Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Cách làm nội thất quy nhơn

>> Sang và thời trang với mẫu bếp của Fiamberti

Nối thông phòng bếp và khách là cách đơn giản nhất để tạo nên không gian kết nối . Ảnh: Joshua Mchugh.

Thay cho những chiếc tủ kín bưng, bạn hãy bày "lộ thiên" đồ dùng của căn bếp. Điều này sẽ khiến mọi thứ trở thành cởi mở hơn. Ảnh: Laura Moss.

Những bông hoa màu pastel xinh đẹp biểu trưng cho bầu trời trong veo và hợp với chủ đề biển một cách tuyệt trần.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Trong nghệ thuật và trang hoàng, màu xanh chỉ là kẻ đến sau so với các màu sắc đã được dùng từ trước đó rất lâu như màu đỏ, đen, nâu và vàng. Tại Ai Cập, màu xanh đi kèm với bầu trời  thiết kế phòng khách nhà ống nhỏ  và đức Chúa. Hôm nay, chúng tôi giới thiệu với bạn cách sử dụng màu xanh để sáng tạo kiểu trang trí theo chủ để và biểu tượng cho biển sâu hoặc trời xanh. Rất nhiều sắc thái màu xanh tuyệt đẹp được tìm thấy trong tự nhiên.

Sarah   nhà kính hiện đại   Jessica Parker và Matthew Broderick

Nữ diễn viên Sarah Jessica Parker và chồng, Matthew Broderick đã mở mang căn nhà ở New York của mình sau khi có hai đứa con sinh đôi. Khu bất động sản rộng thêm này được phỏng giá khoảng 7,5 triệu USD.

Victoria và David Beckham

Khi nghĩ về phòng tắm, thường chúng ta sẽ hình dong ngay đến một không gian nhỏ, ẩm và có phần “kín mít”. Tuy nhiên, những thiết kế nội thất hiện đại ngày nay đã và đang làm đổi thay đáng kể nhận thức này. Có không ít các phòng tắm được trang hoàng giống như một spa mini hoặc khu resort thu nhỏ tại gia... Một trong số những ý tưởng giúp cho không gian thư giãn này trở nên ấn tượng và hiện đại chính là việc bố trí bồn tắm đứng với chất liệu cốt yếu là kính trong. Hãy tham khảo thiết kế đẹp mắt và Sang trọng này nhé.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Thiết  thiết kế nhà ống lệch tầng    nhà phố đẹp hiện đại   kế cửa trượt trong đã đổi thay quan niệm về nhà tắm "kín mít".

Điểm đến cuối tuần của giới trẻ Hà Thành

Trước

Xem thêm nhà đẹp của Sao Việt:

Căn hộ xịn, đắt tiền của Helene Hoài

Nhà siêu hạnh phúc của MC Quỳnh Giang

khi chơi, các bên sẽ được huấn luyện sơ bộ các kỹ năng dùng súng, cách chuyển di, ẩn núp ở sa hình cũng như phương pháp lợi dụng địa thế, địa vật để tĩnh tâm phòng thủ hay ào ạt tấn công… Mỗi người  thiết kế kiến trúc nhà ống đẹp  chơi sẽ được cảm nhận cảm giác được   mẫu nhà hiện đại   lăn, lê, bò, trườn, nằm rạp người xuống đất, nấp phía sau vật cản nghe đạn bay vèo vèo trên đồng thời thấy được phần nào đó sự ác liệt và bít tất tay của một trận chiến thật sự của những người lính.

Ở nhiều nước như Nhật Bản, Trung Quốc leo núi trong nhà đã trở nên một môn thể thao thân thuộc. Tuy nhiên, ở Việt Nam, môn thể thao này mới du nhập khoảng vài năm gần đây.

Tìm hiểu về KOHLER tại:

- KOHLER Design Center tại TP.HCM: 640A Đường số 3, P. An Phú, Quận 2. ĐT: (08) 3744 4399

- KOHLER Design Center tại Hà Nội: 12A B1 Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy. ĐT: (04) 6282 2846 / (04) 6282 2848

Những đồ điện gia dụng cũ có thể gây ra nhiều khó khăn cho bạn trong việc tiêu hủy chúng, tuy nhiên có nhiều cách để bạn biến những đồ cũ này thành những vật bổ ích. Thí dụ như màn hình máy tính, lò vi sóng hay lò nướng không sử dụng có thiết chế tạo thành nhà cho mèo, bể cá hoặc thậm chí một chiếc giá để sách nhỏ. Nếu bạn có một chiếc màn hình máy tính cũ, bạn có thể lấy hết linh kiện bên trong, sơn lại với tông màu sáng và cho thêm những chiếc đệm mút nhỏ là bạn có ngay một chiếc giường rất đẹp và vừa vặn cho một chú mèo.

Những đồ nội thất vệ sinh như bồn rửa mặt, bồn tắm thường khó có thể tìm ra một nơi để hợp lý khi không còn dùng đến chúng nữa. Nhưng có một ý tưởng sáng tạo mà nhiều người có thể sẽ rất thích khi ứng dụng – một chiếc bồn tắm cũ có thể biến thành một chiếc ao nhỏ vô cùng xinh. Chúng ta có thể chôn chiếc bồn tắm xuống đất hoặc kê vào một góc trong vườn tạo điểm nhấn cho khu vườn nhà bạn.

Trong kỷ nguyên công nghệ thông báo, mọi dữ liệu đều được số hóa thì thỉnh thoảng những quyển sách trở nên những vật gây chật chội cho căn nhà của bạn. Có rất nhiều cách hay để biến những quyển sách hết giá trị thành những vật trang   kiểu  tư vấn thiết kế nhà ống đẹp  mái nhà hiện đại   trí trình bày sự tinh tế của chủ nhà. Bạn có thể biến những quyển sách thành những tác phẩm điêu khắc hay thậm chí là những chiếc bồn hoa mini xinh.

8. Băng dính cách điện

Dùng băng dính cách điện cho các thiết bị điện hay các thiết bị có thể truyền được điện như thiết bị chiếu sáng, tay nắm cửa, bệ cửa số kim loại, khung cửa kim khí,…để đảm bảo an toàn khi đang sơn.

Để màu sơn đẹp và bền màu, bạn nên sơn thêm một lớp sơn lót trước khi sơn thực sự. Tùy vào màu sơn bạn sử dụng mà chọn sơn lót sao cho ăn nhập. Tốt nhất, bạn nên tham khảo ý kiến của chuyên gia hay viên chức tư vấn của cửa hàng để có lựa chọn tốt nhất.