Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Những nội thất hà cường

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Một chữ “F” được làm từ những tấm thẻ đi xe điện ngầm New York.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Có rất nhiều giống cây khác nhau đến từ nhiều vùng trên thế giới ở Fairchild như Nam Florida, vùng Caribe, các đảo Đại Dương, châu Phi và Madagascar. Tại Fairchild còn có trọng tâm nghiên cứu loài cọ lâu năm trên thế giới.

9. Vườn nghiên cứu vũ trụ

Có thể nói đây là khu vườn  thiet ke noi that  độc và lạ nhất trên thế giới. Không giống như   nhà nhỏ hiện đại   các khu vườn xinh tươi, đáng yêu bình thường khác, khu vườn ở Scotland là sự phối hợp giữa khoa học, toán học với tự nhiên và nhân tạo.

Còn khi là hình dáng của một chiếc sofa thì thì Pil-low không cần thêm gối tựa nhờ miếng nệm giữa. Ngoài ra, sự kết hợp màu sắc tương phản của Pil-low còn mang đến những hiệu ứng thú trội và lịch lãm.

Xem thêm thiết kế của Redesign tại đây .

5 cách trang hoàng nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Với một diện tích không lớn (khoảng   nhà gỗ hiện đại   40m2/sàn), thiết kế sao cho các không gian thông thoáng là điều rất quan yếu. Để bảo đảm vi khí hậu tốt, KTS bố trí 1 thông  thiết kế nội thất đẹp  tầng nhỏ chạy suốt từ tầng 1 đến tầng mái để giúp thông gió, hút mùi bếp ăn ở tầng 1. Ngoài ra, còn có thêm 1 thông tầng lớn hơn ở tầng 2 giúp phòng ngủ và phòng làm việc thêm thông thoáng.

Mặt đứng: Vì kinh phí thiết kế chỉ giới hạn khoảng 700-800 triệu, KTS sử dụng giải pháp

Lê Ngọc Chiến, khu dân cư Kim Sơn, Q.7, TP.HCM

Ấm cúng, quây quần, kiểu dáng tương hòa với không gian cổ điển hay hiện đại.

Việc tài liệu phong thủy xưa ít đề cập đến hệ thống chiếu sáng như phong thủy hiện đại thì cũng dễ hiểu, bởi tiến bộ kỹ thuật ngày nay mở ra nhiều khả năng chọn lựa chiếu sáng phong phú hơn thời chỉ có thắp nến hay đèn dầu leo lét. Nhưng dù là xưa hay nay thì chọn đèn cũng có những nguyên tắc cơ bản sau:

thiết kế nội thất "lợi dụng" không gian mảng tường nhằm giảm uổng. Cùng với đó, phối hợp làm chắn nắng bằng sắt sơn tĩnh điện và một số mảng kính tạo khoảng âm cho mặt đứng.

Vơ mặt trước tầng 1, KTS tham vấn  thiet ke noi that dep  sử dụng tất kính để mở mang không gian ra phía sân trước.

Ảnh: Weddingchicks

Căn hộ áp mái TriBeCa tót vời

Căn hộ này bao gồm 5 tầng, rộng hơn 1.000m² với 7 phòng ngủ qua, 4 phòng tắm lớn tiện nghi và 3 phòng tắm   nhà phố đẹp hiện đại   nhỏ. Ngoài ra, nó cũng có 3 cầu thang lớn và một khu vườn ở trên mái rộng tới gần 186m², một phòng chứa tới 1.000 chai rượu vang các loại.

Phòng khách gây ấn tượng mạnh với bể cá cảnh và rất nhiều đồ trang hoàng do chính Hồng Tơ sưu tầm.

Thăm nhà phố, nhà vườn của Hồng Tơ -bi quyet nha dep| Nha dep

Là nghệ sĩ được đi nhiều nơi, Hồng Tơ thích sưu tầm những đồ hay, vật lạ về trưng trong nhà. Tủ rượu với nhiều loại khác nhau, những con thú nhỏ xinh xinh được anh mua từ khắp nơi trưng đầy tủ kính. Quái hơn, có hộp đựng đĩa hình lon bia “khủng”, những tượng Phật và chiếc đồng hồ cổ cũng được anh trưng bày khá đẹp mắt.

Tổng diện tích của căn hộ này khoảng 700 m2, chưa kể đến sân vườn trên cao.

Căn hộ được thiết kế với nhiều phòng giải trí, thư giãn cao cấp. Đặc biệt, các không gian chức năng khác như phòng   nhà gỗ hiện đại   ngủ, phòng làm việc, phòng tắm, bếp, phòng ăn… được bố trí liên hoàn mang lại sự thoải mái, tiện nghi.

Bít tất tầng dưới của penthouse dành để thư giãn, nghỉ ngơi và sinh hoạt chung với phòng khách qua, bàn ăn cao cấp cùng khu vực bếp với quầy bar.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Nhưng  thiết kế nội thất  ở bên trong ngôi nhà là một diện mạo hoàn toàn khác nhờ tài thiết kế và sắp xếp của kiến trúc sư Pierazzi. Anh cho biết, căn nhà được xây vào khoảng thế kỷ thứ 17 và được dùng làm phòng ở cho tới thập niên 1930, nhưng bị bỏ hoang cho tới năm 2010.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome