Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Những nội thất đồ gỗ cao cấp

Túi lọc trà giúp tăng hiệu ứng ánh sáng.

Tô điểm cho ngôi nhà bằng thiết kế đèn treo cực lạ

Hướng xây nhà và làm ăn hợp tuổi Quý Sửu

Căn hộ có 3 phòng ngủ, 4 phòng tắm bên cạnh phòng khách cực kỳ rộng rãi.

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Chris bài trí nội thất đơn giản mà thanh tao tạo không gian thoáng đãng.

Giải thưởng này có 29 mục dự thi nằm trong 3 hạng mục chính: Hạng mục các dự án đã xây dựng, Hạng mục Dự án cảnh quan và Hạng mục Dự án mai sau. Tờ Bussiness Insider đánh giá giải năm nay tạo ra rất nhiều phấn khởi với các tác phẩm dự thi từ Đan Mạch, Việt Nam (6 tác phẩm),   khu nhà ở hiện đại   Trung Quốc hay Azerbaijan. “Họ có mặt tại tuốt các hạng mục, từ hạng mục văn hóa, dân dụng cho đến các dự án tương lai. Những tác phẩm ấy sẽ là thách thức ghê gớm trong ngày mai”.

Công trình Kontum Indochina Café của kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa

Những thách thức gớm ghê trong  thiet ke biet thu dep  mai sau

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

5. Vườn hoa oắt con với việc tái sử dụng ủng cũ

Những đôi ủng cũ đã bị thủng hoặc rách một số chỗ hoàn toàn có thế biến thành những chiếc chậu họa độc đáo trong   cổng nhà hiện đại   vườn nhà bạn. Đầu tiên hãy dùng giấy báo nhét đầy khoảng một nửa chiếc ủng, sau đó cho đất vào phần còn lại, làm ẩm đất và trồng vào đó những cây cảnh nhỏ hoặc hoa.

Đồ nội thất phòng khách tối giản. Những chiếc kệ màu trắng trội trên nền màu gỗ và rèm cửa tối màu.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Khu vực phòng khách được phân chia khéo bằng một thấm thảm sáng màu.

(Nguồn: Noguchi.Org)

Isamu Noguchi (1904 – 1988) là một trong số những nhà   những mẫu nhà hiện đại   điêu khắc quan trọng và được suy tôn bậc nhất của thế kỷ 20. Trong cuộc đời làm thí nghiệm về nghệ thuật, ông đã sáng tạo nên những công trình điêu khắc, những khu vườn,  ban thiet ke biet thu mini  đồ nội thất và những thiết kế ánh sáng, đồ gốm, công trình kiến trúc và những thiết kế sắp đặt. Những tác phẩm của ông, vừa tinh tế lại vừa táo tợn, vừa truyền thống lại vừa hiện đại, chúng tạo ra một tiêu chuẩn hoàn toàn mới cho sự xoay vòng của nghệ thuật.

Là một trong số những nhà điêu khắc quan yếu và được tôn bậc nhất của thế kỷ 20. Trong suốt cuộc thế làm thí điểm về nghệ thuật, ông đã sáng tạo nên những công trình điêu khắc, những khu vườn, đồ nội thất và những thiết kế ánh sáng, đồ gốm, công trình kiến trúc và những thiết kế xếp đặt. Những tác phẩm của ông, vừa tinh tế lại vừa táo bạo, vừa truyền thống lại vừa đương đại, chúng tạo ra một tiêu chuẩn hoàn toàn mới cho sự xoay vòng của nghệ thuật.

Thiết kế giường

Góc chứa quần áo của cô nàng MC.

Tủ sách ngay cạnh giường.

Khoảng giếng trời, với một căn hộ như thế này thì một mảng không gian xanh thôi cũng là vô cùng quý giá.

Điệu đà và tiện ích với ngăn kéo phía dưới giúp tăng cường không gian lưu trữ.

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Nếu  thiet ke biet thu mini 2 tang  phía dưới một băng ghế dài là không gian dành cho bé lưu trữ đồ chơi thì thật là tiệt đúng không? Những chiếc giỏ mây bọc vải hồng thắt nơ đáng yêu sẽ tập cho bé tính chủ động tự dọn dẹp đồ sau khi vui đùa cùng bè bạn. Băng ghế thuận lợi này có giá khoảng 3,7 triệu đồng.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Ánh   mẫu nhà hiện đại   sáng đèn phối hợp cùng cây xanh mang lại hiệu quả ánh sáng hích.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng