Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Tài năng nội thất đồ gỗ

3 cách trang trí họa tiết trên bìa sổ

3 cách trang trí họa tiết trên bìa sổ

Đồ ăn được xếp đặt rất thuận tiện.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Món cá bình phục vụ trong nhà ăn.

Hiện giờ trong xây dựng người ta đều dùng sơn, thạch cao để che lấp các phần bêtông gạch thì riêng ở công trình này cả nguyên liệu đều thuần tuý là bêtông trần sau khi đổ xong để nguyên màu ximăng tạo cho căn nhà một vẻ biệt lập. Cách xử lý bêtông cũng đa dạng khi sử dụng các kỹ thuật khác nhau, tạo nên bề mặt chỗ sần sùi chỗ mịn màng.

Ngôi nhà có chủ nhân là những người trẻ tuổi làm trong ngành thiết kế nên muốn có sự tự do trong không   cửa sổ nhà hiện đại   gian nhưng vẫn có sự liên kết và tây riêng. Chính bởi thế nhà được bố trí thành hai khối dành cho hai anh em trong nhà. Giữa hai khối được kết nối ở giữa bởi một không gian trống tạo nên sự hào phóng tự do. Khoảng không gian ở giữa là nơi giao du dành cho phòng khách, bếp. Đây là không gian tự do với ánh sáng và không khí tràn ngập. Nhấn trong không gian rộng này là cầu thang như một khối điêu khắc có màu xanh của bầu trời và dạng hình của  bản vẽ thiết kế nhà ống cấp 4  cây. Một chiếc bàn dài mảnh dẻ là điểm tập trung thu hút mọi người tụ lại một điểm.

Hai khối để ở được khép kín với bài trí đơn sơ, để lộ rõ sự mộc mạc trong tính cách của chủ nhân.

Ngôi nhà rộng 952m 2 gồm 3 tầng được xây dựng theo lối kiến trúc mở với nhiều ô cửa kính màu lớn, để có thể tận dụng nguồn ánh sáng thiên nhiên  xin mẫu thiết kế nhà ống  giúp tạo cảm giác rộng rãi hơn. Mặt ngoài của nhà ấn tượng với những đường khối khỏe khắn và mềm mại làm bật lên cả công trình màu trắng.

Nội

Cảnh biển nhìn từ nhà Brad Pitt.

Khi hoàng hôn xuống, khung cảnh biển càng trở nên tuyệt đẹp nhìn từ nhà của Brad.

Biên dịch từ Front Door

thất nhỏ gọn, uốn lượn ở phòng khách, nhà bếp được thiết kế và trang trí theo phong cách riêng của gia chủ. Hệ thống đèn LED là một trong những nhân tố quan yếu tạo sự suýt cho đồ trang trí, bàn, ghế... Trong dòng không gian màu trắng và xám nhạt.

Xem thêm thiết kế của A-cero tại đây .

Trong nhà có nhiều không gian chức năng khác nhau   nhà bếp hiện đại   như phòng khách, phòng đọc sách, phòng ngủ, phòng bếp và phòng tắm....

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Kết cấu đơn  thiết kế nhà ống ngang 5m  giản nhưng chú trọng tới tính thẩm mỹ cao. Không gian sống này đích thực rất thích hợp với phong cách lịch duyệt của Park Yoo-chun.

Cây đàn được đặt ngay trong phòng ngủ để tiện cho việc sáng tác

Tủ đồ khá đơn giản của Duy Mạnh.

Ban công nhỏ xinh là nơi Duy Mạnh tập thể dục

Krytal diện cho mình một style đỏ toàn tập trong Rum Pum Pum Pum.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Phụ   nhà hai tầng hiện đại   kiện của Ren trong Sleep Talking.

Trổi trong nhóm dự thi ở hạng mục dành cho những công trình đã được xây dựng là trọng tâm Heydar Aliyev vừa khánh thành ở Azerbaijan của công ty kiến trúc Zaha Hadid Architects. Công trình được đánh giá một tác phẩm nghệ thuật mang đầy màu sắc Trung Á, tựa như những dòng cát chảy mịn màng. Với giới kiến trúc thế giới, trọng tâm Heydar Aliyev là một công trình kiến trúc đầy sáng tạo, làm thay đổi khuân mặt của thủ đô Baku. Trọng điểm được xây dựng để làm trung tâm văn hóa và người phác họa ra nó là kiến trúc sư người Anh gốc Iraq, Zaha Mohammad Hadid. Bà thiết kế trọng điểm rộng 57.000 m2 này với những đường gấp mềm mại như những đụn cát sa mạc. Trong mỗi nếp gấp cuốn sẽ có một lối vào và mỗi lối đó  thiết kế nhà ống mặt tiền 3m  sẽ tượng trưng cho chức năng của một trọng tâm hoạt động bên trong gồm thư viện, bảo tàng và trọng điểm hội nghị. Không gian văn hóa được liên kết với nhau liền mạch nhưng vẫn giữ được sự riêng tư, độc lập. Công trình được xây trong 6 năm và hiện là ứng cử viên sáng giá cho giải quan yếu nhất, Tòa nhà của năm.

Tuy vậy trọng tâm này cũng phải dè chừng một công trình đến từ Bắc Âu. Đó   nhà kính hiện đại   là tác phẩm khu thương mại Emporia tọa lạc tại Hyllie, Malmo (Thụy Điển). Tác phẩm này gây kinh ngạc cho người chiêm ngưỡng từ cái nhìn trước hết : Thoạt trông, nó giống như một công trình vừa bị … trúng bom, nhưng thực tế đó là sự nối kết những tinh hoa của kiến trúc hiện đại, kết hợp giữa những đường dọc ngang thẳng đứng với những đường tròn mềm mại và hài hòa. Công ty Arkitektkontor AB thiết kế khu thương mại 93.000 m2 này với tham vọng biến đây thành trọng tâm mua sắm lớn nhất vùng Scandinavi với 200 cửa hàng bán từ ốc vít đến siêu du thuyền. Có 3 bộ phận cấu thành vong linh của Emporia : Khu văn phòng, Khu dân cư và Khu bán buôn. Tất thảy nằm hài hòa trong 5 ô vuông xen kẽ được chia thành 2 khu với mảng lõm tròn nằm giữa. Công viên và bãi đỗ xe nằm liền kề nhau và trên mỗi tầng đều có một công viên xanh. Đánh giá của giới kiến trúc xem đây sẽ là một mô hình đương đại hàng đầu thế giới, tích hợp hài hòa với cơ cấu hoạt động vốn đã rất đa dạng của tỉnh thành Malmo.

Tác phẩm gây ngạc nhiên từ cái nhìn đầu tiên