Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Mẹo hay nội thất aa

Soi "sát sạt" nhà 3 MC nữ tài sắc

Soi

1. Nhà nhỏ xinh xinh của MC Thùy Linh

Giải thưởng này có 29 mục dự thi nằm trong 3 hạng mục chính: Hạng mục các dự án đã xây dựng, Hạng mục Dự án cảnh quan và Hạng mục Dự án tương lai. Tờ Bussiness Insider đánh giá giải năm nay tạo ra rất nhiều háo hức với các tác phẩm dự thi từ Đan Mạch, Việt Nam (6 tác phẩm), Trung Quốc hay Azerbaijan. “Họ có mặt tại tuốt luốt các hạng mục, từ hạng mục văn hóa, dân dụng cho đến các dự án ngày mai. Những tác phẩm ấy sẽ là thách thức gớm ghê trong mai sau”.

Công trình Kontum Indochina Café của kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa

Những thách thức ghê gớm trong tương lai

Nhà cầu và những mái nhà như trong một bộ phim “hình sự”.

Ấn tượng đầu tiên của Thùy Minh về nơi này là một điều gì đó đáng sợ, giống như quang  thiết kế nội thất đẹp  cảnh trong một… vụ án. Cô từng được đoàn phim Cảnh sát hình sự hỏi mượn bối cảnh cho một cảnh đuổi bắt giữa cảnh sát và băng đảng trong cầu tiêu hẹp và chạy trên mái nhà. Căn hộ studio vỏn vẹn 40m2, vừa làm phòng ngủ, phòng khách và phòng làm việc.

Giường nhìn   nhà xe hiện đại   ra một cửa sổ lớn, mở ra một không gian thoáng đạt, nhiều ánh sáng. Sau cửa sổ là một khoảnh sân với một khu vườn nhiệt đới nho nhỏ đem lại chút thiên nhiên, tươi mát. Tiếp đến là nhà tắm, nằm trong một hố xí dài. Khu vực nhà tắm, vệ sinh được gia chủ coi ngó nhất với hơi hướm của một spa thư giãn. Cô bài trí nhiều loại gốm sứ, cây cảnh, màu sắc trung tính. Căn hộ studio được sơn tuyền một màu trắng đem lại độ sâu cho không   nhà lãnh đạo hiện đại   gian. Cô cẩn thận phân chia công năng cho mỗi khu vực: phòng ngủ, nơi ngồi thư giãn và làm việc.

Phòng khách thanh tao, mang hơi thở của biển.

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Khu bếp – bàn ăn gọn ghẽ, sáng sủa.

Căn phòng với đủ loại đồ chơi vương sẽ nhanh chóng gọn ghẽ với chiếc thùng chữ nhật sơn trắng đẹp mắt như thế này. Diện tích lớn bên trong đủ để lưu trữ rất nhiều món đồ. Bánh xe tích  thiet ke noi that  hợp tạo điều kiện cho con bạn tự sắp đặt vị trí của

Việt Nam có 6 công trình kiến trúc tham gia WAF năm nay. Kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa có 3 công trình, còn lại là của công ty a21 studio (The Nest, trong mục House của hạng mục Dự án đã xây dựng), Arquitectonica (The One, hạng mục Dự án tương lai) và T-Studio (hạng mục Dự án tương lai).

Hoa  thiet ke noi that dep  Thiên (tổng hợp)

Thể thao & Văn hóa Cuối tuần

chiếc thùng trong không gian của mình, ngoài ra nó còn cả có nắp đậy để tránh bụi bẩn. Sản phẩm khoảng 1,5 triệu đồng.

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Thùng   nhà sách hiện đại   đồ có bánh xe giúp bé phấn khởi hơn trong việc xếp đồ.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Bộ bàn ăn có thiết kế hiện đại với gam màu trắng tuyền mang tới vẻ đẹp tinh khiết, trải qua.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Phòng  thiết kế nội thất  tắm "mở" khôn xiết gần gụi với tự nhiên.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Các chi tiết trang trí trong phòng tắm đứng khôn xiết độc đáo.

Bên trong bảo tồn được thiết kế như một không gian khép kín có chiều sâu, dẫn lối khách tham quan qua những bức tường liên tục được dựng lên bằng một loại vật liệu ít dùng: hộp   nhà lô hiện đại   sơn. Việc dùng vật liệu này vừa cho phép ánh sáng từ bên ngoài chiếu vào trong, vừa bảo đảm mối quan hệ trực giác giữa hai không gian khác biệt - không gian mua sắm và bảo tàng.

Bốn gian phòng triển lãm được xếp đặt tiếp nối nhau và theo từng chủ đề. Bảo tồn có hai lối vào nằm ở hai đầu - đây là những vị trí tốt để tối đa hóa sự chú ý của khách đến trung tâm.

Bảo tàng trợ thời Andy Warhol đề đạt chủ nghĩa tiêu dùng theo đúng nghĩa đen. Cùng với các tác phẩm mà Warhol để lại, không gian lặp lại bên trong bảo tàng đã lý tưởng hóa những vật dụng thường ngày nhất thành những biểu tượng hữu hình cho trí tưởng tượng của người nghệ sỹ.