Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Công năng nội thất hà anh

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Trong quá trình cải tạo, anh chị Thuận Hà giữ nguyên cốt của căn phòng, thay quờ quạng gạch ốp tường bằng gạch men màu trắng. Một cửa sổ đón sáng, thông gió được trổ ở bức tường cuối căn phòng, phía trên bồn tắm.

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Ban   nhà phố hiện đại 5m   sơ, ông chủ của khu vườn đã đi từ Owen Sound (thành thị miền nam Canada) đến bờ Tây để khai hoang mỏ đá  thiết kế xây nhà ống  vôi và xây dựng nhà máy xi măng. Về sau, vợ chồng ông bắt đầu thiết kế vào tạo lập các khu vườn nho nhỏ quanh nhà để tiêu khiển.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

>>   mẫu nhà phố hiện đại   sang và thời trang với mẫu bếp của Fiamberti

Nối thông phòng bếp và khách là cách đơn giản nhất để tạo nên không gian kết nối . Ảnh: Joshua Mchugh.

Thay cho những chiếc tủ kín bưng, bạn hãy bày "lộ thiên" đồ dùng của căn bếp. Điều này sẽ khiến mọi thứ trở thành cởi mở hơn. Ảnh:  thiết kế nhà ống nở hậu  Laura Moss.

Thú vui hàng ngày của danh hài là nuôi chim...

Thăm nhà phố, nhà vườn của Hồng Tơ -bi quyet nha dep| Nha dep

...

“Cuộc sống hiện đại với nhiều áp lực đôi lúc khiến chúng ta mệt mỏi, căng thẳng. Chính vì vậy, đôi khi ta cần ngắt kết nối, tìm sự tĩnh lặng, thanh lọc tâm trí và tạo khoảng trống để khởi tạo những ý tưởng mới. Sắc xám này chính là chìa khóa để bạn ấn vào nút tạm nghỉ & rút lui khỏi cuộc sống thường nhật để tự thưởng cho mình những giây phút nghỉ ngơi thư giãn.”

Công ty thiết kế Aedi Studio

Jl. Kemang Timur Raya No.45 B, Jakarta, 12730,  thiết kế nhà ống ngang 5m  Indonesia

và săn sóc cây cảnh.

Căn phòng chứa hàng trăm các sản phẩm hàng hiệu đắt tiền

Xem tiếp ""Liêu xiêu" nhà sang chảnh miễn chê trong phim Hàn" phần 2

2,1 tỷ đồng cho một tuần nghỉ dưỡng tại Costa Rica

Khu vườn này sở hữu bộ sưu tập lớn các loài cây, hoa, khoảng 17.000 loài thực vật sa mạc, trên một vùng diện tích rộng 13.700 m2. Ngoài vẻ đẹp đầy tự hào của các loài hoa vùng sa mạc nóng bức, vườn còn có các công trình như thư viện hoa, phòng thí nghiệm, khu bảo tồn thực vật và những cơ sở nghiên cứu khác.

7. Vườn Yuyuan, Trung Quốc

Yuyuan  thiết kế nhà ống mặt tiền hẹp    tòa nhà hiện đại nhất việt nam   Garden, còn có tên là Dự Viên, là khu vườn và nhà cổ được xây dựng thời nhà Minh (1368 – 1644) ở Trung Quốc. Khác xa với vẻ rầm rĩ, tấp nập ở những khu tỉnh thành quanh thành thị Thượng Hải, Yuyuan mang đến cho khách quan vẻ thanh bình, cổ kính đến lạ.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Tất   phối cảnh nhà hiện đại   cả nội thất cũng như đồ trang hoàng đều do Kim Nam Joo đích thân lựa chọn và lên ý tưởng.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Tấm vách ngăn giả tủ quần áo gọn.

Phòng ngủ màu đỏ ấn tượng nhìn thẳng với khoảng sân thoáng mát của khu vườn nhỏ.

Khung cửa với những khe cửa gỗ đón nắng sớm, tạo cảm giác thoáng mát trong sạch cho cả gian phòng.