Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Thêm một phương pháp nội thất cao cấp

Giá trị căn nhà: 26,7 triệu USD

Căn vi la với 7 phòng ngủ, 7 phòng tắm, diện tích gần 1.120 m2 đảm bảo cho Jeff Bezos cuộc sống như một ông hoàng ở Beverly Hills. Vi la này có bể bơi, sân tennis, phòng tập thể thao, nhà kính để trồng cây, nhà dành riêng cho khách…

Chức danh: Sáng lập CompareNet, DriverSide, IfOnly

Nhà thiết kế Steven Sclaroff thì cho rằng những chiếc gối đơn điệu, nhỏ và nhàu nhĩ sẽ phá hỏng không gian mà gia chủ kỳ công tạo nên. Nên, chú ý đến từng tiểu tiết khi trang trí nhà là rất quan trọng.

Không nên lạm dụng quá nhiều ánh sáng nhưng cũng   mẫu nhà ống hiện đại   không nên chỉ dùng một luồng ánh sáng độc nhất, nó sẽ khiến không gian trở nên đơn điệu. Đó là lời khuyên của nhà thiết  bản vẽ thiết kế nhà ống cấp 4  kế Alan Tanksley. Ông song song khuyên các gia chủ nên dùng đèn chiếu sáng trên cao để không gian nhà không bị chói.

Chạy đua danh hiệu công trình kiến trúc đẹp nhất thế giới

Đồ ăn được xếp đặt rất tiện lợi.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Món cá hồi phục vụ trong nhà ăn.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Xin  thiết kế kết cấu nhà ống    kiến trúc nhà hiện đại nhật bản  

Bức tranh khổ lớn và kệ bày bình gốm ở phòng khách.

Soi

Chiếc gươm bằng đồng nhỏ xinh cùng những bình gốm nghệ thuật bày kệ tủ phòng khách.

Các KTS cách bố trí nội thất hợp lý cho vợ chồng tôi. Ngoài ra, chúng tôi có nên ốp gỗ cho mặt sàn để căn phòng thêm sạch sẽ và ấm áp hay không?

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Dựa  giải pháp thiết kế nhà ống  theo những thông báo mà bạn cung cấp và đề nghị của bạn, chúng tôi   nhà hiện đại đẹp   xin đưa ra thiết kế sơ bộ để bạn tham khảo:

Mặt bằng bố trí nội thất

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

7 lỗi thiết kế cần tránh

Quá nhiều đồ trang hoàng hay quá nhiều màu sắc là lỗi ôm đồm thường gặp của nhiều gia chủ. Theo nhà thiết kế Mary Douglas Drydale, sơn trang hoàng có thể góp phần tạo nên không gian ranh mãnh nhưng "chìa khóa" thành công là phải biết lúc nào cần dừng lại.

Nhà thiết kế Barclay Butera cho rằng, không gì tệ hơn là một  thiết kế nhà ống 2 tầng 50m2  ngôi nhà trông như sân khấu. Việc lạm dụng quá nhiều ánh sáng và thiết bị chiếu sáng sẽ khiến các thành viên sống trong gia đình ngột ngạt, mất đi không gian thái hoà.

Bố trí góc làm việc tại tầng tum, bạn không lo bị thiếu sáng như ở gầm cầu thang.

Chiếu nghỉ của cầu thang

Gợi ý về góc làm việc lý tưởng cho nhà chật

3 cách trang trí họa tiết trên bìa sổ