Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Thêm một phương pháp nội thất wonderbuy

Bóng Led độc đáo cho bữa tiệc náo nhiệt

Bóng Led độc đáo cho bữa tiệc náo nhiệt

Thiết kế của The EverRich 3 Riverside Villas cũng làm chấp nhận khách hàng khi đi theo môn phái “tối giản” (Minimalism) hiện đang được thịnh tại Châu Âu và Châu Á. Nét đẹp trong thiết kế của vi la The EverRich 3 là sự giản đơn, tinh tế, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên.

Nhìn bên ngoài, The EverRich 3 Riverside Villas sở hữu những đường nét, hình khối đơn giản, màu sắc trắng trung tính, nhẹ nhõm nhưng vẫn đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ cao, song song tạo điểm nhấn nổi bật giữa không gian xanh tự nhiên.

Bên trong, không gian được xếp đặt ngăn nắp, khoa học từ tầng trệt   nhà cổ hiện đại   cho đến tầng thượng, với đầy đủ các phân khu chức năng đáp ứng nhu cầu sống cao cấp như: gara để xe, phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm, phòng giặt  tư vấn thiết kế nhà ống  ủi, phòng gia nô, khu vực bếp, khu vực tổ chức tiệc ngoài trời, sân vườn,… Đặc biệt, việc tận dụng tối đa ánh sáng thiên nhiên giúp tăng hiệu ứng thị giác và thẩm mỹ cho mỗi gian phòng.

Giường tầng vừa tiết kiệm không gian, vừa tránh việc trẻ so bì.

Giường tầng thường được tích hợp cùng các loại kệ, tủ tiện ích gọn gàng.

Cách bố trí giường riêng cho hai con trong cùng một phòng

Phòng ngủ của vợ chồng Thành Chương - Ngô Hương

Ngắm nhà

Trong   nhà sàn thời hiện đại   phòng ngủ của vợ chồng họa sĩ có kê một chiếc tủ nhỏ. Trên mặt tủ có 3 chiếc đĩa lớn đựng các cặp kính mắt tròn và những chiếc đồng hồ để họa sĩ Thành Chương lựa chọn.

Sự tương phản màu sắc đậm  thiết kế nhà ống mặt tiền 4.5m  nhạt của các cánh hoa cũng rất lộng lẫy.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Tinh khiết và giàu màu sắc được kết hợp tạo nên cách trang hoàng nghệ thuật.

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Năm   nhà phố hiện đại 4m   1996, tác phẩm của cô được hoàn thiện sau 5 năm làm việc đầy kiên nhẫn.

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Thái Ngọc Phương - Phường Bưởi, quận Tây Hồ, Hà Nội

Chào bạn, đôi khi không gian sẵn

Khá  thiết kế phòng khách nhà ống nhỏ  kín đáo là khu vực phòng ngủ. Căn phòng có thiết kế cổ điển với gam màu nâu trầm, những cánh cửa đục lỗ Trung Hoa và rèm cửa màu caramel.

Phòng ngủ nhìn thằng ra bàn làm việc

Căn phòng toát lên vẻ đẹp cổ điển, tao nhã

có trong các căn hộ chung cư có thể gây khó khăn nhất quyết về diện tích hay việc sắp xếp công năng cho gia đình. Đối với trường hợp của bạn, do không có mặt bằng cụ thể cho căn phòng nên chúng tôi xin tư vấn như sau: hãy  thiết kế nhà ống lệch tầng  điều chỉnh cho lối liên lạc xuyên phòng được ngắn nhất, thuận lợi nhất. Cụ thể như: điều chỉnh cửa ra vào phòng thẳng với cửa ra ban công, và thay đưa chúng về một phía của căn phòng, để lại phần diện tích rộng rãi và nguyên lành cho con bạn sinh hoạt. Điều này sẽ bảo đảm cho các hoạt động của con bạn được tiện lợi và không bị quấy quả hay ngăn cản.

Tỉ dụ về việc bố trí   nhà phố hiện đại 5m   lối đi không thích hợp, diện tích dùng bị chia đôi.

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson