lúc nào. Uống quá nhiều rượu cũng có thể ảnh hưởng đến thèm muốn dục tình của bạn.

Không vệ sinh cá nhân chủ nghĩa. Hãy vệ sinh cá nhân trước khi bạn lên giường. Mùi thân có thể làm giảm đi sức quyến rũ với đối tác của bạn. Dù bạn có sức hút đến đâu, có nóng bỏng đến đâu thì nên nhớ duy trì vệ sinh cá nhân là điều tốt trong quan hệ tình dục.

Lặp đi lặp lại một vị trí. Một vị trí được lặp đi, lặp lại có thể khiến người đàn ông của bạn sẽ cảm thấy nhàn chán. Hãy mường tượng nếu bạn nhận được những món quà giống nhau hay hàng ngày phải ăn những thực phẩm giống nhau, sẽ thấy chán ngán tới mức nào. Đổi thay các vị trí khác nhau là cách để bạn nắm bắt trái tim của chàng.

Quá găng tay. Khi trong đầu bạn đang phải lo nghĩ nhiều thứ khác thì "chuyện ấy" thực thụ không còn có hứng thú. Bạn hãy học cách thư giãn, quên đi những găng và chắc chắn không mang nó lên giường ngủ. Chỉ khi làm được như vậy bạn mới quyến rũ được đối tác và "chuyện ấy" làm cho bạn hạnh phúc hơn bao giờ hết.

AloBacsi.Vn
TheoHL - Kiến Thức/ Idiva