Thứ Sáu, 12 tháng 7, 2013

"Đập tan" 8 quy tắc thiết kế

 Đôi khi sự phá cách lại làm nên vẻ đẹp lạ. 

Một căn phòng nhỏ thường được khuyên sơn màu trắng? Trong trường hợp bạn không thích màu trắng thì làm thế nào? Hãy phá vỡ luật lệ thiết kế để có được căn phòng cá tính riêng của bạn.

 1. Chỉ dùng một kiểu gỗ trong một phòng 

sờ soạng các loại gỗ ghép lại với nhau trông cũng khá là hoàn hảo. Nó có thể khiến căn phòng trở nên xăm và cá tính.

 2. đồ đạc quan trọng nhất trong phòng khách là sofa 

Chẳng có cơ sở nào để khẳng định đồ đạc quan trọng nhất trong phòng khách là sofa cả. Bạn có thể đặt 4 chiếc ghế trong phòng khách, còn sofa thì đặt trong phòng gia đình hoặc thư viện.

 3. Tranh lớn cho góc nhỏ 

Để căn phòng nhỏ gọn là một việc khó trong trang trí. Bạn hoàn toàn có thể đặt một tấm ảnh hoặc bức tranh khổ lớn trên tường thậm chí trên trần nhà. Vừa dễ dàng, an toàn lại không đắt đỏ mà tạo được cách trang trí độc đáo cho căn phòng nhỏ này. Nếu bạn quá mỏi mắt với những tấm ảnh cỡ lớn ở phòng khách thì nên chuyển chúng tới những không gian nhỏ hơn để tạo cho góc nhỏ này sự hưng phấn.

 4. kien truc khach san sờ soạng phòng đều cần thảm 

Điều này không thực thụ kiên cố. Vì khi bạn lát nền bằng gỗ hoặc đá thì nó đã thực thụ rất đẹp rồi.

 5. Phong cách nội thất phải thống nhất, hiệp 

Mỗi mùa, mỗi năm, mỗi quãng thời gian trong cuộc sống, nội thất gia đình bạn đều có sự biến chuyển và bạn nỗ lực làm cho nó thực thụ hiệp thì rất khó lại tốn kém.

 6. Luôn đặt bàn coffee trước ghế sofa 

Hoàn toàn không cần thiết. Bạn có thể đặt cốc, tách, điều khiển tivi và các vật khác vào một chiếc khay.

 7. Phòng nhỏ đồ đạc nhỏ 

Những đồ đạc nhỏ chỉ làm cho phòng trông nhỏ hơn. nỗ lực sắm cho căn phòng ngủ của bạn một chiếc giường lớn và đầu giường cao. Phòng bạn trông sẽ lớn hơn.

 8. Tranh vẽ của trẻ để dán tủ lạnh hoặc treo góc học tập 

Những bức tranh của trẻ thường nhiều màu sắc, dễ thương mang không khí mới cho những căn phòng màu tối. Bạn nên thay đổi vị trí treo tranh để thấy được sức hút đặc biệt từ những bức tranh con trẻ này.