Thứ Tư, 17 tháng 7, 2013

Ổ cứng 3,5 inch 4TB chuyên dụng cho lưu trữ video

 Seagate vừa ra mắt sản phẩm mới Seagate Video 3.5 - ổ cứng 3,5 inch 4TB trước hết được thiết kế đặc biệt để sử dụng trong các áp dụng video như đầu ghi video số (DVR), các thiết bị set-top box (STB) và các hệ thống giám sát. 

Được thiết kế riêng cho các giải pháp video, ổ cứng Video 3.5 có thể lưu trữ tới 480 giờ nội dung độ nét cao (HD).


Seagate Video 3.5 có khả năng xử lý dữ liệu nhanh, độ nhạy âm thanh cao, hiệp cho các nhà cung cấp truyền hình vệ tinh, truyền hình cáp và các công ty xây dựng hệ thống giám sát. Có dung lượng tới 4TB, ổ cứng mới này có thể hỗ trợ xử lý đồng thời 16 luồng dữ liệu HD, hoặc 20 luồng dữ liệu tiêu chuẩn, cũng như khả năng hoạt động 24/7.

Sản phẩm ổ cứng mới này được thiết kế giúp giảm lượng điện tiêu thụ và lượng khí thải, cho phép các nhà cung cấp giải pháp linh hoạt hơn trong mọi quy trình hoạt động khi áp dụng.

Nhằm hạn chế việc nhiễu âm thanh khi các thiết bị DVR hoặc STB hoạt động, ổ cứng Video 3.5 cho phép các nhà thiết kế tạo ra các hệ thống giải trí gia đình yên tĩnh nhất có thể. Với tính chất âm thanh gần như im lặng, ổ cứng này khi chạy có độ ồn 2.3 decibels, dưới mức nghe được của con người, cung cấp âm thanh tối ưu cho các hệ thống giải trí gia đình, tính năng rất quan trọng cho các áp dụng video và điện tử tiêu dùng.

Sản phẩm sẽ sớm có mặt tại Việt Nam, tuy nhiên giá cả và thời điểm chính thức chưa được công bố.

Ngọc Linh