Thứ Hai, 22 tháng 7, 2013

"Nàng tiên" thánh thiện Moon Chae Won

Cuối tuần qua, chương trìnhEntertainment Weeklyđã mang đến 1 bất thần cho những khán giả đang trông chờ dramaGood Doctorlên sóng. Xuất hiện trong bộ váy ngắn rập ràng màu hồng nhạt cùng đôi cánh thiên thần, trôngMoon Chae Wonkhông khác gì nàng tiênTinker Bellbước ra từ thế giới cổ tích. Ngay thức thì, hình ảnh hậu trường này đã được các fan chuyền tay nhau khắp các diễn đàn phim ảnh với tốc độ chóng mặt.




Được biết, loạt hình đặc biệt này là tạo hình chụp poster dành riêng cho vai bác sĩ thiên thầnCha Yoon SeocủaMoon Chae Won. Bản thân nữ diễn viên cũng thường được các nhân viên phim trườngGood Doctortrìu mến gọi là thiên sứ hạnh phúc bởi bất cứ khi nào xuất hiện,Moon Chae Woncũng khuấy động không khí bằng sự thân thiện của mình.



Bên cạnhMoon Chae Won, tạo hình của một nam diễn viên khác làJoo Sang Wookcũng đã được tiết lậu. Trong phim,Sang Wookđóng vaiKim Do Han, một trong những thầy thuốc chuyên khoa nhi tài năng nhất của Hàn Quốc. Anh là một người cầu toàn, làm việc siêng năng và luôn trang nghiêm.



Theo tiết lộ của công ty sinh sản, để hoàn toàn hòa mình vào vai diễn,Joo Sang Wookđã bỏ công luyện tập 1 thời gian ròng cách khâu vết thương xác thực. Thậm chí ngay cả khi nghỉ giải lao, anh vẫn mang theo thiết bị phẫu thuật bên mình để tiện tập luyện. Nhờ vậy, các cảnh quay cho mặt nam diễn viên này đều tiện lợi hoàn thành mà gần như không xảy ra sai sót gì.



Good Doctorsẽ chính thức ra mắt từ 5/8.



Clip phỏng vấn 3 diễn viên chính của "Good Doctor"