Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

Tổ chức hội màu sắc thảo đánh giá kỹ năng hoạt động của giảng sư kiêm chức.

9, CĐ Giáo dục TP. L   LĐLĐ tỉnh Điện Biên  chỉ đạo các đơn vị hăng hái xây dựng tủ sách pháp luật. 968 đoàn viên CĐ.

T. L. Chương trình “Ngày luật pháp” vào 25 hằng tháng được các cấp CĐ triển khai rộng khắp đã góp phần nâng cao tri thức pháp luật cho CNVCLĐ. Nguồn kinh phí này đầu tư xây dựng 95 “Mái ấm CĐ” (30 triệu đồng/căn), tu sửa 17 “Mái ấm CĐ” (15 triệu đồng/căn) và xây dựng 7 “Mái ấm CĐ” tập thể cho giáo viên (550 triệu đồng/căn).

Trường Đinh    LĐLĐ TP. Mỹ Tho tổ chức hội thi “Chủ tịch CĐ cơ sở giỏi năm 2013”. 000 lượt người dự. Nguyên   LĐLĐ tỉnh Nam Định:  Để nâng cao tri thức cho CB làm công tác BHLĐ tại các DN, LĐLĐ tỉnh đã tổ chức sinh hoạt CLB BHLĐ kết hợp tuyên truyền, phổ quát nội dung ATVSLĐ và bảo vệ môi trường tại Cty TNHH MTV đóng tàu Thịnh Long.

A    CĐ ngành NNPTNT Việt Nam  từ đầu năm đến nay đã phát hành 6. Qua đó 60 CB CĐ và CB làm công tác BHLĐ dự. Góp phần nâng cao sức khỏe, đời sống ý thức NLĐ. T. Các thí sinh sang 2 phần thi tự giới thiệu - thuyết trình và đáp nhanh, nội dung liên quan đến các giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động CĐ, các quy định can hệ Luật CĐ, Luật LĐ, BHXH, BHYT, BHTN.

000 bản tin tới 572 CĐCS tuyên truyền, phản ánh các phong trào thi đua LĐSX, biểu dương các tập thể, cá nhân tiêu biểu tiên tiến và phê phán những hiện tượng thụ động; đồng thời website của CĐ ngành cũng cập nhật các văn bản mới liên quan đến CB, sum họp và NLĐ trong ngành.

An Huy   CĐ Đường sắt VN:   Đẩy mạnh các hoạt động VHTT nhân kỷ niệm các sự kiện trọng đại của tổ quốc, ngành và tổ chức CĐ. V. H    LĐLĐ tỉnh Cao Bằng   cho biết, từ đầu năm đến nay đã có 60 CĐCS trong tỉnh tổ chức cho 1. N. Bắc Việt    CĐ Cty than Khe Chàm (Quảng Ninh)   kết hợp với Ban giám đốc Cty đẩy mạnh vận động CNLĐ hăng hái tham gia phong trào phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, hợp lý hóa SX.

Qua đó, đã thành lập được 14 CĐCS, phát triển mới 1. Hà Anh. Hội thi lôi cuốn 44 thí sinh là Chủ tịch các CĐCS trực thuộc.

Từ đầu năm 2013 đã ứng dụng 63 sáng kiến của 161 tác giả và đồng tác giả, tăng 14 sáng kiến so với cùng kỳ năm trước. G   Tiền Giang:   Ngày 16. LĐLĐ An Giang:  Phó chủ toạ LĐLĐ An Giang Nguyễn Văn Nhiên cho biết, từ đầu năm tới nay, LĐLĐ tỉnh đã phân bổ 6,5 tỉ đồng xây dựng “Mái ấm CĐ” cho sum vầy, CNVCLĐ có khó khăn về nhà ở trên địa bàn tỉnh. Trong năm nay, đã tổ chức được 172 lần hoạt động VHTT tại các cụm, khu vực, cơ sở; 43 hoạt động giao lưu với địa phương.

Xuân Trường LĐLĐ tỉnh Lâm Đồng:   Thực hiện kế hoạch phát triển sum hiệp, thành lập CĐCS năm 2013, các cấp CĐ tỉnh đã triển khai nhiều biện pháp tích cực trong công tác tuyên truyền, vận động.

E. 760 chị em đi tham quan, giao lưu học tập trong và ngoài tỉnh; các cấp CĐ trong tỉnh cũng đã tổ chức 1. L. Hà Nội:  Từ nay đến cuối năm đẩy mạnh hoạt động tương trợ “mái ấm CĐ” cho CNVCLĐ vay vốn từ quỹ “Quốc gia giải quyết việc làm” và quỹ “Trợ vốn CNVCLĐ nghèo thủ đô phát triển kinh tế gia đinh”; dành phần đông kinh phí CĐ và tăng cường từng lớp hóa để chăm lo cho CNLĐ có tình cảnh khó khăn về việc làm.

Đức Minh   LĐLĐ tỉnh Hòa Bình:   Trong năm nay, các cấp CĐ tỉnh đã tổ chức soát việc chấp hành điều lệ, NQ, chỉ thị CĐVN được 354 cuộc; thẩm tra công tác tài chính CĐ 414 cuộc; giải quyết 1 đơn thư khiếu nại của đoàn viên. 120 cuộc sinh hoạt tọa đàm về truyền thống nữ giới Việt Nam và phụ nữ các địa phương, đơn vị với gần 28.