Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Phương pháp nội thất xa la

Trái ngược với hai trung tâm đồ sộ trên, bảo tàng hải dương Kaap Skil ở Hà Lan do Mecanoo thiết kế, thoạt trông có vẻ đơn sơ hơn nhiều. Bào tàng rộng 1.200 m2 này có mặt tiền được ốp gỗ, phía trước là một hồ nước và bên trong là không gian tích hợp bảo tàng, café, văn phòng và thư viện với kính cường lực bao quanh để hứng ánh sáng thiên nhiên. Sự cuộn khiến Kaap Skil dành được cảm tình và nhận giải thưởng kiến trúc ở nhiều nơi chính là nhờ ánh sáng. Cách lấy sáng dựa vào kính, vào những khe hở nhỏ của các lớp gỗ đã tạo nên những khe sáng tuyệt đẹp, gợi cảm giác của những con nắng chiếu qua màn nước đại dương, vừa bí mật song hết sức mời gọi. Bên cạnh đó, Kaap Skil có 4 mái đầu hồi không tương thích nhau mà nhà thiết  thiết kế nhà ống mặt tiền 4.5m  kế cố tình xây nên để tạo ra một tiết điệu mang hơi thở đại dương.

Cách lấy ánh sáng cho tòa nhà là ưu thế của bảo tàng Hải dương Kaap Skil Hà Lan

Ông Paul Finch,   xây nhà ống hiện đại   giám đốc của WAF cho rằng “Nhiều người vẫn nghĩ rằng WAF là nơi để thị trường bất động sản tăng giá. Không hề. Mục tiêu của chúng tôi là tạo ra một sự kiện kiến trúc toàn cầu mà trong đó kiến trúc là trái tim và hồn chứ không phải là sự kiện bất động sản quốc tế với sự tham dự là các kiến trúc sự từ khắp nơi trên thế giới đến dự”. Có lẽ nên mà trong danh sách tự chọn của mình, tờ Bussiness Insider đánh giá khá cao các tác phẩm đến từ châu Á. Trong đó, họ đề cử công trình Kontum Indochina Café của kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa ở hạng mục Khách sạn/Giải trí. Công trình này là một phần của tổ hợp khách sạn dọc theo sông Dakbla, của ngõ vào tỉnh Kon Tum. Công trình Kontum Indochine Café gồm hai cụm: một tòa nhà chính có kết cấu tre với mái lớn phẳng được thiết kế theo hình chữ nhật, bao quanh một hồ nước nhân tạo và cụm hai là một

Chiếc đèn với ánh sáng trắng tạo cảm giác căn phòng có chiếc cửa sổ nhỏ xinh.

Thứ hai, đối với bức tường có cửa ra vào, bạn có thể làm cửa kính trượt hoặc làm hệ nan gỗ sát trần để lấy sáng và đảm bảo sự thông thoáng cho căn phòng. Một cách nữa bạn có thể tham khảo là làm cửa sổ mái. Cửa sổ mái sẽ tạo ra một không gian, một cảm nhận mới lạ cho căn phòng.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Nhà bếp phụ trợ làm bằng khung bê tông, xếp đá. Điểm trội của công trình này được đánh giá cao là nó tạo nên sự thông thoáng tự nhiên, bốn mặt đều thoáng, gió và nước phối hợp với tre tạo nên không khí mát mẻ thiên nhiên và cũng đón được nhiều ánh sáng tự nhiên.

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Ngô  thiết kế không gian nhà ống  Thanh Vân cho biết vì bận quay phim và thu âm cho album mới nên cô đã mất gần 1 năm để trang trí cho ngôi nhà của mình. Dù không có nhiều không gian rộng, nhưng những vật dụng trong nhà, do đích thân cô chủ chọn theo sở thích của mình, được bày trí khá tinh tế để mang lại sự ấm cúng cho ngôi nhà.

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Căn phòng của So Yeon mang đậm không khí lãng mạn và nghệ thuật.

Xem tiếp "Ngơ ngẩn nhà sang phim "I miss   nhà lô hiện đại   you"" phần 2

Sống Eco – Xu hướng phát triển của thế giới

Sau lễ cưới ngập tràn hạnh phúc và đình đám, đôi vợ chồng son Lee Byung Hun và Lee Min Jung trở về tổ ấm tại thành phố Gwangju (phía Tây Nam Hàn Quốc). Đây là một căn hộ biệt lập rộng rãi, nơi cặp đôi sẽ sống cùng mẹ của Lee Byung Hun.

Ghé thăm

Lễ cưới được tổ chức đình đám vào ngày 10/8 vừa qua.

"Nàng  những thiết kế nhà ống đẹp  Alice ở phố Cheongdamdong" cuốn được rất nhiều sự quan hoài của khán giả Việt Nam. Bộ phim không hẳn là một cổ tích về nàng Alice, còn xứ Wonderland thời đương đại đã được thay thế bởi khu phố của thời trang và nghệ thuật Cheongdamdong ở khu Gangnam, Seoul.

"Cheongdam-dong Alice" xoay quanh số mệnh của cô gái nhân kiệt có xuất thân bình dân tên là Han Se Kyung (Moon Geun Young đóng). Han Se Kyung luôn tin vào câu châm ngôn "L'effort est ma force" (nắm chính là sức mạnh của tôi),   xây nhà ống hiện đại   làm việc siêng năng và ráng hết mình là yếu tố độc nhất vô nhị để thành công.

Cổ đông lớn nhất chia tay FPT, vì sao? Lý do vì sao, Orchid Fund, nhà đầu tư Singapore lại chia tay với FPT sau chưa đầy hai năm rót vốn.

Giá vàng đầu tuần tăng 100.000 nghìn đồng/lượng (NDH) Sáng 16/9, giá vàng trong nước tăng 50 - 100 nghìn đồng/lượng, trong khi vàng thế giới biến động quanh mức 1.330 USD/oz.

Tin mới nhất   SEL hủy niêm yết sáp nhập vào SJE  11:49 Viet Capital Bank cho vay cá nhân lãi suất 9%/năm   thiết kế nhà ống hướng tây  11:35 6 lợi ích của luân chuyển công việc  11:34 “Nâng đời” cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ bằng vốn Nhật  11:33 Tăng tín dụng: thận trọng rủi ro thanh khoản  11:24 Sáng 16/9, tỷ giá USD tiếp tục ổn định  11:18 Điểm tin   nhà hai tầng hiện đại   kinh tế thế giới nổi bật sáng 16/9  11:13 Ế vốn, nhà băng “phá giá lãi suất” còn 5,91%  10:57 CPI 2013 có thể không còn quy luật "2 cao 1 thấp"  10:52

2. Chăm sóc rèm treo

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

Việc chăm chút rèm treo hàng ngày thực ra rất đơn giản. Mỗi tối trước khi đóng các cửa đi ngủ, bạn hãy rũ nhẹ những tấm rèm bằng tay hoặc dùng phất trần để loại bỏ bụi bẩn, ngăn chúng bám sâu vào các thớ vải.

Mỗi phòng họp trong văn phòng của Facebook có một tên gọi riêng hích. Khi bổ sung tiền tố “in” (“ở”) vào trước những tên gọi này, sẽ có những cái tên khiến bạn bật cười. Chả hạn, phòng họp này có tên là “Appropriate”. Nếu nói là họp ở “Appropriate”, sẽ có từ “inappropriate” có nghĩa là “không phù hợp”.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Hoặc với phòng họp “Sane”, thì “insane” có nghĩa là “điên”.