Thứ Ba, 23 tháng 7, 2013

Cơ hội nhận học bổng tại BHMS, Thụy Sĩ - VnExpress

Công ty INEC mời phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên đến tham gia buổi tham vấn trực tiếp với đại diện trường BHMS Thụy Sĩ với nhiều thông tin hữu dụng về du học tại đây như: đất nước Thụy Sĩ, môi dài tập và điều kiện nhập học, thông báo học bổng của trường BHMS, vào 17h30, thứ năm, ngày 25/7 tại công ty INEC - 138 Trần Nhân Tôn, phường 2, quận 10, TP HCM. Đặc biệt, bạn còn có thời cơ nhận học bổng du học Thụy Sĩ quyến rũ khi ghi danh. Đăng ký tham dự tại đây.

Đích của mỗi người khi làm việc là để có cuộc sống thoải mái, có những khoảnh khắc thư giãn, hưởng thụ. Đó là lý do vì sao ngành công nghiệp du lịch, khách sạn, nhà hàng, dịch vụ tiếp đãi du khách đang ngày một phát triển và đem lại nguồn doanh thu đáng kể, đóng góp vào nền kinh tế của các quốc gia, được dự đoán là một trong ba ngành công nghiệp sẽ chiếm lĩnh nền kinh tế trong thế kỷ 21.

bhms-du-hoc-inec-1.jpg
Trong suốt 3 năm học tại Thụy Sĩ, sinh viên ép phải tham gia tập sự từ 4 đến 6 tháng mỗi năm.

Ngành này bao gồm các lĩnh vực: nhà hàng, khách sạn, resort, những khu phục vụ khách du lịch; Tổ chức, quản lý sự kiện, hội nghị; Ngành hàng không và những loại hình chuyên chở du khách khác; Khu vui chơi, tiêu khiển, thể thao; Đại lý du lịch, điều hành tour; Ẩm thực, phục vụ thức ăn;- Giáo dục và tư vấn giáo dục... Số tiền mà những cá nhân chủ nghĩa, doanh nghiệp, tổ chức sẵn sàng chi ra cho nền công nghiệp này là không giới hạn. Điều này dẫn đến cần có một nguồn cung ứng nhận lực chất lượng cao, được đào tạo trong môi trường quốc tế, có những trải nghiệm thực tế để đảm trách những vị trí quản lý mấu chốt trong ngành công nghiệp du lịch, khách sạn, nhà hàng, dịch vụ tiếp đãi du khách trên khắp thế giới.

Thụy Sĩ từ lâu nức tiếng là cái nôi chuyên đào tạo các ngành nhà hàng, khách sạn với mô hình đặc biệt chú trọng tính áp dụng, thực tế. Du học Thụy Sĩ, sinh viên sẽ có những lợi thế như: quốc gia có chỉ số an toàn cao vào bậc nhất thế giới, trung tâm tài chính của thế giới, nằm giữa trọng tâm châu Âu, dùng cả ba ngôn ngữ là: Pháp, Đức và Anh, cái nôi của nghệ thuật tiếp đãi du khách... BHMS là trường quản lý khách sạn và kinh doanh, tọa lạc ngay cạnh bờ hồ Lucerne, trung tâm của tỉnh thành Lucerne. Đây là thị thành lý tưởng cho những sinh viên quốc tế trên dưới sự trải nghiệm học tập ráo trọi tại Thụy Sĩ và muốn có sự chuẩn bị tốt nhất cho những thử thách trong sự nghiệp.

bhms-du-hoc-inec-8.jpg
Thụy Sĩ từ lâu lừng danh là cái nôi chuyên đào tạo các ngành nhà hàng, khách sạn với mô hình đặc biệt chú trọng tính ứng dụng, thực tiễn.

Trường là thành viên của tập đoàn giáo dục lâu đời và lớn nhất Thụy Sĩ - Benedict. Sinh viên theo học tại trường lên đến 20.000, với 5 khu học xá trong lãnh thổ Thụy Sĩ. Trường còn được xác nhận chất lượng đào tạo bởi tổ chức EDUQUA và hệ thống quản lý của các trường đại học tại Thụy Sĩ. Ngoại giả, trường là đối tác của Đại học Robert Gordon, Aberdeen của Anh, trường City University of Seatle. Trong 3 năm học tại Thụy Sĩ, sinh viên bắt buộc phải tham dự tập sự từ 4 đến 6 tháng mỗi năm. Trường sẽ gửi sinh viên đến các tập đoàn khách sạn, nhà hàng đối tác, mức lương sinh viên nhận được hằng tháng vào khoảng 2.348 CHF, sinh viên không phải đóng học phí trong thời kì tập sự.

Đặc biệt, ngay khi sắp hoàn thành quá trình học, sinh viên còn được hàng ngũ tham mưu viên của trường viện trợ bố trí việc làm tại Thụy Sĩ, châu Âu và ngay cả tại Mỹ. Học phí tại BHMS cạnh tranh so với nhiều trường đào tạo lĩnh vực nhà hàng, khách sạn tại đây. Hơn nữa, sinh viên có kết quả học tập tốt tại Việt Nam còn có dịp nhận học bổng trị giá 1.400 CHF hàng năm. Chương trình đào tạo ba gồm: Các khóa học chứng chỉ ngắn hạn, bậc cao đẳng, cử nhân và thạc sĩ trong các chuyên ngành quản lý du lịch, quản lý khách sạn, quản lý ẩm thực và quản lý toàn cầu. Tham khảo thêm thông tin về trườngtại đây.

Ưu đãi quyến rũ từ INEC trong năm 2013:

1. Tư vấn chọn ngành hạp với khả năng tài chính và ước vọng của học sinh.
2. Tương trợ đăng ký thi IELTS, TOEFL.
3. Giới thiệu lớp học luyện thi chứng chỉ tiếng Anh chất lượng cao cho học sinh có nhu cầu.
4. Tư vấn thủ tục hồ sơ visa với tỷ lệ thành công 100%.
5. Ôn luyện phỏng vấn cho học sinh.
6. Tương trợ đặt vé phi cơ giá rẻ, hạp túi tiền học sinh.
7. Can hệ đón học sinh tại trường bay Thụy Sĩ.
8. Tương trợ học trò Trong suốt quá trình học tập tại Thụy Sĩ.

Liên hệ với đại diện trường BHMS tại Việt Nam để được tương trợ tốt nhất: Công ty du học INEC

Địa chỉ: 138 Trần Nhân Tôn, phường 2, quận 10, TP HCM. ĐT: (08) 3938 1080. Hotline: 0939 38 1081 - 0934 092 442.
Email: hao@inec.Vn.
YM!: inec.Tuvanonline2; Skype: inec.Tuvanonline2.
Website: www.Duhocinec.Com.

Candy Vũ