Thứ Sáu, 12 tháng 7, 2013

7 chiếc giường ngủ đắt nhất thế giới

 Được làm từ những vật liệu hảo hạng và tích hợp nhiều tiện nghi giải trí hiện đại, khách hàng sẽ phải chi ra hàng tỷ đồng nếu muốn sở hữu một trong 7 mẫu thiết kế độc đáo dưới đây. 

 1. Chiếc giường dát vàng Baldacchino Supreme 

kiên cố nhiều người sẽ phải giật mình khi biết giá bán của chiếc giường Baldacchino Supreme lên tới 6,3 triệu USD (khoảng trên 133,8 tỷ đồng). Sở dĩ có mức giá "trên trời" như vậy bởi chỉ riêng số lượng vàng 24K dùng để trang trí nội thất cho Baldacchino Supreme đã lên tới 107kg. Phần khung giường được làm từ gỗ hạt dẻ, gỗ anh đào và gỗ cây tro loại thượng hạng.

 Baldacchino Supreme thiết kế bởi Stuart Hughes và Hebanon 

Từng chi tiết trang trí quanh giường đều được làm bằng phương pháp thủ công và từ các vật liệu cao cấp. Phần đầu giường được đính kim cương và đá quý. Phần rèm đậy được làm bằng loại lụa Ý tốt nhất trên thế giới. Hiện trên thế giới chỉ có 2 chiếc giường thế này, trong đó một chiếc thuộc về một thương buôn người Ý.

 2. Giường ngủ lơ lửng của Janjaap Ruijssenaars 

Thật khó để tin chiếc giường lơ lửng này lại tồn tại ngoài đời thực, không những thế giá bán của nó còn lên tới 1,6 triệu USD (gần 34 tỷ đồng). Chiếc giường lơ lửng cách mặt đất khoảng 40cm và có thể chịu trọng lượng hơn 800kg. Ngoài ra, ở bốn góc giường còn có dây cáp nhỏ giúp neo giữ chiếc giường.

Chiếc giường có thể lơ lửng trên chớ là do lợi dụng lực đẩy của nam châm ở khung giường và nam châm dưới sàn nhà nơi kê chiếc giường. Thiết kế này lần đầu ra mắt công chúng vào tháng 6/2006 tại hội chợ triệu phú ở Bỉ, tuy nhiên quá trình nghiên cứu và chế tác nó đã kéo dài những 6 năm.

 3. Giường Jado 

Chiếc giường Jado có giá 676.550 USD (gần 14,4 tỷ đồng), được dát vàng 24k và sử dụng pha lê Swarovski để chế tác. Không chỉ có vẻ ngoài qua, Jado còn được trang bị các thiết bị hết sức hiện kien truc khach san đại với hệ thống internet, máy chơi game, đầu DVD xung quanh.

 4. Giường ngủ "Hoàng Hôn" Parnian PDM 

Là sản phẩm của hãng sản xuất đồ nội thất lừng danh Abdolhay Parnian, chiếc giường có cái tên lãng mạn "Hoàng Hôn" và phải mất đến 2 năm 8 tháng để được hoàn thành. Nguyên liệu cốt yếu của chiếc giường này là vàng, thép không gỉ và gỗ. Tấm đệm được làm bằng những vật liệu thiên nhiên gồm len, bông, lông bờm ngựa và cao su tự nhiên.

Chiếc giường này có thiết kế khay để iPod, iPad cùng với hệ thống đèn LED đầu giường và ngăn kéo lưu trữ tiện ích. Tuy nhiên, điểm đặc biệt nhất của giường ngủ Hoàng Hôn chính là phần đầu giường. Nó được ghép bằng 78 miếng gỗ nhỏ cắt mỏng một cách hết sức khéo. Bạn sẽ phải chi ra 210.000 USD (gần 4,5 tỷ đồng) nếu muốn sở hữu thiết kế này.

 5. Giường ngủ Majesty của Vi-Spring 

Công ty chuyên nội thất giường ngủ Vi-Spring của Anh đã tung ra thị trường chiếc giường ngủ thân thiện với môi trường có mức giá 84.425 USD (gần 1,8 tỉ đồng). Chiếc giường bao gồm một tấm nệm dày khoảng 0,2m, phần khung giường và ga gối được chế tác cẩn thận. Chất liệu chính của chiếc giường này là cotton, len casơmia, lụa và bông pha trộn lông cừu. Các hoa văn trên chiếc Majesty đều được dát bạc. quờ quạng các bộ phận và chi tiết trang trí trên giường đều được làm hoàn toàn bằng tay .

 6. Giường "thần giấc ngủ" - Somnus Neu 

Chiếc giường này được đặt theo tên của vị thần giấc ngủ La Mã cổ đại - Somnus Neu. Ngoài thiết kế tiện nghi cho giấc ngủ, Somnus Neu còn được tích hợp hệ thống âm thanh, video, một máy chiếu độ nét cao, ánh sáng hoàn hảo để đưa người dùng vào một trải nghiệm thư giãn hết sức xăm. Từng chi tiết của chiếc Somnus Neu đều được chế tác kĩ càng từ gỗ và 100% các vật liệu chế tạo ra chiếc giường có thể tái chế. Số tiền mà khách hàng phải chi ra nếu muốn sở hữu "vị thần giấc ngủ" là 62.349 USD (trên 1,3 tỉ đồng).

 7. Giường ngủ cao nhã Elite của Hollandia 

Thiết kế giường ngủ qua mang tên Elite này có giá hơn 35.000 USD (khoảng 744 triệu đồng). Elite được sản xuất bằng công nghệ và các vật liệu tiên tiến nhất. Chiếc giường này được trang bị một hệ thống massage mạnh mẽ với 12 chương trình massage khác nhau và có chế độ tự động tắt. Phần nệm làm bằng cao su thượng hạng. quờ quạng chiếc giường được phủ vải sợi tổng hợp của Ý có tác dụng chống bụi bẩn.