Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2013

Aji-ngon: Ngon đằm thắm - ngọt tự nhiên

Chính nên chi, sản phẩm hạt nêm Aji-ngon ra đời và được xem là gia vị chẳng thể thiếu trong gian bếp của hàng triệu gia đình Việt Nam.

Chính mục tiêu cung cấp những sản phẩm gia vị chất lượng và ngon là động lực mạnh mẽ để Công ty Ajinomoto Việt Nam luôn quãng sự cải tiến không ngừng cho sản phẩm hạt nêm Aji-ngon. Và việc đầu tư xây dựng phân xưởng sản xuất nước hầm xương và thịt - nguồn vật liệu cốt lõi cho sản phẩm hạt nêm Aji-ngon trở nên một trong những bước tiến vượt bậc của Công ty Ajinomoto Việt Nam.

Chiết xuất nước hầm xương và thịt được chế biến từ những vật liệu ngon nhất là thịt heo, xương sườn và xương ống. Những vật liệu này được cung cấp bởi các công ty thực phẩm uy tín tại Việt Nam, được chọn lựa kỹ lưỡng đảm bảo chỉ có những nguyên liệu tươi ngon nhất được đưa vào sinh sản. Quy trình sinh sản được kiểm soát chém về an toàn vệ sinh thực phẩm, đảm chất lượng nguồn nguyên liệu tốt nhất cho những gói hạt nêm Aji-ngon thành phẩm.

Việc đầu tư phân xưởng chiết xuất nước hầm xương và thịt này đã đưa Công ty Ajinomoto Việt Nam trở thành doanh nghiệp sinh sản hạt nêm tiền phong trên thị trường Việt Nam đầu tư sản xuất vật liệu chiết xuất nước hầm xương và thịt phục vụ cho sản xuất hạt nêm. Điều đó không chỉ bảo đảm một chất lượng vượt trội cho sản phẩm hạt nêm Aji-ngon, mà còn là sự đóng góp của công ty cho người tiêu dùng thông qua những bữa ăn “ngon đượm đà - ngọt tự nhiên” từ hạt nêm Aji-ngon cải tiến mới.

Sản phẩm bán ra thị trường từ giữa tháng 7 tại các kênh bán hàng truyền thống và đương đại trên toàn quốc.

Tư liệu: FJ

Theo Infonet