Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Tận hưởng nội thất unite

Tổng hợp các cách tự tạo tranh treo trong nhà đơn giản

3. Tranh trang hoàng từ gỗ thừa:

Tổng hợp các cách tự tạo tranh treo trong nhà đơn giản

Vơíi đám cưới phong cách mộc mạc, cô dâu chú rể có thể tự sáng tạo nhiều kiểu hoa đơn giản, không cần theo khuôn mẫu có sẵn.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Một chậu hoa lan sẽ là tâm điểm để ý trên bàn tiệc.

Tìm nhà ca sĩ “Kiếp đỏ đen” không khó, bởi tăm tiếng của anh gần như “ra rả” ở các quán cafê suốt một thời gian dài. Sự hiện diện của anh ở tòa nhà cao ốc bên kênh Nhiêu Lộc được nhiều người dân biết đến và hãnh diện vì có bạn láng giềng là anh chàng ca sĩ khá điển trai.

Trổi ở gian phòng khách là bức tranh vẽ Duy Mạnh đang biểu diễn   kiến trúc nhà hiện đại   với cây kèn saxophone với gam màu khá ấn tượng. Ngay cửa sổ anh đặt chiếc lap   nhà ống hiện đại 5m  thiết kế nội thất nhà ống    top để tiện việc đọc báo hoặc “chát chít” với người nhà và khán giả của mình.

Một góc trong phòng khách của nam ca sỹ

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Sau khi dọn hết đồ đạc ra khỏi nhà Kristen Stewart  bản vẽ thiết kế nhà ống 4x15m  vào tháng 5, Robert Pattinson mới đây vừa thuê một vi la trong một khu dân cư biệt lập ở Beverly Hills với giá 15.000 USD/tháng (khoảng 319 triệu đồng), cách xa nhà của bạn gái cũ. Được biết, khối bất động sản rộng hơn 491 mét vuông này cũng là nơi Britney Spears từng sống khi cô sang tuổi khủng hoảng ý thức.

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Đen - Trắng là hai gam màu căn bản được dùng cho các căn hộ tại đây.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Diện   nhà  giải pháp thiết kế nhà ống  sách hiện đại   tích cây xanh rộng lớn được bố trí tập kết và men theo các con đường dẫn vào từng khu, và bên trong dự án có một công viên tụ hội với diện tích

Phòng ngủ bố mẹ như được nới rộng ra bởi hệ thống cửa sổ lớn lấy sáng.

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Phòng ngủ của con lấy sáng gián tiếp thông qua hệ thống cửa kính lớn. Bức tường phòng con được trang trí sinh động với những sinh vật biển ngộ nghĩnh.

5.000m2. Những thảm cỏ non xanh mướt, luống hoa đủ màu, hàng cau thường xuyên … đã gây ấn tượng cho các khách hàng khi đến tham quan thực địa dự án.

Bên cạnh không gian xanh bên trong, góc nhìn của The EverRich 3 cũng rất lôi cuốn khi hướng ra sông Cả Cấm, bên kia sông là khu công viên xanh mát. Đặc biệt, khu biệt thự The EverRich 3 Riverside Villas nằm ven bờ sông là khu vực hưởng nhiều sức sống từ sông thổi vào, nên không khí   những kiểu nhà hiện đại   luôn trong lành, đem đến nguồn năng lượng sống dồi dào cho con người. Có thể nói, The EverRich 3 đã tạo điều kiện để con người được sống giao hòa với thiên nhiên.

Thiết  thiết kế nhà ống ngang 5m  kế đẹp, hiện đại

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Quờ nội thất cũng như đồ trang trí đều do Kim Nam Joo đích thân tuyển lựa và lên ý tưởng.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Chức danh: Đồng sáng lập Plaxo, Napster và Airtime, chủ toạ sáng lập Facebook

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất