Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Đi theo lối riêng nội thất quảng ninh

Bên cạnh đó, với vị trí ngay sát trọng tâm thương nghiệp - tài chính quốc tế Phú Mỹ Hưng nên The EverRich 3 dễ dàng tiếp cận các khu tiện ích đa dạng, đẳng cấp như: Cresent Mall, Paragon, SECC, Hồ Bán Nguyệt, Cầu Ánh Sao, Bệnh viện Pháp –Việt (FV), bệnh viện tim Tâm Đức, sân golf… Đặc biệt, dự án tiếp cận với môi trường giáo dục đẳng cấp quốc tế: trường Hàn Quốc, Nhật Bản, Lawrence S.Ting, đại học RMIT...

Với việc sở hữu không gian sống xanh, thiết kế đẹp, qua và nhiều tiện ích đẳng cấp, The EverRich 3 Riverside Villas thực thụ là tuyển lựa hàng đầu cho khách hàng trong thời khắc hiện thời, vì đây là một trong số ít khu vi la và nhà phố có vị trí đắc địa ven sông ngay khu vực Trung tâm phồn hoa bậc nhất quận 7.

Thông tin doanh nghiệp

Xây nhà 3 tầng

Xây nhà 3 tầng cho gia chủ tuổi Tỵ

Biệt thự xinh đẹp của cựu "Nữ hoàng quảng    thiết kế phòng tắm nhà ống  nhà hàng hiện đại   cáo" Kim Nam Joo

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

“Cuộc sống hiện đại với nhiều sức ép đôi lúc khiến chúng ta mỏi mệt, bao tay. Chính thành ra, thỉnh thoảng ta cần ngắt kết nối, tìm sự yên ắng, thanh lọc tâm tưởng và tạo khoảng trống để khởi tạo những ý tưởng mới. Sắc xám này chính là chìa khóa để bạn ấn vào   nhà phố hiện đại 4m   nút tạm nghỉ & thoái lui khỏi cuộc sống thường nhật để tự thưởng cho mình những phút giây ngơi nghỉ thư giãn.”

Công ty thiết kế Aedi Studio

Jl. Kemang Timur Raya No.45 B, Jakarta, 12730, Indonesia

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Không  thiết kế phòng khách nhà ống hiện đại  chỉ có nội thất và đồ dùng như lò nướng, tủ lạnh, bát đĩa, chậu rửa bát... Mà ngay cả đến bột giặt, những gói đồ ăn cũng đều được phủ kín những hạt cườm nhấp nhánh.

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

–   nhà phong cách hiện đại   Chọn đèn theo ngũ hành: ánh sáng theo các sắc của ngũ hành cũng cần tương sinh hài hòa với không gian và gia chủ, tỉ dụ phòng ngủ vốn thuộc mộc nên dùng ánh sáng vàng nhẹ (thổ ) có thể điểm thêm ánh xanh (thủy), phòng làm việc nên lấy ánh sáng trắng (kim) làm chủ đạo, có bổ sung ánh sáng vàng (thổ) để tương sinh. Gia chủ mạng hỏa sẽ hợp hơn với ánh sáng xanh lá cây, vàng và cam, với kiểu đèn có nhiều góc nhọn, hình chóp hoặc hình ống. Trong khi người mạng thủy theo nguyên tắc ngũ hành sẽ thiên về ánh sáng trắng và xanh biển, kiểu đèn có uốn lượn mềm mại hoặc đèn tròn trặn (kim sinh thủy). Dĩ nhiên chẳng thể áp đặt nếu gia chủ không thích, nhưng thường ngày các nguyên tắc ngũ hành khá phong phú và không ít thì nhiều sẽ tương xứng với đặc tính gia chủ và không gian cụ thể.

Tóm lại, chọn đèn về cơ bản là chọn những thiết bị vừa trang hoàng vừa phục vụ nhu cầu sử dụng, lại hàm chứa nhiều yếu tố phong thủy như kích hoạt năng lượng, trấn trạch… mang đến không gian các nguyên tố tương trợ trong tâm lý. Phong thủy có câu “hình

Cận cảnh khu  thiết kế nhà ống 2 tầng 50m2  phố Chungdamdong giàu sang nhất thủ đô Seoul, Hàn Quốc

Về  mẫu thiết kế nhà ống nhỏ  đêm những tòa biệt thự trông càng lộng lẫy

nào thì khí ấy, khí nào thì lý ấy” chính là triết lý lựa chọn biết cân nhắc giữa các nhu cầu và thèm muốn, không để hình bên ngoài át khí bên trong, không để sự nhóc cuốn của mẫu mã làm quên đi vai trò tăng cát giảm hung của đèn.

Bài: THS.KTS HÀ ANH TUẤN - ảnh: KHÁNH PHƯƠNG

Ảnh   các mẫu nhà hiện đại   phải Khi cửa lùa đóng sẽ không ai biết đằng sau là phòng tắm. Ảnh trái Các cánh cửa lùa mở ra góc phòng ngủ sẽ là nơi đọc sách, thư giãn.

Đất thóp hậu: Dứt khoát không mua?

Đất thóp hậu: Dứt khoát không mua?

Đèn LED được ưa chuộng trong ngành chiếu sáng

Tại hội thảo, Megaman đã cung cấp đến người tiêu dùng thông báo về ngành chiếu sáng và các sản phẩm vận dụng công nghệ cao. Theo đó, đèn led đang trở thành xu hướng chính với nhiều tiện ích vượt trội như tuổi thọ rất cao, độ sáng mạnh, hà tằn hà tiện điện, màu sắc trung thực, ổn định. Các sản phẩm chiếu sáng của Megaman có thiết kế tinh xảo, đương đại, đáp ứng nhu cầu khe khắt của người tiêu dùng trong trang trí và xây dựng dân dụng.

Tham vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc