Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Xu hướng nội thất á châu thanh tùng

Bếp nấu rộng và hiện đại.

Tầng 2 được thiết kế với tường dày cách âm bao gồm phòng tiêu khiển đầy đủ tiện nghi từ dàn âm thanh, máy quay hình cho đến loa lớn... Để cặp vợ chồng nức tiếng cùng bạn bè tiêu khiển, luyện thanh, tập hát...

Phòng tiêu khiển đầy đủ tiện nghi.

Đồ ăn được xếp đặt rất thuận lợi.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Món cá hồi phục vụ trong nhà ăn.

Cùng có cảm hứng Địa Trung Hải, lần này tạo ra với sự viện trợ của những chiếc bình kiểu dáng đáng yêu.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Màu chàm cũng là một   nhà sàn kiểu hiện đại   sắc thái màu xanh được dùng nhiều.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Hình  thiết kế nhà ống hai mặt tiền  ảnh tòa nhà này cùng với nhiều điểm khác nữa đều có mặt trong cuốn sách

Sự tương phản màu sắc đậm nhạt của các cánh hoa cũng rất lộng lẫy.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Trong  thiết kế kiến trúc nhà ống  sáng và giàu màu sắc được kết hợp tạo nên cách trang trí nghệ thuật.

Do Marbaix và Daniel Barter là đồng tác giả cùng. Quyển sách có tên “States of Decay: Urbex New York and American’s Forgotten North East”.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Những   kiến trúc nhà hiện đại nhật bản   món bánh tráng miệng hấp dẫn.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Dòng  xin mẫu thiết kế nhà ống  chữ theo   nhà cổ hiện đại   phong cách graffiti này là sản phẩm của một nhân viên Facebook.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Phong cách riêng cho cửa sổ

Chức năng của cửa sổ trong phòng ngủ là giữ cho căn phòng luôn có độ tối thích hợp vào ban ngày và sự kín đáo vào ban đêm. Ngoại giả, cửa sổ cũng có ảnh hưởng rất nhiều đến phong cách tổng thể của phòng ngủ. Do đó, bạn nên chọn các rèm treo cửa sổ có gam màu hơi tối một tí để giải quyết hai nhu cầu về chức năng nói trên. Đồng thời, rèm treo cửa sổ có sắc màu tối cũng sẽ mang lại cho phòng ngủ của bạn nét sang và tinh tế hơn.

Bạn sẽ tưởng nghe đâu phòng ngủ của mình đang kêu gọi bạn hãy nán lại trên giường lâu hơn vào buổi sáng và đi ngủ sớm hơn vào ban đêm khi bạn tạo thêm nhiều chức năng khác cho phòng ngủ của mình. Hãy đặt thêm hai chiếc ghế cùng với một cái bàn nhỏ xíu để tạo ra một chỗ đọc sách êm ấm, hoặc tận dụng tối đa các vị trí trống trong phòng ngủ như giữa hai của sổ để đặt một cái bàn điểm trang hoặc bàn làm việc…

Túi treo cho ghế tựa

Chiếc ghế là vật dụng được sử ngay tại gia đình hay nơi làm việc của bạn, phục vụ cho các mục đích ngơi nghỉ, giải trí, học tập… Việc gắn thêm một chiếc túi nhiều ngăn vào sau lưng một chiếc ghế tựa sẽ giúp bạn tằn tiện được thời gian khi không phải đi tìm đồ và rất tiện khi có thể lấy được ngay những vật dụng này  thiết kế nhà ống mặt tiền 3.5m  ra dùng.   nhà phố đẹp hiện đại   Bạn có thể bỏ được nhiều thứ vào chiếc túi này từ máy tính, bút, chai nước hoặc bất kỳ cái gì có thể nhét vừa.

Tủ đựng xống áo của bạn thường không có một chỗ riêng để cất giữ những đồ trang sức. Tuy nhiên với một chiếc móc treo đa năng, gồm một thanh thiết kế hình sóng lượn và một thanh có gắn thêm các ghim treo, giúp bạn có thể dễ dàng treo và trang hoàng những đồ trang sức đẹp trên đó. Bạn có thể treo chiếc móc này trong tủ xống áo hoặc treo bên ngoài như một vật trang hoàng cho căn phòng.