Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2013

TITONI - Bắt nhịp từng khoảnh khắc của cuộc sống

Qua ba thế hệ tiếp nối nhau, bên cạnh việc giữ vững kỹ thuật và giá trị truyền thống, Titoni không ngừng chuyên môn hóa về chất lượng sinh sản để cho ra những chiếc đồng hồ vận động cơ học được chế tạo bằng tay hoàn hảo nhất. Cơ sở sản xuất ngay tại gia cùng các thợ nghệ nhân với tay nghề thủ công điêu luyện đã mang đến danh hiệu "Sản phẩm chất lượng tối ưu từ Thụy Sĩ" (Swiss made), nhiều chi tiết phức tạp nhưng hoàn hảo tuyệt đối trong mỗi chiếc đồng hồ mang thương hiệu TITONI.

Vị CEO hiện tại của TITONI là ông Daniel Schluep luôn tự hào về truyền thống lâu đời của công ty: "Di sản công ty là nền tảng của sự phát triển và sáng tạo cho những sản phẩm vượt thời kì dựa trên kỹ thuật mới và công nghiệp có độ chính xác cao." Bên cạnh đó, ông Daniel Schluep đeo đuổi những mục đích mới, "thập niên này là thời kỳ đặc biệt đối với TITONI vì chúng tôi đang tiến dần đến kỉ niệm 100 năm thành lập. Ngoài những dòng sản phẩm cổ điển nức danh, chúng tôi muốn đưa hồn thời gian vào từng sản phẩm và cuộn những vị khách trẻ. Tuy nhiên, chúng tôi không bao giờ quên giá trị di sản và sẽ luôn tạo ra những chiếc đồng hồ chất lượng cao cho những người sành điệu nhất. "

Master Series dòng sảnphẩm cao cấp nhất của Titoni, thể hiện đẳng cấp nhà buôn đích thực. Đây là dòng sản phẩm đẳng cấp của đẳng cấp, minh chứng cho niềm say mê nghệ thuật cũng như độ chính xác tuyệt đối trong nghệ thuật chế tạo đồng hồ. Giới yêu chuộng và say mê khám phá kỹ thuật chế tác đồng hồ bằng tay sẽ tìm thấy sự thỏa mãn từ những tuyệt tác của dòng Master Series. Tự tín, cao nhã và tinh tế là những giá trị mà các sản phẩm từ dòng Master Series mang lại cho người sở hữu.

Ngoài những tính năng và đặc điểm căn bản như đồng hồ lên dây tự động, làm từ kim khí không rỉ, mặt kính sapphire, chịu sức ép nước đến 100 mét. Dòng Master Series tả đẳng cấp doanh gia này còn được trang hoàng xoàn thật và kỹ thuật Skeleton độc đáo cho phép thấy hoạt động cơ học bên trong. Mỗi chiếc đồng hồ đều được mang con dấu chứng nhận của Hiệp hội COSC (Official Swiss Chronometer Control).

Một trong những dòng sản phẩm chủ đạo từ Titoni là dòng Cosmo Series, nâng tầm thứ hạng. Bộ sưu tập Cosmo Series phối hợp sự tinh tế, nhã nhặn và trải qua trong từng mẫu thiết kế. Dòng này khẳng định nghệ thuật chế tác đồng hồ bậc nhất từ Titoni phối hợp với cảm nhận về sự xa hoa trải qua. Những ai may mắn sở hữu chiếc đồng hồ Cosmo trên tay sẽ cuốn sự để ý từ người đối diện ngay từ ánh nhìn trước tiên.

Dòng Cosmo Series có những thiết kế ưu ái dành cho cả nam giới (Cosmo King) và đàn bà (Cosmo Queen), những sản phẩm đẳng cấp giúp người sở hữu trình diễn.# Niềm kiêu hãnh về thương hiệu và đánh dấu sự thành công và vị thế từng lớp của riêng họ. Cosmo series là đồng hồ lên dây tự động, làm từ kim loai PVD, mặt kính sapphire, chịu áp lực nước đến 100 mét.

Dòng Master Series và Cosmo Series từ Titoni hiện đã có mặt tại:

Customer Service

Cititime Flagship Boutique - 26A Le Loi, Dist.1. Tel: 08 3822 6333

Để biết thêm chi tiết và địa chỉ các cửa hàng và đại lý phân phối của Cititime vui lòng truy cập:

Hoặc

P.V

Xem mới nhất tại TechZ.Vn!