Thứ Ba, 23 tháng 7, 2013

Học ngành quản trị khách sạn tại Thụy Sĩ - VnExpress

Quản trị khách sạn và du lịch được xem là ngành "hot" trong những năm gần đây với tỷ lệ có việc làm hầu như tuyệt đối, môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thu nhập luôn đứng hàng cao trong quờ quạng các ngành, khả năng thăng tiến đặc biệt. Bạn sẽ được rèn luyện tại một môi trường "khách sạn" tiêu chuẩn 4 đến 5 sao hàng đầu thế giới. Đối với lĩnh vực này, sơn hà Thụy Sĩ xinh đẹp là cái nôi sản sinh ra những nhà quản lý thuộc hàng xuất sắc, luôn là lựa chọn hàng đầu của sinh viên muốn xây dựng nghề trong ngành quản trị khách sạn, du lịch.

Để biết thêm thông báo, bạn có thể đến tham dự buổi hội thảo giới thiệu trường Glion Institute of Higher Education và trường Les Roches International Hotel Management School - Thụy Sĩ. Phụ huynh và học sinh sẽ có nhịp luận bàn trực tiếp về các chương trình đào tạo của trường, điều kiện nhập học và các thời cơ học bổng hấp dẫn, được giải đáp mọi câu hỏi về thủ tục, quy trình nhập học và du học tại Thụy Sĩ. Hội thảo học viện Glion được tổ chức vào 9h thứ bảy, ngày 27/7 tại khách sạn Sofitel Metropole - 56 Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Hội thảo trường Les Roches diễn ra vào 9h - 11h30 chủ nhật, ngày 28/7 tại khách sạn Sheraton - 88 Đồng Khởi, quận 1 (Phòng Sài Gòn - Đà Lạt, Lầu 2), TP HCM.

Đăng ký dự tại đây hoặc liên quan văn phòng đại diện tại Việt Nam: G’Connect Education17 Bis, Tú Xương, phường 7, quận 3, TP HCM.
Điện thoại: (08) 3 932 5255. Hotline: 0913 839 963 (Cô Thùy).
Email: .
Web: .

Glion Institute of Higher Education

Học viện Glion với hơn 50 năm kinh nghiệm trong vai trò dẫn đầu ở lĩnh vực đào tạo nguồn nhân công cho ngành quản trị du lịch, khách sạn và dịch vụ khách hàng. Năm 2010, Glion được tổ chức nghiên cứu uy tín TNS Global xếp trong số 3 trường tốt nhất thế giới trong quơ những trường đào tạo về chuyên ngành này.

Trường tọa lạc tại hai địa điểm lý tưởng Thụy Sĩ là Glion và Bulle, tạo điều kiện tiện lợi cho việc học tập và thực tập của sinh viên. Cơ sở giảng dạy của nhà trường được thiết kế dựa trên tiêu chuẩn của khách sạn 5 sao, giáo trình học dựa theo tiêu chuẩn hệ thống giáo dục của Thuỵ Sĩ. Đặc biệt, chương trình học xoành xoạch kết hợp giữa lý thuyết và thực hành nhằm giúp sinh viên tiếp cận một cách sâu sắc và thiết thực đối với những yêu cầu trong ngành quản trị khách sạn, du lịch và dịch vụ khách hàng.

H1_480.jpg
Học viện Glion với hơn 50 năm kinh nghiệm trong vai trò dẫn đầu ở lĩnh vực đào tạo nguồn nhân công cho ngành quản trị du lịch, khách sạn và dịch vụ khách hàng.

Sinh viên của trường đã và đang làm việc trong nhiều lĩnh vực đa dạng như: điều hành khách sạn, nhà hàng, resorts, quản lý du lịch và lữ hành, quản lý hàng không, quản lý dịch vụ y tế, sức khỏe và an sinh. Hay các lĩnh vực khác như: quản lý Casino, tổ chức các hội nghị, hội thảo, truyền thông và báo chí, tài chính nhà băng, bảo hiểm, quản lý môi trường, quản lý phát triển bất động sản, thương mại quốc tế - ngoại giao.

Trường Les Roches

Les Roches với bề dày lịch sử 60 năm thành lập, nổi trội về chất lượng đào tạo vượt trội với đội ngũ giảng viên có trình độ cao, môi trường đào tạo đa văn hóa, chương trình phối hợp nhuần nhuyễn giữa lý thuyết và thực hiện. Năm 2010, Les Roches cũng được xếp trong số 3 trường tốt nhất thế giới trong cả thảy những trường đào tạo về chuyên ngành quản trị khách sạn và du lịch (TNS 2010).

Với 1.378 sinh viên đang theo học, trong đó có đến 97% là sinh viên quốc tế đến từ 93 nước khác nhau trên thế giới, Les Roches đem đến cho sinh viên một môi trường học tập đa văn hóa lý tưởng. Cơ sở giảng dạy là một mô hình khách sạn hoàn hảo giúp cho sinh viên của trường có thể tiếp cận thực tại với sự hiểu biết sâu sắc về nghề nghiệp, chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức sống và chuyên môn.

H2_480.jpg
Les Roches với bề dày lịch sử 60 năm thành lập, trội về chất lượng đào tạovới hàng ngũ giảng sư có trình độ cao, môi trường đào tạo đa văn hóa, chương trình kết hợp nhuần nhuyễn giữa lý thuyết và thực hành.

Les Roches giảng dạy các chương trình: cao đẳng, đại học và thạc sĩ quản trị khách sạn với 6 chuyên ngành chính bao gồm:
1. Finance (Tài chính).
2. Event Management (Quản trị sự kiện).
3. Marketing (Tiếp thị).
4. Entrepreneurship (kinh dinh).
5. Hotel Design and Project Management (Thiết kế khách sạn và quản lý dự án).
6. Culinary Business Management (Quản lý kinh dinh ẩm thực).

G’Connect Education là trung tâm tham mưu và định hướng nghề trong lĩnh vực quản lý khách sạn và du lịch. G’Connect Educatio đại diện cho các trường chuyên đào tạo chuyên ngành này tại Thụy Sĩ, Mỹ, Australia, Tây Ban Nha, New Zealand, Pháp và Trung Quốc. Đội ngũ tư vấn viên tại đây không chỉ tường về các chương trình đào tạo, thủ tục nhập học, xin thị thực (visa), mà còn được bổ sung kiến thức trong lĩnh vực du lịch, khách sạn để có thể đưa ra những lời khuyên có ích cho định hướng nghề của các học trò Việt Nam.

Hải My