Thứ Hai, 15 tháng 7, 2013

Xử lý 9 thí sinh tại môn thi đầu tiên, đợt 3

 Theo mỏng nhanh của Bộ Giáo dục và Đào tạo, chấm dứt buổi thi môn Toán và môn Địa sáng nay, ngày 15/7, cả nước đã có 9 thí sinh vi phạm bị xử lý kỷ luật đình chỉ thi và 01 cán bộ bị xử lý kỷ luật đình chỉ làm mướn tác thi. 

 
 

Đề và đáp án tham khảo môn Địa lí đợt 3
Đáp án tham khảo môn thi Toán đợt 3, khối A, A1, B, D
Hơn 340.000 thí sinh làm thủ tục dự thi đợt 3


Tại buổi thi thứ nhất, đợt 3 của kỳ thi tuyển sinh cao đẳng năm nay, các Hội đồng tuyển sinh thực hành nghiêm trang quy định của Quy chế thi tuyển sinh; không khí trường sở thứ tự, an toàn. Các vi phạm Quy chế tuyển sinh được phát hiện, xử lý nghiêm trang, kịp thời.
Sáng nay, đề thi không có sơ sót và được bảo mật tuyệt đối trong toàn bộ các khâu. Công tác coi thi được các hội đồng tuyển sinh thực hành nghiêm trang, theo quy định của Quy chế thi tuyển sinh.
Các địa phương, đoàn thể, tổ chức tầng lớp, hiệp hội, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm, lực lượng thanh niên, sinh viên tình nguyện… tiếp khai triển hoạt động hăng hái, có hiệu quả trong việc dự phân luồng liên lạc; trợ giúp, chỉ dẫn thí sinh đến các điểm thi; kết hợp gìn giữ an ninh, thứ tự bên ngoài các khu vực thi.
Sau khi chấm dứt môn thi cuối của đợt 1 tuyển sinh ĐH,CĐ năm 2013, báo Vnmedia sẽ cập nhật đáp án các môn thi của Bộ GD&ĐT.


Bảo Hải