Thứ Năm, 25 tháng 7, 2013

Để có một kỳ nghỉ cuối tuần trọn vẹn

Ảnh: Shutterstock

Đi chơi xa

Có gì thích thú bằng một chuyến tài xế cùng bạn bè ra ngoại thành, hoặc đến các thành phố lân cận. Đừng quên ghé qua một số nơi có cảnh đẹp để chụp hình hoặc ăn uống những món bạn thích. Nhưng nhớ lái xe an toàn!

Đi biển

Nếu có thể, hãy lái xe ra bãi biển gần đó với gia đình hoặc bạn bè và dự một số trò chơi vui nhộn trên bãi biển như bóng chuyền, bóng đá… Nếu bạn muốn có thời kì dành riêng cho mình và muốn có một cuối tuần vui vẻ thì đi dạo trên bãi biển một mình hoặc với thú cưng của bạn.

Đi xem phim

Đi xem phim cùng bạn bè, người nhà. Một bộ phim hay và một ít bắp rang sẽ giúp bạn thư giãn tuyệt đối.

Đi spa hoặc mua sắm

Đi mua sắm với bạn bè. Ăn trưa cùng bạn bè. Và sau bữa ăn ngon, hãy đi spa để gạt bỏ mọi bao tay trong một tuần làm việc. Đây là một trong những cách tốt nhất các chị em đàn bà có thể làm để có một ngày cuối tuần năng động và vui vẻ.

Ngủ đẫy giấc

Đã bao lăm lần trong tuần bạn ước giá mà mình có thể ngủ lâu hơn một tẹo. Vậy còn lừng khừng gì nữa, hãy tận dụng những ngày nghỉ cuối tuần để ngủ cho thỏa sức.

Đọc sách

Nếu bạn thích đọc thì đây là thời điểm bạn đọc cuốn sách yêu thích. Đọc sách vừa là hình thức thư giãn, lại giúp nâng cao vốn sống cho bản thân.

Chơi các môn thể thao

Rủ bạn bè đi bơi, đánh tennis, chơi bowling hoặc đến các trọng điểm thể thao gần nhà.

Học gì đó mới

Tìm hiểu một cái gì đó mới mẻ để có một kỳ nghỉ cuối tuần vui vẻ và sôi động. Ghi danh vào lớp học làm bánh hoặc lớp cắm hoa, làm đồ gốm. Nếu bạn thích vẽ, hãy đi học vẽ.

Mở tiệc tại nhà

Lần cuối bạn cùng bạn bè tập trung ăn uống là khi nào? Mời bạn bè thân đến nhà. Cùng nhau chuẩn bị bữa tiệc, ăn uống sẽ giúp bạn có ngày nghỉ vui vẻ.

Nhất Linh