Thứ Hai, 22 tháng 7, 2013

Bắt ổ mại dâm cho khách ngoại trong tiệm hớt tóc

Chiều 22/7, Phó trưởng công an P.4, Q.Tân Bình (TP.HCM) Đại úy Lê Đình Quốc cho biết vào khoảng 16h30 cùng ngày, công an phường kết hợp các do thám Đội Cảnh sát điều tra phạm nhân về thứ tự xã hội Công an Q.Tân Bình tập kích vào tiệm hớt tóc VIP (số 12A đường Ba Vì, P.4, Q.Tân Bình).

"Tú bà" Thu Trang tại công an phường (ảnh do công an cung cấp).

Tại đây, công an bắt quảthiet ke du an kien tructang một nữ viên chức đang thực hiện hành vi bán dâm cho khách mang quốc tịch Trung Quốc. Công an P. 4 đã đưa 8 nữ viên chức và chủ tiệm hớt tóc - “tú bà” Tăng Thị Thu Trang về công an phường để làm rõ.

Tại cơ quan công an, “tú bà” Trang khai tiệm tóc VIP hoạt động khoảng 2 năm nay và chỉ bán dâm cho khách nước ngoài. Mỗi lần nhân viên dẫn khách lên phòng “vui vẻ”, Trang thu 200.000 đồng. Cácthiết kế dự án kiến trúc lớnnhân viên nữ khai giá bán dâm cho khách là 500.000 đồng/lần (chính yếu là khách Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật…).

Cơ quan điều tra cho biết, để che mắt cơ quan chức năng, tại mỗi tầng lầu của tiệm đều được khóa cẩn thận để không cho bất kỳ ai lên trên. Tại mỗi phòng cũng có ổ khóa riêng và có một giường nệm để “tiếp khách”.

Thiet ke nha cao tang

Các nữ viên chức của tiệm tóc VIP bán dâm cho khách nước ngoài bị bắt quả tang.

Được biết tiệm cúp này trước đây đã bị xử phạt hành chính vì kinh dinh không giấy phép. Cơ quan công an đang tạm giữ hình sự “tú bà” Trang để điều tra về hành vi “tổ chức mua bán mại dâm” và lập biên bản xử phạt hành chính 8 gái mại dâm nói trên.

Khánh Trung

Theo Infonet