Thứ Bảy, 13 tháng 7, 2013

Bạn bè "ghen" 25m2 quấn quýt của chúng mình

 Một ngôi nhà thực tà tà nơi không làm bạn cảm thấy đơn chiếc, lạc điệu dù nó có nhỏ bé. 

Một căn nhà hoàn hảo không nhất định phải là một ngôi nhà rộng lớn. Không gian, cố nhiên, nó rất có giá trị nhưng thỉnh thoảng, chính những chi tiết còn quan trong hơn gấp nhiều lần. thí dụ, một ngôi nhà nhỏ luôn mang lại cảm giác thoải mái, đáp ứng đủ nhu cầu của bạn sẽ tiệt và cấp thiết hơn một ngôi nhà “khổng lồ” khiến bạn cảm thấy đơn chiếc và lạc điệu.

Căn hộ này chính là “ngôi nhà” xinh đẹp chúng ta đang nói đến. Nó nhỏ, đúng vậy. Sự thiếu hụt không gian có thể trở nên vấn đề nghiêm trọng. Tuy nhiên, kiến trúc căn hộ thì rất tuyệt và thiết kế nội thất đi theo khuynh hướng thực tại. Điều này đem lại cảm giác khôn xiết tiện nghi, ấm êm và cuộn mà bạn chỉ có thể cảm nhận được khi đang ở trong chính mái ấm của mình.

Thiết thiết kế dự án kiến trúc kế nội thất là sự phối hợp hài hòa giữa cái cũ và cái mới. Sự đổi thay không có tức là loại bỏ thiết kế cũ. Các nguyên tố đương đại được kết hợp rất hài hòa, cân đối với tổng thể căn hộ.

Căn hộ tuy nhỏ nhưng có đầy đủ tiện nghi và một cấu trúc nội bộ sáng dạ. Những ô cửa sổ cao giúp đưa ánh sáng thiên nhiên vào bên trong. Sàn nhà ốp http://www.idee.vn gỗ mang lại cảm giác rét mướt, cuộn.

Lưu trữ không còn là vấn đề nghiêm trọng nhờ vào hết thảy những giải pháp khôn xiết khéo trong thiết kế nội thất mới. thiếu gì những chiếc kệ mở và các không gian lưu trữ được “giấu” tinh tế đã giải quyết khoản lưu trữ cho ngôi nhà. Trong khi đó, phong cách trang hoàng mở, thoáng mát vẫn được duy trì.