Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2013

Laptop HP Pavilion 14 & 15 - thăng bằng công việc và giải trí

Một chiếc máy tính hiệp với nhu cầu sử dụng hàng ngày tuy không quá khắt khe về nguyên liệu để hoạt động trong các môi trường hà khắc hay cần phải rất mạnh mẽ để chạy những ứng dụng chuyên môn kỹ thuật nhưng cần đảm bảo sự cân bằng giữa hai nhân tố phục vụ công việc một cách chóng vánh, ổn định và phục vụ nhu cầu tiêu khiển mọi nơi mọi lúc.

Duyệt y quá trình thể nghiệm thực tế để chứng minh độ tin tưởng.# Đồng thời ứng dụng khuynh hướng thiết kế đương đại. Hai dòng sản phẩm Pavilion 14 và 15 mới của HP được đánh giá là vừa mang đậm phong cách cá nhân chủ nghĩa rất thời trang, phục vụ nhu cầu giải trí số đa dạng một cách xuất sắc lại vừa rất nhạy bén khi cần xử lý công việc.

Nhẹ nhõm và đẹp mắt

Trọng lượng chỉ khoảng 2,1kg của HP Pavilion 14 và 2,3kg của HP Pavilion 15 giúp bạn dễ dàng mang theo bất kỳ nơi đâu song song dòng máy này có nhiều màu sắc thời trang để lựa chọn: Đỏ thẫm, Trắng châu lệ, bạc nhóng nhánh và Đen bóng, chưa bao giờ các sản phẩm công nghệ “cục mịch” một thời lại trở thành những vật dụng đầy tính thẩm mỹ như hiện giờ.

Thoải mái và tiện dụng

Được trang bị trọn bộ cổng vào/ra bao gồm HDMI, VGA, và có đến 3 cổng kết nối USB giúp kết nối linh hoạt với nhiều thiết bị thế nên dù có thiết kế thời trang, nhẹ nhõm và đẹp mắt thì HP Pavilion 14 và 15 vẫn không hề bị hy sinh các chức năng đem lại sự thoải mái và tiện dụng.

Máy sử dụng hệ điều hành Windows 8 công nghệ tiền tiến nhất của Microsoft với giao diện tương tác dạng khối giúp thao tác trực giác và dễ dàng. Song song, bộ áp dụng Office được cài đặt sẵn trên các máy này sẽ đáp ứng mau chóng nhu cầu làm việc, soạn thảo văn bản hàng ngày.

Ngoài ra, bàn phím kích thước chuẩn cũng giúp việc đánh máy trở nên thoải mái, và vùng phím số trên HP Pavilion 15 giúp nhập số dễ dàng và màn hình độ nét cao (HD) kích thước lớn 15.6” sẽ phù hợp với các viên chức văn phòng ngay phải làm việc với những con số và cũng sẽ làm bằng lòng các game thủ và tín đồ của phim ảnh.

Tiêu khiển mọi lúc, mọi nơi

Ngoài việc được trang bị trọn bộ cổng kết nối, trên các máy HP Pavilion 14 và 15 còn được tích hợp sẵn ổ đĩa DVD có chức năng phát DVD, CD và ghi nội dung vào đĩa. Thật thuận lợi khi muốn cùng xem phim, ca nhạc với gia đình và bạn bè hoặc tự mình “sản xuất” những đĩa nhạc, đĩa hình để lưu giữ hoặc gửi tặng bạn bè, người thân.

Để hoàn thiện chức năng giải trí, HP Pavilion 14 và 15 được trang bị hệ thống âm thanh DTS Sound+ từ Dolby Theater to và rõ nét cùng với card đồ họa rời của AMD tạo ra các hình ảnh động trong trẻo và mượt mà.

Ổ HDD với “sức chứa” có thể lên tới 1 Terabyte dù sở hữu một “vóc dáng” gọn nhẹ là một điểm cộng đáng được cân nhắc khi khách hàng chọn mua một chiếc máy tính phục vụ nhu cầu làm việc và tiêu khiển di động.

Dung lượng ổ đĩa cứng có thể lên tới 1TB có nhiều không gian để lưu trữ phim, ảnh, tài liệu

Những công nghệ đổi mới vượt trội

Để hoàn thiện hơn nữa các chức năng căn bản phục vụ nhu cầu làm việc và giải trí hàng đầu, HP đã trang bị thêm những công nghệ đổi mới vượt trội để tăng cường khả năng “chiến đấu” đem lại sự tiện dụng hơn nữa và an toàn hơn nữa cho hai dòng máy này.

Trước nhất, với áp dụng HP Connected Photo, chỉ cần bạn có trương mục Snapfish, ảnh bạn chụp từ điện thoại thông minh sẽ tức thời đồng bộ lên máy tính xách tay. Nếu không may có mất điện thoại thì những chốc lát quý báu trong cuộc sống mà bạn muốn lưu giữ cũng sẽ không bị mất đi. Thứ hai, với công nghệ cảm biến hình ảnh tích hợp trên Webcam HP TrueVision HD, bạn sẽ hài lòng với các cuộc gọi video độ phân giải cao trong mọi điều kiện ánh sáng. Tiếp theo, công nghệ HP CoolSense tự động điều chỉnh nhiệt độ ăn nhập với mọi môi trường để giữ cho máy tính của bạn luôn mát mẻ và nhờ đó mà hoạt động mượt mà, dai sức hơn. Chung cục, HP ProtectSmart giúp cho dữ liệu của bạn luôn được an toàn trong trường hợp máy không may bị rơi hay va đập đột ngột.

Cảm biến của HP TrueVision HD Webcam giúp hình ảnh luôn rõ nét ngay cả trong điều kiện thiếu sáng

Công nghệ HP ProtectSmart ngay tức khắc phát hiện các cụng, khóa ổ cứng để bảo vệ dữ liệu

Tham số kỹ thuật

Tin dịch vụ