Thứ Năm, 25 tháng 7, 2013

BIẾM HỌA:Mourinho muốn làm "Bố già" của Premier League

1. Mourinho muốn làm "Bố già" của Premier League

Lần trước tiên đến Chelsea, HLV Mourinho đã tự gọi mình là "Người Đặc Biệt".

Lần trở lại này, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha trở thành nhà cầm quân độc nhất từng vô địch cả Premier League lẫn Champions League ở giải siêu hạng Anh khi mà Sir Alex Ferguson đã nghỉ hưu. Có nhẽ thành ra mà ông đã tuyên bố: "Tôi đang trở nên một "Bố già" (The Godfather)."

2. "Siêu thị" La Liga xả hàng

Các HLV của Premier League đang có xu hướng bổ sung đội hình của họ bằng những cầu thủ đến từ La Liga trong mùa hè năm nay.

17 cầu thủ đã rời để lại La Liga để đến với Premier League tính đến thời khắc này. Nếu Manchester City mộ Jesus Navas và Alvaro Negredo thì HLV Brendan Rodgers lại mang Iago Aspas và Luis Alberto đến Liverpool.

Tuồng như vẫn là chưa đủ, Manchester United đã có lần thứ ba ra giá cho Cesc Fabregas trong khi Arsenal vẫn đang thương lượng để hợp nhất mức phí cho Gonzalo Higuain với Real Madrid. Tottenham cũng vừa cử đại diện sang Tây Ban Nha để thương lượng chiêu mộ Roberto Soldado của Valencia.

Mùa giải tới, hương vị Tây Ban Nha sẽ ngập tràn Premier League...

3. Neymar so độ điệu đà với Beckham

Dù thừa nhận mình hay chải chuốt nhưng tiền đạo Neymar của Barcelona khẳng định anh không thể sánh được về khoản này với David Beckham.

"Vâng, đúng là tôi thích đi mua sắm quần áo, nước hoa và các sản phẩm coi sóc tóc. Tôi cũng hay cạo lông chân của mình."

"Tuy nhiên, tôi cảm thấy mình vẫn không phải là người quá coi trọng, chăm nom ngoại hình. Beckham mới là người đại diện cho phong cách ấy."

(Theo Goal)